Hồ Ngọc Hà tiết lộ phải hôn Kim Lý 'muốn chết' trong MV dán mác 18+

16:09, 25/07/2017
|

Trong MV mới mang tên "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có những cảnh quay dán mác 18+.

Tối qua 24/7, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi fan-meeting với sự tham gia của 500 fan để giới thiệu MV mới mang tên Cả một trời thương nhớ.



Cả một trời thương nhớ là một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Minh Cường, cũng là ca khúc chủ đề đêm nhạc Lovesongs của Hồ Ngọc Hà trong tháng 8 sắp tới. Hà Hồ và ê-kip đã mất tới hơn 2 tháng để lên ý tưởng, tìm bối cảnh, diễn viên cho MV này. 

Được giới thiệu là music video mang đậm màu sắc điện ảnh, nữ ca sĩ cũng đã mạnh dạn đầu tư mức kinh phí lớn. Từ trước đến nay, trong mỗi MV của Hồ Ngọc Hà cô đều cho khán giả thấy được sự làm việc nghiêm túc, đầu tư tỉ mỉ và tạo được sự chờ đợi cho giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. 

Hồ Ngọc Hà và ekip
Hồ Ngọc Hà và ekip

Movie - music Video Cả một trời thương nhớ kể về mối tình của một chàng sĩ quan cùng một nàng ca sĩ phòng trà. Họ đã trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn trong kỳ nghỉ phép vô cùng ngắn ngủi. 

Đặc biệt MV lần này được dán mác 18+ vì có nhiều cảnh quay tình tứ mãnh liệt giữa Hà Hồ và Kim Lý. Giọng ca Tìm lại giấc mơ cho biết, với sản phẩm lần này, cô muốn mang điều mới mẻ đến cho khán giả vì những MV trước đây luôn nằm trong phạm vi an toàn, chỉ quanh quẩn ở một hai địa điểm đẹp mà thôi.

Trong buổi công chiếu ra mắt, nam chính trong Hương Ga cho biết:
Trong buổi công chiếu ra mắt, nam chính trong Hương Ga cho biết: "Đây là những phân cảnh miêu tả chuyện tình yêu rất đẹp. Tôi nghĩ chúng rất thú vị". Cả khán phòng lập tức cười rộ lên khi nữ hoàng giải trí "chỉnh" Kim Lý: "Hôn gần chết mà nói là thú vị thôi".

MV Cả một trời thương nhớ sẽ được ra mắt vào lúc 11h ngày 25/7.
MV Cả một trời thương nhớ sẽ được ra mắt vào lúc 11h ngày 25/7

Hồ Ngọc Hà bên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn
Hồ Ngọc Hà bên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Nhạc sĩ Hoài Sa và con trai
Nhạc sĩ Hoài Sa và con trai

Lilly Nguyễn
Lilly Nguyễn

Kim Lý
Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và gia đình
Hồ Ngọc Hà và gia đình

Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc