Điều gì tạo nên sức hút của bộ phim 'Cuộc giải cứu đếm ngược' ?

15:06, 20/07/2017
|

(VnMedia) - ‘Reset - Cuộc giải cứu đếm ngược’ là bộ phim đã đem lại cho nàng Hoa đán Dương Mịch giải thưởng ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất’ - Best Actress Remi Award - thuộc Giải thưởng lớn Remi cao quý nhất của LHP quốc tế Houston lần thứ 50 hồi tháng 4 vừa qua.

Không chỉ có vậy, Reset còn được tạp chí điện ảnh The Hollywood Reporter bình chọn là 1 trong 15 bộ phim được chú ý nhiều nhất tại LHP Cannes năm 2017. Đó chính là một trong những lý do khiến khán giả không thể bỏ lỡ bộ phim này.

Bộ đôi Dương Mịch – Hoắc Kiến Hoa "song kiếm hợp bích"

Dương Mịch đã quá quen thuộc với hình tượng mỏng manh, dịu dàng trong những phim cổ trang Trung Quốc, hình tượng "ngọc khiết băng tâm" đã trở thành thương hiệu riêng của cô trong một khoảng thời gian khá dài. Đã đến lúc Dương Mịch cần  thay đổi, chọn cho mình một bước chuyển mới trong sự nghiệp để mọi người có thêm những góc nhìn mới về cô. Và có lẽ, vai diễn người mẹ đơn thân trong tác phẩm Cuộc giải cứu đếm ngược - một bộ phim hành động thực sự là điều cần thiết cho Dương Mịch lúc này.

Có thể thấy, Dương Mịch không chỉ tự mình thực hiện những cảnh quay mạo hiểm mà còn mạo hiểm trong việc lựa chọn kịch bản. 

Để đạt được kỳ vọng của khán giả dành cho mình, Dương Mịch thật sự nỗ lực hết sức để hoàn thành vai diễn này. Thông qua những hình ảnh đã được nhà sản xuất tung ra, có thể thấy diễn xuất khởi đầu khá tốt của Dương Mịch, vai diễn lần này có thể sẽ giúp cô có thêm nhiều thiện cảm từ người xem, đồng thời mang đến sự đa dạng cho cô trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Bên cạnh “hoa đán” Dương Mich chính là cái tên “nam thần” Hoắc Kiến Hoa. Trải qua hơn 10 năm trong làng giải trí cùng lối diễn xuất đa dạng từ cổ trang đến hiện đại,  Hoắc Kiến Hoa đã đạt được khá nhiều giải thưởng, từng bước trở thành nam thần tượng Đài Loan thành công nhất ở thị trường Đại Lục. Gia tài phim ảnh của Hoắc Kiến Hoa không ít bộ phim đình đám và trở thành diễn viên hạng A của Hoa ngữ, nổi tiếng ở nhiều nước châu Á.

Với ngoại hình đẹp, gương mặt ưa nhìn, diễn xuất linh hoạt cùng lối làm việc chuyên nghiệp, quan trọng hơn là chính lòng yêu nghề, kính nghiệp đã giúp Hoắc Kiến Hoa được fan yêu mến, được sự công nhận, nể phục của đồng nghiệp và là hình mẫu lí tưởng về một nghệ sỹ hiếm có trong lòng công chúng, sánh ngang với các đàn anh, đàn chị đi trước. Diễn xuất của anh đa dạng từ cổ trang đến hiện đại, thật sự thể hiện sự đầu tư và cố gắng trong nghề nghiệp, không kể chính kịch kịch hay tình cảm, lãng mạn. Trong Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược Hoắc Kiến Hoa lần đầu tiên sẽ vào vai phản diện Thôi Hổ - một nhân vật sở hữu ngoại hình hung tợn, tính cách tàn nhẫn, vai diễn của Hoắc Kiến Hoa cũng không kém Dương Mịch về độ thử thách, đánh dấu bước tiến thành công trong diễn xuất của anh.    

Những cái tên đầy tiềm năng của dàn diễn viên phụ

Nghệ sĩ gạo cội Kim Sĩ Kiệt – nam diễn viên vừa hoàn thành vai diễn phản diện Vũ Văn Tịch trong bộ phim truyền hình ăn khách “Sở Kiều Truyện”. Nhờ sự cần cù, chịu khó và nhạy bén với sân khấu, Kim Sĩ Kiệt từ người đóng thế đã trở thành nam chính nổi tiếng trên sân khấu kịch cả một vùng Trung Hoa. Ông cùng với đệ nhất mỹ nhân Lâm Thanh Hà từng là cặp đôi đẹp nhất trên sân khấu kịch.

Là một trong những siêu mẫu nam tên tuổi trên sàn thời trang Trung Quốc, từng tham gia nhiều show diễn đẳng cấp quốc tế, tên tuổi của siêu mẫu Lưu Sướng ngày càng được nhiều người biết đến từ chương trình The Amazing Race phiên bản Trung Quốc.

Diễn viên nhí Trương Nghệ Hãn được ví như thần đồng âm nhạc của Trung Quốc. Cậu bé không chỉ thông minh, lém lỉnh mà còn đàn ukelele cực điêu luyện. Nổi tiếng từ khi mới 4 tuổi, Trương Nghệ Hãn đang là sao nhí mới nổi được yêu thích bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Đây cũng chính là “Cục Bột” - cậu bé cùng với Dương Mịch đã có duyên làm mẹ con trong phiên bản truyền hình rất ăn khách Tam

Sức hút đến từ ekip đứng sau bộ phim

Được thực hiện bởi đạo diễn Doãn Hồng Thừa, kịch bản do biên kịch Hàn Quốc Kim Jin Ya chấp bút, với sự đầu tư với kinh phí thực hiện khủng nhất trong các dự án hợp tác điện ảnh Trung – Hàn năm nay, với ngôi sao Thành Long ngồi ghế giám chế.

Kết hợp giữa kịch bản đầy gia vị tình yêu, gia đình từ biên kịch xứ Kim Chi cùng với những phân cảnh hành động đạt đến tầm Holywood của Thành Long, bộ phim hứa hẹn sẽ không những tràn đầy cảm xúc mà còn khiến khán giả mãn nhãn bởi những phân cảnh hành động chân thật.

Reset - Cuộc giải cứu đếm ngược sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 21/7/2017 tới đây.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc