Đăng ảnh đi chơi, John Terry "vẽ đường" cho trộm vào nhà!

14:55, 28/07/2017
|

(VnMedia) - Những bức ảnh Terry chia sẻ trên mạng xã hội đã vô tình khiến ngôi biệt thự của cựu cầu thủ CLB Chelsea trở thành miếng mồi ngon cho đạo chính. Trong vài giờ, chúng dọn sạch nhà, khiến Terry thiệt hại tới hơn 400.000 bảng!

Bức ảnh vợ chồng Terry đi du lịch tại Pháp khiến anh bị trộm tới thăm
Bức ảnh vợ chồng Terry đi du lịch tại Pháp khiến ngôi nhà của anh bị trộm
Trước đó Terry thường xuyên chia sẻ hình ảnh về ngôi nhà của mình
Trước đó Terry thường xuyên chia sẻ hình ảnh về ngôi nhà của mình
Danh sách đồ đạc bị mất cắp và tổng thiệt hại khổ chủ Terry phải gánh chịu
Danh sách đồ đạc bị mất cắp và tổng thiệt hại khổ chủ Terry phải gánh chịu

Tờ Mail cho hay, Terry quyết định đưa gia đình nhỏ đi du lịch, trượt tuyết ở dãy  núi Alps, Pháp hồi tháng 2/2017.

Là cựu tuyển thủ Anh và CLB Chelsea, Terry có hơn 3,4 triệu người theo dõi trên mạng xã hội như Instagram, Facebook, Twitter. Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh về căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng của mình. Trong bài đăng gần đây nhất, trung vệ này chia sẻ hình ảnh và clip gia đình vui chơi trượt tuyết rất hạnh phúc.

Terry không thể ngờ rằng hành động của mình chẳng khác nào thông báo ngôi biệt thự sang trọng đang không có người trông giữ. Một nhóm trộm ngay lập tức đột nhập vào nhà Terry trong đêm.

Camera gắn trong nhà cho thấy nhóm trộm thoải mái lục tìm tất cả những đồ quý giá như trang sức, túi xách, đồ lưu niệm, kỉ vật thi đấu.... Chúng đã lấy đi những món đồ quý tổng giá trị khoảng 400.000 bảng.

Thực tế Terry có nhờ người giữ nhà nhưng lại ở khu nhà bên cạnh. Người này sau đó khai với cảnh sát rằng ông ta có nhìn thấy đèn cảnh báo an ninh bật sáng vào buổi tối nhưng lại tắt phụt ngay sau đó.

Chỉ tới khoảng 3 giờ sáng, chuông báo trộm mới đổ dồn. Khi cảnh sát tới nơi, căn biệt thự của Terry tan tác như chiến trường. Không chỉ lấy trộm, nhóm này còn đập phá nhiều vật dụng giá trị trong gia đình.

Đây là nhóm trộm trước đó đã gây ra hàng loạt vụ đột nhập khác và lấy đi số tiền và tài sản trị giá khoảng 200.000 bảng.

Cảnh sát đã bắt giữ nhóm trộm gồm 5 tên và thu được một số vật dụng quý giá. Tuy nhiên, tất cả đồ đạc của Terry đều bị bọn chúng tẩu tán. 

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc