Cô gái thế chỗ Hạ Vi trong trái tim Cường đô la là ai?

16:49, 13/07/2017
|

(VnMedia) - Những ngày qua, thông tin đại gia phố núi Cường "Đô La" và người đẹp Hạ Vi đường ai nấy đi sau hai năm gắn bó đã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Đại diện của Hạ Vi chia sẻ, việc cặp đôi chia tay là vì 'không tìm được tiếng nói chung', còn về phần mình, Cường Đôla lại chọn cách giữ im lặng sau phát ngôn chia tay của bạn gái. 

Nhiều người hoài nghi cặp đôi này chia tay là do Cường Đô la vẫn còn vương vấn vợ cũ - ca sĩ, người mẫu Hồ Ngọc Hà. Cách đây chưa lâu, Cường Đô la chia sẻ những hình ảnh anh và Hồ Ngọc Hà tái hợp trong ngày sinh nhật con trai Subeo. Trong bức ảnh, ánh mắt chàng doanh nhân phố núi nhìn vợ cũ vẫn rất trìu mến và nở nụ cười rạng rỡ. 

Điều này dấy lên nghi ngờ nó là một trong những nguyên nhân khiến  tâm lý của Hạ Vi rơi vào trạng thái “bất thường” bởi trước đó, Hạ Vi đã từng  tỏ ý không vừa lòng, giận dỗi, trách móc Cường Đô la vì anh quá thân thiết với "người cũ". 

Sở dĩ dân mạng nghi ngờ cô gái họ Đàm là 'người mới' của Cường là bởi trong status mà cô mới đăng tải trên trang cá nhân thì hình ảnh Thu Trang selfie trong một chiếc xe có nội thất  tương đồng với chiếc xe hơi mà Cường Đô la và Hạ Vi đã đăng tải trước đó.  Thêm vào đó, có một điều trùng hợp nữa là chiếc Audi trắng mà Đàm Thu Trang ‘khoe' trên mạng giống chiếc xe mà Cường Đô sở hữu và chiếc xe này thường được ‘đại gia phố núi' chọn để đưa đón bạn gái.  Nghi vấn càng có cơ sở khi Cường

Sở dĩ dân mạng nghi ngờ cô gái họ Đàm là 'người mới' của Cường là bởi trong status mà cô mới đăng tải trên trang cá nhân thì hình ảnh Thu Trang selfie trong một chiếc xe có nội thất  tương đồng với chiếc xe hơi mà Cường Đô la và Hạ Vi đã đăng tải trước đó.

Thêm vào đó, có một điều trùng hợp nữa là chiếc Audi trắng mà Đàm Thu Trang ‘khoe' trên mạng giống chiếc xe mà Cường Đô sở hữu và chiếc xe này thường được ‘đại gia phố núi' chọn để đưa đón bạn gái.

Nghi vấn càng có cơ sở khi Cường "Đô La" thường xuyên tương tác với Đàm Thu Trang trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mặc cho cư dân mạng hoài nghi, hai nhân vật chính vẫn chưa có động thái gì.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, người dân tộc Tày, gốc Lạng Sơn. Cao 1m76, sở thân hình khá gợi cảm, nóng bỏng và quyến rũ, Đàm Thu Trang từng đoạt giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam's Next Top Model 2010.  Sau khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội (Hà Nội), Thu Trang Nam tiến vào TP.HCM lập nghiệp, quyết tâm đi theo con đường ca hát.  Cô đã phát hành album 'Lạnh lùng... Tạm biệt anh' và vừa cho ra mắt MV mới 'Nguyện ước quay về' cách đây không lâu. Tuy được nhận xét là có giọng hát truyền cảm, đầy nội lực nhưng Thu Trang vẫn chưa gặt hái được những thành công như cô mong đợi.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, người dân tộc Tày, gốc Lạng Sơn. Cao 1m76, sở thân hình khá gợi cảm, nóng bỏng và quyến rũ, Đàm Thu Trang từng đoạt giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam's Next Top Model 2010.

Sau khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội (Hà Nội), Thu Trang Nam tiến vào TP.HCM lập nghiệp, quyết tâm đi theo con đường ca hát.

Cô đã phát hành album 'Lạnh lùng... Tạm biệt anh' và vừa cho ra mắt MV mới 'Nguyện ước quay về' cách đây không lâu. Tuy được nhận xét là có giọng hát truyền cảm, đầy nội lực nhưng Thu Trang vẫn chưa gặt hái được những thành công như cô mong đợi. 

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc