Cặp đôi Quang Vinh – Bảo Thy tái hợp trên 'ghế nóng' Gia đình song ca

10:05, 01/07/2017
|

(VnMedia) - Trong tập đầu tiên sắp phát sóng của Gia Đình Song Ca, ngoài sự tái hợp bất ngờ của cặp song ca đình đám Quang Vinh - Bảo Thy, khán giả sẽ thích thú với những tiết mục “có một không hai” của cặp mẹ con hát đờn ca tài tử, người cha tật nguyền bán kẹo kéo cùng con gái, hay người phụ nữ nội trợ được chồng đăng ký đi thi cùng con trai…

Hai vị giám khảo khách mời của tập 1 Gia Đình Song Ca là “Hoàng tử Sơn ca” Quang Vinh và “Công chúa bong bóng” Bảo Thy. Cặp song ca đình đám sẽ tái hợp qua một ca khúc từng “làm mưa làm gió” khiến khán giả vô cùng thích thú. Tiếp đó, giám khảo Cẩm Ly chia sẻ chị rất hào hứng và mong muốn nhìn thấy tình cảm của các thế hệ trong gia đình sẽ được gắn kết qua chương trình ý nghĩa. Về phần Bảo Thy, nữ ca sĩ sống thiên về gia đình cũng mong chờ được thấy các cặp thí sinh nắm tay nhau tỏa sáng trên sân khấu.

Bảo Thy - Quang Vinh - Ốc Thanh Vân
Bảo Thy - Quang Vinh - Ốc Thanh Vân
Bảo Thy - Quang Vinh song ca
Bảo Thy - Quang Vinh song ca
Quang Vinh - Cẩm Ly
Quang Vinh - Cẩm Ly
Bảo Thy
Bảo Thy
Cẩm Ly
Cẩm Ly
Đại Nghĩa
Đại Nghĩa

Gia đình đầu tiên chào sân chương trình là cặp mẹ con đến từ Cần Thơ - Như Phượng và Quỳnh Anh. Hình ảnh đáng yêu, nhí nhảnh của cặp “công chúa mẹ” và “công chúa con” trong chuyến khám phá Sài Gòn sẽ khiến trái tim mọi người phải “tan chảy”. Chị Như Phượng cũng bày tỏ mơ ước lớn nhất là được du lịch khắp nơi và lưu giữ những khoảnh khắc thú vị bên cô con gái nhỏ. Cùng chia sẻ đam mê ca hát, hai “cô công chúa” sẽ tung hoành trên sân khấu với ca khúc gì để chinh phục Ban giám khảo?

Tiếp đó, khán giả sẽ được gặp gỡ hai anh em họ Quốc Việt – Ái Vy với phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc. Điều này cũng rất hợp lý khi Quốc Việt hiện đang là thực tập sinh cho một công ty giải trí Hàn Quốc. Không chỉ là người anh họ dễ thương mà Quốc Việt còn luôn là hình mẫu mà Ái Vy hướng tới. Vì rất muốn anh họ được ra mắt sớm trên một sân khấu lớn trong vai trò ca sĩ, cô em họ lém lỉnh đã lén đăng kí với hi vọng giúp Quốc Việt tỏa sáng. 

Đến với phần thi tiếp theo, khán giả sẽ bất ngờ gặp lại “Thần đồng đờn ca tài tử” Dương Công Tuyển. Với tài năng thiên phú cùng gương mặt kháu khỉnh, cậu bé từng chinh phục trái tim khán giả trong chương trình Biệt Đội Tí Hon với ca khúc Ông bà anh phiên bản nhí. Trong Gia Đình Song Ca, Công Tuyển sẽ dự thi cùng mẹ của mình. Chị Ngọc Liễn – người mẹ luôn âm thầm đứng sau cánh gà sẽ lần đầu được đứng trên sân khấu song ca cùng con trai. Chị cho biết hai mẹ con không chỉ hát với niềm đam mê mà còn muốn lan truyền cảm hứng để mọi người ngày càng yêu thích bộ môn nghệ thuật đờn ca tài tử hơn. 

Đến với câu chuyện tiếp theo, khán giả không khỏi chạnh lòng với hoàn cảnh gia đình anh Hoàng Thanh và con gái Ngọc Tiên. Hai cha con bán kẹo kéo rất vất vả, dầm mưa dãi nắng để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Bé Tiên vì ăn uống thất thường đã mắc chứng xuất huyết tiêu hóa và phải nghỉ học. Đến với Gia Đình Song Ca, anh Thanh mong muốn con gái có cơ hội chữa bệnh và quay trở lại trường học cũng như có một tương lai tươi sáng hơn. 

Ở tiết mục cuối cùng, hai mẹ con Hoàng Hoàng – Quốc Bảo sẽ lay động khán giả với câu chuyện về một bà nội trợ ba con yêu ca hát. Từ lâu, chị Hoàng đã phải gác lại đam mê âm nhạc để toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng con. Những khi mệt mỏi, chị Hoàng Hoàng thư giãn bằng cách hát cùng các con. Biết được niềm đam mê cháy bỏng của vợ, chồng chị đã lén đăng kí cho hai mẹ con Hoàng Hoàng và Quốc Bảo tham gia chương trình. Hi vọng ở Gia Đình Song Ca, người phụ nữ nội trợ sẽ một lần được sống trọn với đam mê còn đang dang dở. 

Những câu chuyện gia đình, những màn trình diễn của các cặp đôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả thật nhiều những cung bậc cảm xúc. Liệu cặp song ca nào sẽ bước lên bục cao nhất, chiến thắng với giải thưởng 30 triệu đồng? 

Tập đầu tiên chương trình Gia đình song ca sẽ lên sóng vào lúc 19h00, Chủ nhật, ngày 2/07/2017 kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc