'Trác Thúy Miêu phiên bản nhí' hứa hẹn sẽ bùng nổ ở Tí hon Nhạc hội

06:36, 18/06/2017
|

(VnMedia) - Sau khi xuất sắc giành giải quán quân ở Biệt Tài Tí Hon, Thái Đại Mộc Quế Anh tái xuất trở lại tại một trong những lễ hội lớn nhất, hoành tráng nhất trong năm dành cho các em thiếu nhi – Tí Hon Nhạc Hội. Cô nàng Trác Thúy Miêu phiên bản nhí đảm nhận vai diễn “tiếp viên Hàng ga” cùng anh chàng MC Thiên Phước và diễn viên nhí Gia Hân trong vở nhạc kịch mang tên “Tí hon và những giấc mơ kì lạ”.

Cô MC 4 tuổi Thái Đại Mộc Quế Anh không chỉ giành giải quán quân Biệt Tài Tí Hon một cách thuyết phục mà còn tạo nên một cơn sốt không nhỏ trên cộng đồng mạng xã hội. Ngay ở vòng thi đầu tiên, Quế Anh trổ tài dẫn một chương trình dài cực lưu loát khiến khán giả “phát cuồng”. Cô bé còn kết hợp phần giao lưu cùng những bình luận đầy hài hước khiến Trấn Thành phải ví von khen ngợi cô bé như một “Nam Bộ thu nhỏ”. 

 

Đến với đêm thi Bán kết, một lần nữa, cô bé lại khiến dân tình “chao đảo” khi hóa thân thành nữ MC Trác Thúy Miêu vô cùng xuất sắc với những biểu cảm và cách dẫn dắt y hệt bản gốc. Biệt danh “Trác Thúy Miêu phiên bản nhí” được gắn liền với Quế Anh chính từ phần thi gây sốt này.

Đến với đêm thi Bán kết, một lần nữa, cô bé lại khiến dân tình “chao đảo” khi hóa thân thành nữ MC Trác Thúy Miêu vô cùng xuất sắc với những biểu cảm và cách dẫn dắt y hệt bản gốc. Biệt danh “Trác Thúy Miêu phiên bản nhí” được gắn liền với Quế Anh chính từ phần thi gây sốt này.

Không dừng lại ở đó, ở vòng Chung kết, cô nàng hóa thân thành nam danh hài đình đám Trấn Thành với ca khúc Cánh hồng phai từng được anh hát trong liveshow Bình tĩnh sống. Thí sinh nhí trổ tài hát nhép, “diễn sâu” từ điệu bộ đến biểu cảm của Trấn Thành khiến

Không dừng lại ở đó, ở vòng Chung kết, cô nàng hóa thân thành nam danh hài đình đám Trấn Thành với ca khúc Cánh hồng phai từng được anh hát trong liveshow Bình tĩnh sống. Thí sinh nhí trổ tài hát nhép, “diễn sâu” từ điệu bộ đến biểu cảm của Trấn Thành khiến "bản chính" bật cười liên tục. Bằng nét diễn “có một không hai”, khẩu hình miệng đầy vẻ hài hước, Quế Anh đã làm ban bình luận rất thích thú và ẵm ngay giải cao nhất với giải thưởng 100 triệu từ chương trình Biệt Tài Tí Hon.

Tất cả các phần trình diễn của “Trác Thúy Miêu phiên bản nhí” đều nhanh chóng thu hút sự chú ý khủng, đạt hàng triệu lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận sôi nổi từ khán giả. Quế Anh với trí nhớ “siêu phàm”, sự duyên dáng đặc trưng sẽ lần đầu tiên kết hợp với hai nhân tố khác cũng thú vị không kém. Đó chính là cậu MC lanh lợi Thiên Phước và cô nàng diễn viên nhí Gia Hân.

Dương Thiên Phước từng tạo ấn tượng, khiến nam danh hài Trường Giang cười nghiêng ngả trong cuộc thi Thách thức danh hài. Khi tham gia Biệt tài tí hon, chàng thí sinh nhí khiến Trấn Thành, Mỹ Linh “há hốc” khi hóa thân thành MC dẫn chương trình dự báo thời tiết. Sự hóm hỉnh duyên dáng của cậu bé khiến cả khán phòng vỡ òa. Thậm chí, cậu bé còn làm cho Ngô Kiến Huy “ngả mũ chào thua” khi nhờ anh làm người mẫu “bất đắc dĩ” cho mình.

Cô bé Gia Hân chính là nhân tố thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube với màn “diễn sâu” ở Thách thức danh hài. Ở Biệt tài tí hon, “Thánh diễn nhí” 7 tuổi khiến Ban bình luận “đứng hình” không chỉ với sự tự tin, không bị vấp lời thoại mà còn khoe khả năng nhảy múa, giọng hát trong trẻo khi thể hiện một vở kịch.

Cả ba nhân tố đặc biệt này sẽ cùng xuất hiện trong vở nhạc kịch hấp dẫn “Tí hon và những giấc mơ kì lạ” trong vai những Tiếp viên Hàng ga “mồm mép”, hứa hẹn xuất hiện những màn đối khẩu “bá đạo trên từng hạt gạo”. Cả ba vừa bật mí những bức ảnh nhắng nhít, khiến ai cũng phải tan chảy vì độ dễ thương hết mức ở hậu trường “Tí hon và những giấc mơ kì lạ”.

Ngoài Quế Anh, Thiên Phước, Gia Hân, vở nhạc kịch “Tí hon và những giấc mơ kì lạ” còn quy tụ hàng loạt các gương mặt đình đám đang được khán giả rất yêu mến hiện nay như: Thu Trang, Tiến Luật, Việt Anh, Phi Phụng, Diệu Nhi, Anh Tú, Phát La, bé Tin Tin - Quán quân Người Hùng Tí Hon, nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm… Tất cả các ngôi sao trên sẽ cùng hội tụ ở đêm nhạc kịch kể về câu chuyện xoay quanh 3 anh em cãi lời bố mẹ, quyết tâm không ngủ mà đi khám phá thế giới ma quái của ông Ba Bị. Họ sẽ trải qua cuộc phiêu lưu kì bí và hấp dẫn, gặp những con người hết sức lạ lùng với tính cách không giống ai. 

“Tí hon và những giấc mơ kì lạ” chính là một phần của lễ hội lớn nhất, đặc sắc nhất trong năm dành cho các bé thiếu nhi: Tí hon nhạc hội. Chương trình sẽ mở cửa tự do vào buổi sáng, chào đón các bé đến vui chơi thỏa thích cùng hàng loạt những trò chơi không thể bỏ qua. Nơi đây các bé sẽ thể hiện tư duy logic, óc sáng tạo, chinh phục thử thách từ sân chơi trò chơi thực tế từ mô hình. Đêm nhạc kịch với chủ đề “Tí hon và những giấc mơ kì lạ” được bán vé với giá cả cực mềm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. (Đặt mua vé tại http://bit.ly/123go-tihonnhachoi)

Tí hon nhạc hội sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy, ngày 01/07/2017 tại Nhà Hát Hòa Bình, TPHCM.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc