Top 5 mẫu xe cổ điển có giá dưới 5.000 USD

10:31' 04/06/2017 (GMT+7)
|

Các chuyên gia định giá và bảo hiểm ô tô cổ điển đã chọn ra 5 mẫu xe bạn có thể mua với mức giá dưới 5.000 USD tại Mỹ (khoảng 113 triệu đồng).

TRIUMPH TR7 1975-81: Triumph đã ngừng sản xuất nên không còn thấy nhiều trên thị trường. TR7 là chiếc cuối cùng trong dòng xe thể thao, và dù chất lượng sản xuất biến chiếc xe thành trò đùa, nhưng bạn vẫn có thể tìm được những chiếc TR7 trong điều kiện hoạt động được với giá khoảng 4.200 USD.
TRIUMPH TR7 1975-81: Triumph đã ngừng sản xuất nên không còn thấy nhiều trên thị trường. TR7 là chiếc cuối cùng trong dòng xe thể thao, và dù chất lượng sản xuất biến chiếc xe thành trò đùa, nhưng bạn vẫn có thể tìm được những chiếc TR7 trong điều kiện hoạt động được với giá khoảng 4.200 USD.
Volkswagen Corrado 1990-94: Chiếc Corrado mang một hình thức thể thao hơn như một sự thay thế cho mẫu Golf phổ biến. Nhưng khác với Scirocco ngày nay, chiếc Corrado thực chất đã được cung cấp ở thị trường Bắc Mỹ. Bạn có thể tìm thấy mẫu xe sử dụng động cơ siêu tăng áp 1.8 lít với mức giá dưới 5.000 USD, còn mẫu VR6 được tìm kiếm nhiều hơn sẽ đắt hơn.
Volkswagen Corrado 1990-94: Chiếc Corrado mang một hình thức thể thao hơn như một sự thay thế cho mẫu Golf phổ biến. Nhưng khác với Scirocco ngày nay, chiếc Corrado thực chất đã được cung cấp ở thị trường Bắc Mỹ. Bạn có thể tìm thấy mẫu xe sử dụng động cơ siêu tăng áp 1.8 lít với mức giá dưới 5.000 USD, còn mẫu VR6 được tìm kiếm nhiều hơn sẽ đắt hơn.
Mazda RX-7 1979-85: Trong khi chờ Mazda hồi sinh dòng xe, vẫn có vài chiếc RX-7 thuộc ba thế hệ trôi nổi trên thị trường xe cũ, bao gồm mẫu xe thế hệ đầu tiên giá khoảng 4.100 USD tùy tình trạng. Mẫu xe được xây dựng chất lượng, tương đối vững chắc tại Nhật.
Mazda RX-7 1979-85: Trong khi chờ Mazda hồi sinh dòng xe, vẫn có vài chiếc RX-7 thuộc ba thế hệ trôi nổi trên thị trường xe cũ, bao gồm mẫu xe thế hệ đầu tiên giá khoảng 4.100 USD tùy tình trạng. Mẫu xe được xây dựng chất lượng, tương đối vững chắc tại Nhật.
Mercedes-Benz 190 1984-93: Trước cả C-Class và CLA, chiếc sedan entry-level của Mercedes là chiếc 190 hùng mạnh. Được xây dựng như xe tăng, không quá nhanh nhưng đáng tin cậy. Hơn nữa bạn có thể chọn động cơ xăng hoặc diesel, hoặc cả hộp số tay, với giá khoảng 3.900 USD (kèm những quyền lợi khác khi lái một chiếc Mercedes-Benz).
Mercedes-Benz 190 1984-93: Trước cả C-Class và CLA, chiếc sedan entry-level của Mercedes là chiếc 190 hùng mạnh. Được xây dựng như xe tăng, không quá nhanh nhưng đáng tin cậy. Hơn nữa bạn có thể chọn động cơ xăng hoặc diesel, hoặc cả hộp số tay, với giá khoảng 3.900 USD (kèm những quyền lợi khác khi lái một chiếc Mercedes-Benz).
Ford Mustang 5.0 1983-86: Những chiếc Mustang cổ điển ngày nay được bán với số tiền khổng lồ, hơn 1 triệu USD cho Shelby GT350 R. Nhưng những chiếc Dearborn có giá rẻ hơn, đặc biệt là mẫu xe những năm 80 như GT và SVO. Chiếc LX có động cơ V8 5 lít giống của GT, nhưng bạn có thể mua 1 chiếc với giá khoảng 4.500 USD nếu như không thích những chiếc xe nhập khẩu phía trên trong danh sách.
Ford Mustang 5.0 1983-86: Những chiếc Mustang cổ điển ngày nay được bán với số tiền khổng lồ, hơn 1 triệu USD cho Shelby GT350 R. Nhưng những chiếc Dearborn có giá rẻ hơn, đặc biệt là mẫu xe những năm 80 như GT và SVO. Chiếc LX có động cơ V8 5 lít giống của GT, nhưng bạn có thể mua 1 chiếc với giá khoảng 4.500 USD nếu như không thích những chiếc xe nhập khẩu phía trên trong danh sách.

(theo VOV)