Những lý do khiến bạn tiếc nuối nếu bỏ lỡ buổi họp fan của Soobin Hoàng Sơn

13:18, 21/06/2017
|

(VnMedia) - Ngày 25/6 tới, Soobin sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật với fan hâm mộ và nếu bỏ lỡ, bạn sẽ phải vô cùng tiếc nuối.

Hoành tráng và đã lâu mới có

Kể từ sau thành công tại "The Remix - Hòa âm ánh sáng", Soobin Hoàng Sơn “bù đầu” với lịch công việc dày đặc, chính vì thế thời gian gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tuy lịch trình kín mít từ giờ tới tháng 9 nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn cố gắng thu xếp thời gian tổ chức buổi fan meetting, với giúp đỡ của ê-kíp và ứng dụng CeeMe. Nam ca sĩ khiến fan "đứng ngồi không yên" khi bật mí rằng đây sẽ là buổi fan meeting hoành tráng nhất từ trước đến nay. Địa điểm tổ chức buổi gặp gỡ thân mật này không còn là những quán café hay không gian hẹp với lượng fan hạn chế mà sẽ được tổ chức với quy mô lớn, nội dung hấp dẫn và nhiều điều bất ngờ thú vị chưa từng công bố.

Tham gia trò chơi độc, ôm quà từ Soobin

Đến với fan meeting lần này, chắc chắn phần trò chơi sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và kết nối gần gũi với thần tượng nhất. Nội dung của các phần game tương tác cũng hứa hẹn khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đặc biệt, Soobin Hoàng Sơn bên cạnh việc tham gia hết mình các thử thách cùng fan còn chuẩn bị những món quà đặc biệt mang tính kỷ niệm dành tặng cho khán giả của mình.
Song ca cùng Soobin ngay trên sân khấu.

Bên cạnh các trò chơi, những khoảnh khắc chia sẻ, tâm sự nhiều câu chuyện nghề nghiệp, dự án, bí mật đời tư..., Soobin còn có sự tương tác với khán giả tại buổi giao lưu. Nam ca sĩ sẵn sàng trả lời các câu hỏi, thử thách khó nhằn mà khán giả đặt ra cho anh. Đồng thời, anh sẽ đưa ra một số yêu cầu vui để chọn ra một khán giả may mắn song ca cùng mình ngay trên sân khấu fan meeting.

Nếu bạn là người yêu âm nhạc của Soobin và thuộc lòng tất tần tật các ca khúc của anh thì đây là cơ hội hiếm có để bạn có thể hòa giọng cùng thần tượng của mình để tạo nên những kỷ niệm đẹp.

Lần đầu tiên nghe Soobin cover một ca khúc đặc biệt

Vào buổi offline tới, nam ca sĩ "Phía sau một cô gái" sẽ có màn cover một bài hát đặc biệt mà anh chưa từng biểu diễn ở bất cứ đâu. Ca khúc này Soobin Hoàng Sơn sẽ chỉ trình diễn duy nhất một lần trên sân khấu fan meeting lần này.

Khán giả theo dõi buổi giao lưu sẽ là những người đầu tiên được nghe màn cover có "1-0-2" mà Soobin đặc biệt chuẩn bị, như một món quà ý nghĩa dành tặng cho người hâm mộ đã đồng hành cùng anh từ những ngày đầu đến nay.

Những khán giả ở xa, không có thời gian và điều kiện tham gia sẽ được xem trực tiếp toàn bộ chương trình được phát livestream trên ứng dụng CeeMe. Tải ngay ứng dụng tại http://ceeme.vn/app để giao lưu và gặp gỡ với Soobin Hoàng Sơn.

Tính năng livestream trên ứng dụng CeeMe ra đời nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ. Thông qua tính năng này, hàng tuần người hâm mộ cũng có cơ hội được trò chuyện, tương tác với thần tượng và thưởng thức những mini show trực tuyến.
CeeMe cũng cung cấp hàng loạt tính năng tương tác và kho quà đặc biệt để fan thoải mái bày tỏ tình cảm với thần tượng mình yêu mến trong quá trình livestream.
Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

PV


Ý kiến bạn đọc