LG tung loạt TV cao cấp 2017 ra thị trường Việt

06:23, 09/06/2017
|

(VnMedia) - LG Việt Nam công bố đã đưa về thị trường Việt Nam các dòng TV 2017, bao gồm các sản phẩm TV OLED, SUPER UHD, Ultra HD (UHD) và Full HD.

Năm nay, LG giới thiệu dòng sản phẩm TV SUPER UHD thế hệ thứ ba được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ Nano Cell hoàn toàn mới. Ở phân khúc giá thấp hơn, các mẫu TV UHD và Full HD 2017 của LG tiếp tục là sự lựa chọn của nhiều người dùng, với những cải tiến tối ưu về thiết kế cũng như chất lượng hình ảnh. Với mẫu TV dán tường siêu mỏng, LG tiếp tục giới thiệu các model TV OLED nâng cấp của năm 2017, bao gồm W7, G7, E7, C7 và EG9A7. Các dòng TV OLED của LG năm nay có nhiều đột phá về chất lượng hình ảnh, hội tụ tất cả những tính năng và công nghệ cao cấp hàng đầu hiện nay dành cho TV như: độ sáng tối đa 1000 nit; dải màu đạt đến 99%.

Tất cả các mẫu TV OLED 2017 đều ứng dụng công nghệ Active HDR tiên tiến hỗ trợ cả 3 định dạng HDR, bao gồm Dolby Vision (nội dung HDR cao cấp trên các phim bom tấn Hollywood), HDR10 (nội dung HDR căn bản), và HLG (chuẩn HDR trên truyền hình). Bên cạnh đó, việc tích hợp chế độ giả lâp HDR tiên tiến giúp nâng cấp các nội dung thông thường lên chuẩn HDR. Không thể bỏ qua chế độ hình ảnh Technicolor và công nghệ âm thanh Dolby Atmos, mang đến trải nghiệm hoàn hảo như trong rạp chiếu phim.

Hiện tại 3 dòng TV OLED bao gồm E7, C7 và EG9A7 với nhiều lựa chọn kích thước đa dạng từ 55 đến 65-inch đã có mặt tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Riêng với siêu phẩm TV dán tường SIGNATURE OLED W được dự kiến đưa về thị trường Việt Nam vào tháng 7 tới. Kết hợp giữa công nghệ OLED đỉnh cao và thiết kế toàn màn hình siêu mỏng chưa tới 4 mm khi dán lên tường, mẫu TV W7 (77 inch & 65 inch) đang nắm giữ những giải thưởng quốc tế cao nhất trong lĩnh vực công nghệ năm 2017. Còn được gọi là bức tranh dán tường, mẫu TV siêu mỏng này có thể gắn chặt lên tường nhờ công nghệ nam châm từ tính, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp.

Dòng sản phẩm LG SUPER UHD TV thế hệ thứ ba sử dụng công nghệ Nano Cell.  Nano Cell Display là công nghệ cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách phủ thêm 1 lớp các chấm Nano lên tấm nền màn hình. Công nghệ Nano Cell sử dụng các chấm Nano có kích thước đồng nhất, đường kính khoảng 1nm, nhỏ hơn nhiều so với các chấm lượng tử để tạo ra màu sắc chính xác, sống động và góc nhìn rộng hơn bất cứ dòng TV LCD nào hiện tại.

LG OLED G7
LG OLED G7

 

LG OLED W7
LG OLED W7

 

LG OLED W7
LG OLED W7

 

LG SUPER UHD SJ957
LG SUPER UHD SJ957

 

2017 LG OLED TV webOS home
2017 LG OLED TV webOS home

Nhờ sự hấp thụ các bước sóng ánh sáng dư thừa, đồng thời nâng cao độ tinh khiết của màn hình hiển thị, màn hình LCD được phủ các chấm Nano có khả năng lọc màu chính xác hơn, từ đó thể hiện màu sắc chân thực tuyệt đối. Công nghệ Nano Cell cũng có khả năng giảm thiểu tối đa trường hợp bị phai màu, mất ổn định hình ảnh và các vấn đề suy giảm màu sắc khác. Đồng thời, công nghệ này còn có khả năng cân bằng độ sáng màn hình để luôn duy trì chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhất. 

Các mẫu TV SUPER UHD 2017 của LG bao gồm SJ957, SJ850 và SJ800, tất cả đều được trang bị công nghệ ACTIVE HDR tương thích với cả 3 định dạng Dolby VisionTM , HDR10 & HLG, cùng chế độ giả lập HDR cao cấp. Ngoài ra, TV LG SUPER UHD mới còn sử dụng công nghệ Ultra Luminance tăng cường độ sáng và độ nét của hình ảnh, hỗ trợ hệ màu BT.2020 thể hiện hơn 1 tỷ sắc màu rực rỡ.

Ở phân khúc TV 4K UHD, LG cũng đang chiếm nhiều lợi thế với việc liên tục ra mắt các model mới với nhiều mẫu mã và lựa chọn khác nhau, từ màn hình kích thước 43, 49, 55, 65 đến 75-inch. Với 8.3 triệu điểm ảnh, nhiều gấp 4 lần TV Full HD, TV UHD 4K mang lại trải nghiệm hình ảnh thật.

Với dòng sản phẩm TV Full HD, LG tiếp tục mang đến những model có chất lượng và mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường, bao gồm các mẫu TV LED từ 32, 43 đến 49-inch và thêm một lựa chọn kích thước lớn hơn là 55 inch với các mẫu Smart TV.

LG cũng tích hợp cho các dòng Smart TV của mình hệ điều hành webOS 3.5 với nhiều tính năng thông minh kết hợp với chuột cảm ứng thuận tiện. Chỉ cần nhấp chuột, trỏ & cuộn để chuyển kênh, tìm kiếm nội dung trong tích tắc. Nền tảng hệ điều hành webOS 3.5 cũng được cải tiến thuận tiện hơn khi trải nghiệm các ứng dụng cung cấp nội dung 4K như Netflix và Fim+, cũng như các dịch vụ phát trực tuyến khác như Youtube, Zing MP3 hay FPT Play. Đặc biệt, tính năng Quick Access giúp truy cập nhanh những ứng dụng và nội dung yêu thích chỉ trong 1s. Nền tảng webOS mới cũng cho phép xem nội dung VR 360 độ.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc