Hành động bất ngờ của ca sỹ Adele trong vụ cháy ở London

11:33, 15/06/2017
|

(VnMedia) - Nữ ca sỹ Adele đã tới tận hiện trường vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại tòa tháp Grenfell ở London, Anh để chia sẽ mất mát với thân nhân các nạn nhân cũng như an ủi những người may mắn thoát chết.

Cô vô cùng xúc động và không cầm được nước mắt khi chứng kiến tận mắt vụ cháy kinh hoàng. Cô tới ôm từng thân nhân các nạn nhân để chia sẻ mất mát, cũng như động viên những người còn đang ngóng tin người thân và cả những người may mắn sống sót.

 

Một người chia sẻ trên Twitter rằng: “Ca sĩ mặc váy đen, đi quanh khu vực cháy gặp gỡ các nạn nhân. Cô ấy ôm và động viên nhiều người nhất có thể. Hành động của Adele khiến fan của cô xúc động”.

Chưa đầy 24 tiếng sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn tại tòa nhà Grenfell Tower, Adele đã tới tận hiện trường để chứng kiến sự việc và những tổn thất về người sau vụ cháy ở London đã khiến cô khóc hết nước mắt.

Theo Eyewitness News, Adele có mặt tại chung cư Grenfell (London, Anh) chưa đầy 24 giờ sau vụ cháy kinh hoàng khiến nhiều cư dân thiệt mạng và bị thương.

Hành động của cô đã được fan ngợi ca hết lời: "Adele là một thiên thần, cô ấy xứng đáng được lên thiên đường. Adele là ngôi sao có trái tim nhân ái nhất mà tôi biết, tự hào về cô ấy".

Nhiều ngôi sao cũng đăng Twitter và Facebook chia sẻ và cầu nguyện cho các nạn nhân. Nhiều ngôi sao khác cũng gây quỹ ủng hộ các nạn nhân.

Đan Khanh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc