Fan chết lặng trước màn "chuyển giới" của Angelina Jolie

16:03, 24/06/2017
|

Để vào vai Evelyn Salt trong bộ phim Salt năm 2010, Angelina Jolie đã dành hàng giờ trong phòng hóa trang để tập sao cho ra điệu bộ đàn ông.

Hollywood nổi tiếng là kinh đô của những bậc thầy hóa trang. Tuy nhiên, khác với hóa trang ma quỷ hoặc hiệu ứng đặc biệt, việc hóa thân vào những nhân vật có giới tính khác bắt buộc diễn viên phải có khả năng nhập vai rất cao. Và không ít ngôi sao Hollywood đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi "chuyển giới" trên màn ảnh quá tài tình. 

Angelina Jolie - Salt (2010)

Để vào vai Evelyn Salt trong bộ phim Salt năm 2010, Angelina Jolie đã dành hàng giờ trong phòng hóa trang để tập sao cho ra điệu bộ đàn ông. Nhân vật của cô là một nhân viên CIA, nhưng bị tình nghi là làm tay trong cho tình báo Nga, nên cô đã phải đóng giả làm một người đàn ông. 

Màn

Những tưởng thân hình quyến rũ này sẽ chẳng thể giấu đi đâu được

Angelina Jolie vốn đã mang gương mặt góc cạnh với những đường nét khá to, nên việc hóa trang cho cô trở nên nam tính không phải trở ngại lớn với đội ngũ hóa trang. Nhưng được biết tới là một trong những nữ minh tinh hấp dẫn bậc nhất, thử thách lớn nhất với cô là phải làm sao cho mình bớt "nữ tính". Và tất nhiên, Angie đã thành công ngoài sức mong đợi với vai diễn này.


Nhưng Angie đã lột xác tài tình
Nhưng Angie đã lột xác tài tình
Angelina trong vai điệp viên Salt lúc còn là nữ
Angelina trong vai điệp viên Salt lúc còn là nữ

Màn

Eddie Redmayne - The Danish Girl (2015)

Về khả năng diễn xuất, có lẽ chẳng cần bàn cãi thêm về chàng tài tử mới nổi xứ sở sương mù. Anh từng giành tượng vàng Oscar danh giá khi hóa thân vào vai nhà bác học thiên tài Stephen Hawking năm 2014, và ngay năm tiếp theo, Eddie một lần nữa lại nằm trong danh sách đề cử cho vai diễn gây kinh ngạc cả thế giới trong The Danish Girl.

Bộ phim tái hiện cuộc đời của người chuyển giới đầu tiên trên thế giới, và Eddie đã gây tò mò cũng như hứng thú cho khán giả khắp nơi ngay từ những đoạn trailer đầu tiên.


Nhưng anh cũng có thể trở thành một Lili rất đỗi ngọt ngào
Nhưng anh cũng có thể trở thành một Lili rất đỗi ngọt ngào

 

Trước đó, anh cũng lấy nước mắt của khán giả với vai thiên tài Stephen Hawking
Trước đó, anh cũng lấy nước mắt của khán giả với vai thiên tài Stephen Hawking
Màn

Jared Leto - Dallas Buyers Club (2013)

Nếu như có ai đó còn quan niệm rằng những vai diễn giả gái được đưa vào phim chỉ mang tính mua vui, thì hẳn họ chưa từng xem qua Dallas Buyers Club và chứng kiến ngôi sao nhạc rock Jared Leto xuất thần như thế nào.

Vai diễn cô gái điếm chuyển giới đã không chỉ chứng minh khả năng diễn xuất của anh mà còn đem về giải Oscar Nam phụ xuất sắc, dù anh là một diễn viên tay ngang. Sau bộ phim này, Jared Leto đã được người trong nghề nhìn với một con mắt hoàn toàn khác, chính vì tài diễn xuất quỷ nhập thần, anh đã được ưu ái giao cho vai Joker trong Suicide Squads, vai diễn này từng là huyền thoại qua diễn xuất của Heath Ledger.

Nhưng vào vai chuyển giới thì cũng không kém người phụ nữ nào
Nhưng vào vai chuyển giới thì cũng không kém người phụ nữ nào
Anh đã phải ép cân để vào được vai diễn này
Anh đã phải ép cân để vào được vai diễn này
Màn

Elle Fanning - 3 Generations (2015)

Một vài năm về trước, Elle Fanning còn là cái tên lạ lẫm và phải núp bóng cô chị gái Dakota Fanning, vốn đã đóng phim từ lúc còn là đứa trẻ. Elle Fanning mất một thời gian dài để tự đứng vững và thoát ra khỏi cái tên "em gái của Dakota". Và tới nay, cái tên của cô bé, cũng như khả năng của cô, đã được kiểm chứng.

Elle Fanning có xu hướng lựa chọn dòng phim nghệ thuật để tham gia. Năm 2015, cô bé 19 tuổi khiến giới chuyên môn phải giật mình trước sự hóa thân ngọt ngào vào vai cô bé tuổi teen muốn được thay đổi giới tính trong 3 generations. Vốn mang vẻ đẹp mong manh như sương khói, Fanning đã khiến những bậc tiền bối như Susan Sarandon hay Naomi Watts khen ngợi khi tài tình thoát ra ngoài vỏ bọc "bánh bèo" và diễn viên tomboy một cách "ngon lành".

Màn Elle Fanning gây sốt LHP Cannes vừa qua vì những bộ trang phục đẹp mê hồn
Trước đó cô bé đã hi sinh vẻ ngoài long lanh để vào vai này
Trước đó cô bé đã hi sinh vẻ ngoài long lanh để vào vai này

Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc