Dàn sao 'bá đạo' Gia đình là số 1 quẩy bung nóc Tí hon nhạc hội

06:28, 11/06/2017
|

(VnMedia) - Tí hon nhạc hội là một trong những lễ hội lớn nhất, hoành tráng nhất trong năm dành cho các em thiếu nhi. Đến với chương trình các em nhỏ sẽ có cơ hội gặp gỡ dàn diễn viên “khủng” của sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1 như Việt Anh, Phi Phụng, Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Phát La, Anh Tú…

Ngày 01/07 tới đây,  Tí hon nhạc hội – Lễ hội sôi động nhất dành cho các em thiếu nhi mùa hè này sẽ chính thức khai mạc với chủ đề “Cuộc phiêu lưu của gia đình tí hon”. Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng vô số hoạt động ngoài trời sôi động. Lễ hội sẽ mở cửa tự do vào buổi sáng, chào đón các bé đến tham gia những trò chơi thú vị như nhà banh, nặn đất sét, tô tượng, bong bóng biến hình… Chưa dừng ở đó, điểm nhấn sáng nhất trong chương trình phải kể đến đó chính là đêm biểu diễn Gala Night. Đêm nhạc kịch với chủ đề Tí hon và những giấc mơ kì lạ quy tụ hàng loạt ngôi sao đang được khán giả yêu thích hiện nay.

Dàn diễn viên Gia đình là số 1
Dàn diễn viên Gia đình là số 1
Anh Tú - Diệu Nhi - Phát La
Anh Tú - Diệu Nhi - Phát La
Phát La
Phát La
Diệu Nhi
Diệu Nhi
Anh Tú
Anh Tú
Thu Trang - Tiến Luật
Thu Trang - Tiến Luật
Phi Phụng
Phi Phụng
Việt Anh
Việt Anh

Nổi bần bật trong dàn sao chính là bộ sậu sitcom hài “làm mưa làm gió” Gia Đình Là Số 1 như Việt Anh, Phi Phụng, Tiến Luật, Thu Trang, Diệu Nhi, Anh Tú, Phát La, Song Ngư… Nếu đã quá quen thuộc với gia đình siêu “lầy lội” này trên phim thì đến với Tí Hon Nhạc Hội, khán giả sẽ lại được dịp cười lăn với nét diễn “tưng hơn cả tửng” của bộ sậu Gia Đình Là Số 1 nhưng với một mô-típ hoàn toàn mới. Câu chuyện xoay quanh 3 anh em cãi lời bố mẹ, quyết tâm không ngủ mà đi khám phá thế giới ma quái của ông Ba Bị. Những đứa trẻ phải trải qua cuộc phiêu lưu kì bí và hấp dẫn, gặp những con người hết sức lạ lùng với tính cách không giống ai. 

Được yêu thích với vai diễn bà nội “nhắng nhít” trong bộ phim sitcom đình đám, đến với Tí Hon Nhạc Hội, Phi Phụng sẽ vào vai một bà vú em với nét diễn đầy hóm hỉnh nhưng không kém phần duyên dáng. Chuyên trị những vai diễn “điên bất chấp”, cô nàng “lắm chiếu” Diệu Nhi sẽ hoá thân thành nàng nhân sư độc lạ “có một không hai”, hứa hẹn “quẩy tung nóc” đêm nhạc hội. Tiếp đó, Phát La - “học trò của Trường Giang” vô cùng hào hứng khi lần đầu được diễn hài chung với cậu bé Tin Tin đáng yêu siêu cấp, “gây bão” cộng đồng mạng.

Bản thân là một bà mẹ, Thu Trang không giấu được cảm giác phấn khích khi được tham gia một chương trình nhạc hội hoành tráng dành cho thiếu nhi. Với lịch trình dày đặc trên phim trường, Thu Trang chia sẻ đây là cơ hội hiếm có để chị và ông xã Tiến Luật có thể vui chơi hết mình cùng cậu con trai cưng. Ngoài ra, “Hoa hậu làng hài” còn háo hức hơn bao giờ hết khi được trình diễn cho vị khán giả vô cùng đặc biệt dưới hàng ghế khán giả là cậu con trai cưng của mình.

Với vẻ ngoài tựa “nam thần”, Anh Tú thường xuyên được đo ni đóng giày cho những vai chính kịch. Mặc dù đã quen đóng hài khi thủ vai Kim Long “mặt dày” trong Gia Đình Là Số 1 nhưng chàng “soái ca” vẫn cảm thấy có chút hồi hộp, căng thẳng khi phải diễn xuất trực tiếp trên sân khấu để mang lại tiếng cười cho các cô cậu khán giả nhí. Tuy nhiên, với bản tính yêu trẻ con sẵn có anh hi vọng sẽ có một đêm diễn vui nổ trời cùng các em thiếu nhi.

Tí Hon Nhạc Hội sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy, ngày 1/07/2017 tại Nhà Hát Hòa Bình.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc