Tan chảy trước bộ ảnh siêu đáng yêu của 'Hiện tượng dân ca' 7 tuổi Nghi Đình

06:13, 08/05/2017
|

(VnMedia) - Từ một cô bé 7 tuổi nghêu ngao karaoke suốt ngày, Nghi Đình nổi lên như một “hiện tượng dân ca nhí” trong cuộc thi Thần tượng tương tai cùng ca khúc Bún riêu cua đồng. 

Sở hữu chất giọng dân ca ngọt ngào như mía lùi, lại da diết đến thương, Nghi Đình không những nhận được cơn mưa lời khen từ dàn giám khảo như Cẩm Ly, Quang Linh mà ngay cả NSND Thu Hiền cũng không biết nói gì hơn ngoài lời khen tặng cho cô gái nhỏ xinh xắn. Giọng ca của cô bé còn dễ dàng “đốn ngã” trái tim của hàng triệu khán giả. 

Đoạn ghi hình tiết mục dự thi của Nghi Đình đã đạt hơn 9 triệu lượt xem trên Youtube – con số kỉ lục trong cuộc thi Thần Tượng Tương Lai và cũng là con số cao nhất trong dàn thí sinh cho đến thời điểm hiện tại. Tích cực hơn nữa, những lời bình luận khen ngợi cũng xuất hiện liên tục, khẳng định một lần nữa tài năng thiên phú của cô bé đến từ miền Tây.

Bên cạnh giọng hát hay, Nghi Đình còn “đốn tim” khán giả bởi nét dễ thương, trong sáng. Mới đây, cô bé khiến người hâm mộ tan chảy với bộ ảnh mới trong trang phục áo dài truyền thống bên cạnh trang phục áo bà ba đằm thắm đậm chất miền Tây. Màu sắc tươi sáng phù hợp lứa tuổi cùng không gian cây cỏ miền quê rất “ăn” với hình ảnh “cô bé dân ca” của Nghi Đình. Chắc chắn khán giả sẽ không thể rời mắt với vẻ hồn nhiên, đáng yêu của “hiện tượng dân ca nhí”.

Bên cạnh giọng hát hay, Nghi Đình còn “đốn tim” khán giả bởi nét dễ thương, trong sáng. Mới đây, cô bé khiến người hâm mộ tan chảy với bộ ảnh mới trong trang phục áo dài truyền thống bên cạnh trang phục áo bà ba đằm thắm đậm chất miền Tây. 

Màu sắc tươi sáng phù hợp lứa tuổi cùng không gian cây cỏ miền quê rất “ăn” với hình ảnh “cô bé dân ca” của Nghi Đình. Chắc chắn khán giả sẽ không thể rời mắt với vẻ hồn nhiên, đáng yêu của “hiện tượng dân ca nhí”.

Đằng sau thành công bước đầu nho nhỏ của Nghi Đình chính là sự cố gắng của cha cô bé – anh Hiền. Anh phát hiện ra tài năng của con trong một dịp tình cờ. Đi làm về, anh nghe bài hát Bún Riêu Cua Đồng vang lên cùng một giọng ca truyền cảm. Cứ ngỡ là ở nhà mở đĩa thu của một ca sĩ nào đó nhưng hỏi ra mới biết đó chính là giọng của bé Đình.

Sẵn có niềm đam mê với dòng nhạc dân ca, chính anh là người hướng dẫn, trau chuốt cách hát cho bé từng li từng tí. Bên cạnh đó, anh phải tạm gác công việc để lo lắng, chăm sóc khi con khi tham gia Thần Tượng Tương Lai. Anh chia sẻ: “Thương con và thấy con có năng khiếu, đam mê ca hát nên anh cố gắng cho bé có sân chơi và thử sức ở lĩnh vực này”. 

Mỗi khi có đêm thi, hai cha con khăn gói chạy honda từ Long An lên Sài Gòn. Khi con ngủ gật anh một tay giữ con, một tay chạy mà lòng lo lắng. Dù vậy, vì thương con, anh cố gắng để con có môi trường thỏa đam mê và phát huy sở trường. Anh Hiền tự hào chia sẻ cô bé rất ham học hỏi và tiếp thu nhanh, những gì thầy hướng dẫn lúc tập luyện đều thực hiện được và khi nhận ra điểm chưa tốt, bé khắc phục ngay sau đó.

Trước những lời bình luận rằng con mình giống Phương Mỹ Chi – hiện tượng dân ca một thời. Anh Hiền rất cảm ơn thiện ý của khán giả, cũng vui vì cô con gái đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

Xét về nhiều phương diện, Nghi Đình có đầy đủ tiềm năng để phát triển và hoàn toàn đủ sức trở thành thần tượng âm nhạc trong tương lai. Chắc chắn, nếu được đầu tư đúng mực, cô bé sẽ có cơ hội tỏa sáng với tài năng thiên bẩm của mình. Sau khi vòng Song Đấu của Thần tượng tương lai kết thúc, Nghi Đình đã cùng “cô chị” Nhật Vy bước tiếp vào vòng trong với ca khúc Chị đi tìm em đầy cảm xúc.

Trong vòng Thể Hiện lên sóng tuần này, Nghi Đình sẽ thể hiện ca khúc Dòng Đời với chất giọng ngọt ngào trong bộ áo dài duyên dáng. NSND Thu Hiền nhận xét, vào đến vòng này, Nghi Đình chững chạc hơn, tự tin hơn và hát ra đúng màu sắc Nam bộ. Thậm chí ca sĩ Quang Linh còn cho biết cô bé đã truyền tải được nội dung ca khúc như người phụ nữ nam bộ có cuộc đời gian truân. Nam giám khảo nhận định cô bé “không phải dạng vừa đâu”. Liệu tiết mục của Nghi Đình có điểm nổi bật nào khiến Giám khảo dành “cơn mưa lời khen”?

Cùng tiếp tục đồng hành cùng Nghi Đình trong các vòng thi tiếp theo của Thần tượng tương lai phát sóng vào lúc 19h00, thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc