Ra mắt laptop Surface 13,5 inch chạy Windows 10 S của Microsoft?

15:15, 02/05/2017
|
Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày mai về chủ đề giáo dục; và tại sự kiện này, hãng có thể ra mắt một mẫu laptop Surface mới chạy Windows 10 S - phiên bản rút gọn của Windows 10.
 

Vào ngày mai, Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện riêng về chủ đề giáo dục, và tại đó, nhiều khả năng hãng sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới nhằm cạnh tranh với Chrome OS của Google.

Trước thềm sự kiện này, có vẻ như một trong số các sản phẩm được ra mắt tại sự kiện đã rò rỉ. @h0x0d, một tài khoản Twitter thường xuyên có các tin đồn về Microsoft, mới đây đã cho đăng tải một số hình ảnh được cho là chiếc laptop mới của hãng phần mềm Mỹ. Máy sẽ có kích thước 13,5 inch và chạy Windows 10 S - phiên bản rút gọn của Windows 10 mà trước đây rò rỉ với cái tên Windows 10 Cloud. Windows 10 S được thiết kế để chỉ có thể chạy các ứng dụng từ Windows Store, không chạy được ứng dụng truyền thống.

Surface Laptop: 13.5-in PixelSense display, 4 colors (Platinum/Burgundy/Cobalt Blue/Graphite Gold), Alcantara-covered keyboard, Windows 10 S  pic.twitter.com/AEAAhYPgQN
— WalkingCat (@h0x0d)  May 2, 2017

Về thiết bị phần cứng, chiếc laptop của Microsoft sẽ có màn hình công nghệ PixelSense, có 4 màu và bàn phím được phủ bộ vỏ Alcantara vốn được dùng trên bàn phím Surface Pro 4. Cách đây ít lâu, chúng ta cũng đã được biết về yêu cầu cấu hình để chạy phiên bản Windows 10 S này, và nó khá giống với yêu cầu phần cứng của Chrome OS - hệ điều hành của Google chạy trên laptop Chromebook hướng đến đối tượng sinh viên trên toàn thế giới.

Surface Laptop: 360 view  pic.twitter.com/b5ENVcCIzI
— WalkingCat (@h0x0d)  May 2, 2017

Một số hình ảnh sản phẩm:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo ICT News


Ý kiến bạn đọc