Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố từ giã sự nghiệp ở tuổi 40

16:44, 31/05/2017
|

Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ thật lòng về kế hoạch sự nghiệp cũng như chuyện tình lãng mạn với bạn trai Lý Thần.

Phạm Băng Băng giờ đây đã trở thành một biểu tượng quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc, tài năng, khối tài sản khổng lồ, người đẹp còn khiến không ít người ngưỡng mộ với chuyện tình yêu lãng mạn cùng bạn trai Lý Thần.  

Mới đây Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ thật lòng về công việc cũng như tình yêu trong tương lai, sau khi kết thúc vai trò giám khảo tại Liên hoan phim Cannes 2017.

Khi nhắc đến công việc
Khi nhắc đến công việc "cầm cân nảy mực" tại Liên hoan phim Cannes, Phạm Băng Băng chia sẻ cô rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được vinh dự to lớn này: "Khoảng 10 ngày trước khi đi tôi mới nhận được mail gửi đến, cảm giác như phát điên vậy. Việc đầu tiên tôi đã chia sẻ niềm vui này với bạn bè và người thân".

Lý Thần và Phạm Băng Băng đã có 4 tiếng đi dạo cùng nhau trên bãi biển ở Cannes
Lý Thần và Phạm Băng Băng đã có 4 tiếng đi dạo cùng nhau trên bãi biển ở Cannes

Ngay khi có mặt tại Cannes, bạn trai Lý Thần bất ngờ tới thăm người đẹp. Điều này khiến mỹ nhân họ Phạm không khỏi ngỡ ngàng: "Thật sự tôi không biết anh ấy sẽ tới. Lúc đó Lý Thần bận quay show truyền hình, tôi cũng không biết anh ấy đã mua vé lúc nào.

Ngày hôm đó sáng sớm tôi vừa xem phim xong, chuẩn bị ăn sáng thì anh ấy xuất hiện. Tôi thực sự sững sờ. Nếu tôi biết chuyện này, nhất định tôi sẽ không để anh ấy tới bởi đường quá xa, thời gian đi lại và quay phim đều vô cùng mệt mỏi. Chúng tôi không có nhiều thời gian gặp nhau, ngay đến thời gian ngủ cũng không đủ".

Chia sẻ về Cannes, Phạm Băng Băng không giấu nổi sự mệt mỏi vì lịch trình dày đặc. Một ngày, nữ giám khảo phải xem tới 2,3 bộ phim rồi đưa ra thảo luận đánh giá, tuy nhiên người đẹp vô cùng tự hào về những gì đã làm được:

Chia sẻ về Cannes, Phạm Băng Băng không giấu nổi sự mệt mỏi vì lịch trình dày đặc. Một ngày, nữ giám khảo phải xem tới 2,3 bộ phim rồi đưa ra thảo luận đánh giá, tuy nhiên người đẹp vô cùng tự hào về những gì đã làm được: "Tôi không phải một người đi theo dòng chảy như những người khác mà thường có những ý kiến ngược lại. Tôi luôn nỗ lực biểu đạt tốt nhất ý kiến của mình".

Nói về sự nghiệp điện ảnh những năm qua cũng như kế hoạch trong tương lai, Phạm Băng Băng thành thật chia sẻ, cô luôn ủng hộ đạo diễn trẻ nước nhà, những người sẽ phát triển ngành điện ảnh Trung Quốc trong tương lai. Nữ diễn viên cũng từng tham dự bộ phim Quả Táo của một đạo diễn trẻ với tiền công chỉ khoảng 350 triệu đồng.
Phạm Băng Băng chỉ nhận số tiền ít ỏi cho dự án của một đạo diễn trẻ
Phạm Băng Băng chỉ nhận số tiền ít ỏi cho dự án của một đạo diễn trẻ

Đến cuối cuộc trò chuyện, Phạm Băng Băng bất ngờ tiết lộ cô sẽ dừng sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 40: "Trong kế hoạch của tôi, đến 40 tuổi tôi sẽ không tham gia diễn xuất nữa. Toàn bộ thời gian hiện tại đều dành cho công việc, chính vì vậy tôi muốn làm gì đó cho bản thân, như việc đi du lịch vòng quanh thế giới".

Phạm Băng Băng suy nghĩ chuyện sẽ làm đạo diễn trong tương lai
Phạm Băng Băng suy nghĩ chuyện sẽ làm đạo diễn trong tương lai

Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc