Ngọc Sơn – Hà My tái hợp đầy xúc động trong đêm nhạc CeeShow

19:47, 13/05/2017
|

(VnMedia) - Tối 11/5 vừa qua, đêm nhạc Ceeshow - Phòng trà Online số 4 diễn ra với sự góp mặt của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn cùng hai thế hệ học trò là nữ ca sĩ Hà My và thí sinh cuộc thi “Thần Tượng Bolero” Phan Diễm.

Các ca sĩ dòng nhạc bolero trữ tình đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc sâu lắng với những tình khúc đi vào lòng người một thời. CeeShow 4 cũng là dịp rất đặc biệt ghi dấu chặng đường 30 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài của Ngọc Sơn. Anh là khách mời đặc biệt của CeeShow, tiếp theo sau Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và danh ca Hương Lan.

Ngọc Sơn mang đến đêm nhạc loạt ca khúc quen thuộc do chính anh sáng tác như Tình Cha, Lòng Mẹ 2, Nhớ Về Em, Nụ Cười Biệt Ly, Vầng Trăng Cô Đơn, Cha Tôi, Hình Bóng Cha Già, Những Đêm Lạnh, Đêm Buồn Phố Thị, Con Xin Hẹn Xuân Sau,… Bên cạnh đó, anh cũng song ca với học trò Hà My ca khúc Hoa Mười Giờ - tiết mục nhiều cảm xúc trong chương trình “Tình Bolero Hoan Ca” mà nữ ca sĩ dự thi cách đây không lâu.

Không chỉ được nghe những ca khúc bolero bất hủ, khán giả của đêm CeeShow số 4 còn được nghe nhiều chia sẻ, tâm sự từ các nghệ sĩ tham gia chương trình. Ngọc Sơn nói rằng rằng anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì khi vừa đến nơi đã thấy khán giả ngồi chật kín khán phòng, thậm chí có một số bạn không mua được vé phải đứng trước cổng đợi anh.

Điều này càng khiến anh tin rằng Bolero không bao giờ chết trong lòng khán giả ngày nay.
Nam ca sĩ nói thêm rằng, đó cũng là động lực để anh tiếp tục kế hoạch viết thêm nhiều tác phẩm mới cũng như đào tạo học trò, truyền kinh nghiệm cho các đàn em. Nam ca sĩ chỉ mong có nhiều sức khỏe để đứng trên sân khấu phục vụ khán giả yêu mến mình, còn lại không quan trọng điều gì, kể cả tiền. Giọng ca Bolero chia sẻ: “Tôi không biết tiền là gì, cứ để mẹ cầm hết, không quan tâm nhận show vì bao nhiêu tiền, chỉ muốn đủ sức khỏe hát thôi”.

Nữ ca sĩ Hà My cũng chia sẻ chia sẻ với khán giả của CeeShow rằng, sau khi trở lại, cô cảm thấy rõ hơn tình cảm của khán giả vẫn còn dành cho mình và có thêm nhiều động lực để tiếp tục với nghề. Hà My còn cho biết, cô nhận được nhiều lời mời đi diễn nhiều hơn nên có cơ hội tích góp được khoản chi phí để trang trải cuộc sống và sửa được ngôi nhà của mình.

CeeShow là mô hình phòng trà phát online đầu tiên ở Việt Nam. CeeShow đã đem tới cho khán thính giả một hình thức thưởng thức âm nhạc mới mẻ, không chỉ được xem trực tiếp các liveshow mini của nghệ sĩ với chất lượng tốt nhất tại nhà, khán giả còn có thể tương tác cùng nghệ sĩ, yêu cầu bài hát mình yêu thích hoặc thể hiện sự ái mộ qua các tính năng độc đáo của hệ thống livestream. Trên Phòng trà online, khán giả đã được xem nhiều minishow chất lượng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan…

CeeShow mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình).
Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html lựa chọn chuyên mục CeeShow hoặc truy cập http://ceeme.vn/ceeshow.
Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

PV


Ý kiến bạn đọc