Mỹ Tâm, Thanh Duy xin làm 'fan cứng' của 'hot boy nhí' Thiên Khôi

06:39, 03/05/2017
|

(VnMedia) - Trong tập 9 Phiên bản hoàn hảo lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 3/5/2017 trên kênh HTV, khán giả sẽ bắt gặp một vị khách mời vô cùng trẻ trung và vui nhộn đó là “Chàng trai Nhân Mã” Thanh Duy Idol.

Anh chàng xuất hiện trong trang phục vest màu hồng pastel được tiết lộ là tự đặt may để tham gia chương trình, ngồi cạnh thần tượng. Không dừng lại đó, Thanh Duy còn bày tỏ sự hâm mộ Mỹ Tâm bằng cách biểu diễn ca khúc "Chuyện như chưa bắt đầu" với phần lời tiếng Anh do bản thân tự viết khiến “chị Đẹp” bất ngờ, thích thú.

Thí sinh xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu là một đôi nam nữ song ca bài hát Nothing In Your Eyes 2 với phong cách trẻ trung, hiện đại.  Khi MC Đại Nghĩa xin ý kiến, Thanh Duy thể hiện “máu fan cuồng” khi cho biết Mỹ Tâm chọn gì anh sẽ chọn đó và khẳng định ngày hôm nay sẽ “không có cá tính gì hết” khiến khán giả bật cười.

Sau cùng, cặp thí sinh bước ra sân khấu trong trang phục cô dâu chú rể và dàn bưng quá hoành tráng trên nền nhạc Ngày xuân vui cưới làm Ban giám khảo “há hốc”. Mỹ Tâm chắc mẩm thí sinh sẽ hát "Vợ người ta" và lập tức hát cover một đoạn với lời chế hài hước khiến khán giả “hết hồn”. Liệu cặp thí sinh này sẽ thể hiện phong cách âm nhạc như thế nào trong đêm thi? Là Dân ca, Bolero hay một thể loại khác?

Tiếp đến, khán giả sẽ phải “đứng ngồi không yên” khi nhận thấy sự xuất hiện của “hot boy nhí” Thiên Khôi – thí sinh chương trình Người Hùng Tí Hon mùa đầu tiên. “Cậu bé Maika” để lại ấn tượng trong lòng công chúng không chỉ bởi giọng hát tốt, vũ đạo chuẩn mà còn bởi ngoại hình vô cùng thu hút. Bên cạnh đó, tài năng nhí này còn từng “ghi điểm” khi ra mắt MV Ông Vua Sắc Màu được đầu tư kinh phí lên đến 300 triệu đồng.

Thanh Duy - Mỹ Tâm
Thanh Duy - Mỹ Tâm
Thanh Duy Idol
Thanh Duy Idol
Thiên Khôi
Thiên Khôi

Lần đầu tiên đến với Phiên Bản Hoàn Hảo, Thiên Khôi táo bạo chọn cover một ca khúc tiếng Anh bất hủ theo thể loại độc đáo. Tiết lộ đã biết thí sinh này từ trước, tưởng chừng Thanh Duy đã biết được đáp án nhưng anh vô tư trả lời nhạc thiếu nhi làm “chị Đẹp” hụt hẫng. Liệu Thiên Khôi sẽ thể hiện ca khúc nào? Phần trình diễn của cậu bé có điểm nào nổi bật để khiến cho cả Thanh Duy lẫn Mỹ Tâm đều xin làm “fan cứng”?

Trong đêm thi, tuy nhiều lúc hai chị em Mỹ Tâm, Thanh Duy rất “tình thương mến thương, “tâm linh tương thông” nhưng cũng lắm lúc anh chàng liên tục pha trò, lém lỉnh khiến “chị Đẹp” phải nhắc nhở, lườm huýt đến “bó tay” trước sự “tăng động” của đàn em. Ở một diễn biến khác, Mỹ Tâm bất ngờ trao cái ôm tình cảm cho một thí sinh. Ngay lập tức, Thanh Duy bày tỏ sự “ghen ăn tức ở” ra mặt đến mức đạo diễn Quang Dũng và MC Đại Nghĩa phải đến ôm dỗ dành nam ca sĩ. Liệu Mỹ Tâm sẽ tiếp tục “men lì”, hờ hững hay sẽ có động thái khác để xoa dịu vị giám khảo khách mời đáng yêu này?

Kết thúc vòng Thể Hiện, nhân tố nào có thể vượt qua những đối thủ “nặng ký” để giành tấm vé bước vào vòng Tỏa Sáng, cover lại môt ca khúc vô cùng sôi động “cộp mác” Thanh Duy Idol? Sau cùng, chủ nhân của phần thưởng trị giá 50 triệu đồng sẽ là thí sinh với bản cover độc đáo nào?

Đón xem tập 9 Phiên Bản Hoàn Hảo sẽ lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 3/5/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc