Juventus lần thứ 6 liên tiếp vô địch Serie A!

06:26, 22/05/2017
|

(VnMedia) - “Lão bà” trở thành CLB đầu tiên ở Italia 6 lần liên tiếp vô địch giải Serie A, sau khi đánh bại Crotone với tỉ số 3-0 trên sân nhà Juventus Arena.

Mandzukic và Dybala thi nhau ghi bàn cho Juventus!
Mandzukic và Dybala thi nhau ghi bàn cho Juventus
Khán giả đến chật kín sân Juventus Arena để cổ vũ đội nhà
Khán giả đến chật kín sân Juventus Arena để cổ vũ đội nhà
Juve bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A
Juve bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A
Ông thày Allegri được tắm bia!
Ông thày Allegri được tắm bia!

Trước khi bước vào vòng 37 giải Serie A, “bầy ngựa vằn” có trong tay 85 điểm, hơn AS Roma 4 điểm. Điều đó có nghĩa là chỉ cần đánh bại đội bóng yếu Crotone, Juventus sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá quốc nội trước 1 vòng đấu. Đây cũng là danh hiệu họ nắm giữ trong suốt 5 mùa giải vừa qua.

Quyết tâm đánh bại đối thủ để sớm dành sức cho trận chung kết Champions League, HLV Allegri tung ra sân đội hình cực mạnh. Vẫn là bộ tứ Higuain, Dybala,Mandzukic,Cuadrado chơi cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1.

Trước đối thủ đang lận đận tìm đường trụ hạng, Juventus chỉ mất đúng 12 phút đã có bàn mở tỉ số của trận đấu. Cuadrado tạt bóng như đặt từ cánh phải để Mandzukic băng vào rất nhanh sút tung lưới đội khách.

5 phút trước khi kết thúc hiệp một, Juventus có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 nhờ công của Dybala. Cầu thủ người Argentina bị phạm lỗi trước vòng cấm địa và đích thân anh thực hiện cú sút phạt rất đẹp mắt, hạ gục thủ thành đối phương.

Sang hiệp hai, Juventus tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng rốt cuộc họ chỉ có thêm 1 bàn thắng ở phút 83. Dẫu vậy chiến thắng 3-0 là quá đủ để Juventus đoạt Scudetto lần thứ 6 liên tiếp sớm 1 vòng đấu.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc