Hổ vồ chết nữ nhân viên vườn thú Anh!

12:53, 31/05/2017
|

(VnMedia) - Một sự cố đau lòng vừa xảy ra tại vườn thú ở Cambridgeshire, Anh. Nữ nhân viên 33 tuổi bất ngờ bị một con hổ trắng lớn tấn công và thiệt mạng ngay tại chỗ!

Rosa King là người đặc biệt yêu thích nghề nhân viên vườn thú
Rosa King là người đặc biệt yêu thích chăm sóc các con thú
Cảnh sát đang phong tỏa vườn thú để điều tra vụ việc
Cảnh sát đang phong tỏa vườn thú để điều tra vụ việc
Khu vực Rosa King nghi bị hổ tấn công
Khu vực Rosa King nghi bị hổ tấn công

Hôm 30/5 vừa qua, cảnh sát Anh nhận được điện yêu cầu trợ giúp, sau khi xảy ra sự cố hổ vồ chết nữ nhân viên – Rosa King, 33 tuổi tại vườn thú Hamerton ở Cambridgeshire.

Theo lời một số nhân viên vườn thú, con hổ bất ngờ tiến vào khu vực làm việc của Rosa King khiến cô hoàn toàn bất ngờ không kịp chạy. Sau khi nghe thấy tiếng la hét của Rosa, các đồng nghiệp vội vàng quẳng thức ăn vào chuồng để thu hút con thú nhưng bất thành.

Trong lúc đó, khách thăm quan được yêu cầu lập tức rời khỏi vườn thú. Hiện tại đang có ý kiến lo ngại một trong số những con hổ đã lọt ra ngoài. Tuy nhiên, đại diện của vườn thú đã bác bỏ thông tin trên đồng thời từ chối bình luận về vụ việc.

“Chúng tôi khẳng định không có bất cứ con thú nào sổng chuồng. Vườn thú đang hợp tác với cảnh sát để điều tra vụ việc. Mọi thông tin sẽ được chuyển tới báo giới và người dân sớm nhất có thể.

Các nhân viên vườn thú hiện tại không thể trả lời trực tiếp của truyền thông vì vẫn còn quá sốc sau khi chứng kiến đồng nghiệp thiệt mạng. Đây là vụ tai nạn kỳ lạ”, đại diện sở thú cho biết.

Được biết, vườn thú Hamerton nuôi khá nhiều hổ và các loài khác như sói, báo, mèo rừng.

Minh Quang (Mail,Guardian)


Ý kiến bạn đọc