Hàng chục nghìn CĐV chào đón nhà vô địch Real Madrid!

09:09, 22/05/2017
|

(VnMedia) - Ngay sau khi hạ Malaga với tỉ số 2-0 để đăng quang ngôi vô địch La Liga, các cầu thủ Real Madrid lập tức trở về nhà để hòa vào đám đông hàng chục nghìn người hâm mộ đang chờ sẵn, chuẩn bị cho bữa tiệc mừng nhà vô địch!

Như thường lệ C.Ronaldo là nhân vật chính trong chiến thắng của Real
Như thường lệ C.Ronaldo là nhân vật chính trong chiến thắng của Real
HLV Zidane xứng đáng được tôn vinh
HLV Zidane xứng đáng được tôn vinh
Ngay sau chiến thắng, Real Madrid trở về nhà và bắt đầu bữa tiệc ăn mừng
Ngay sau chiến thắng, Real Madrid trở về nhà và bắt đầu bữa tiệc ăn mừng
Hàng nghìn CĐV đã chờ sẵn thày trò ông Zidane
Hàng nghìn CĐV đã chờ sẵn thày trò ông Zidane

Rạng sáng nay (22/5), vòng cuối La Liga diễn ra đúng như những gì giới chuyên gia dự đoán. Dù phải làm khách của Malaga, Real Madrid vẫn dễ dàng đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2-0 nhờ công của C.Ronaldo và Benzema.

Chiến thắng này giúp Real Madrid có được 93 điểm sau 38 vòng đấu và lần đầu tiên lên ngôi vô địch La Liga sau 5 năm chờ đợi. Ở trận đấu cùng giờ, Barcelona cũng đánh bại Eibar với tỉ số 4-2 nhưng ngậm ngùi về nhì do kém “kền kền trắng” 3 điểm.

Ngay sau chiến thắng, toàn bộ cầu thủ Real Madrid đã trở về thành Madrid để bắt đầu bữa tiệc ăn mừng chức vô địch.

Hàng chục nghìn CĐV Real Madrid đã đổ ra các con phố trung tâm thủ đô Tây Ban Nha để chào đón đội bóng con cưng của mình. Chiếc xe chở thày trò ông Zidane được in dòng chữ nhà vô địch La Liga mùa giải 2016-2017 cùng con số 33 tượng trưng cho số lần vô địch giải quốc nội của đội bóng Hoàng gia.

Phấn khích với chiến tích của đội nhà, C.Ronaldo khẳng định Real Madrid xứng đáng với chức vô địch La Liga. “Chúng tôi là nhà vô địch và xứng đáng với danh hiệu. Thành quả này còn ngọt ngào hơn khi Real Madrid đăng quang kịch tính ở vòng đấu cuối La Liga”.

HLV Zidane thì dành những lời khen ngợi đặc biệt cho C.Ronaldo. “C.Ronaldo luôn xuất hiện khi bạn cần anh ấy. Cầu thủ này biết tỏa sáng vào thời điểm quan trọng nhất nhưng chức vô địch rõ ràng là thành quả của cả tập thể.

Sau 38 vòng đấu mà bạn vẫn giữ được vị trí số 1 thì có nghĩa là bạn xứng đáng với chức vô địch mà không cần phải bàn cãi. Chức vô địch La Liga có ý nghĩa rất quan trọng với Real Madrid vì nó đem lại sự tự tin cho toàn đội trước trận chung kết Champions League với Juventus”, HLV người Pháp nhận định.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc