Facebook 24h: Quế Vân vạch áo khoe body

11:04, 14/05/2017
|

Quế Vân vạch áo khoe body, Hải Băng bật mí khoảnh khắc yêu của con; Hoàng Thùy Linh hóm hỉnh đùa vui; Lê Phương tiết lộ bữa ăn đạm bạc sau hậu trường... là những thông tin mới cập nhật trên trang cá nhân của các sao Việt.


Quế Vân lấp lửng khoe dự định sắp tới:
Quế Vân lấp lửng khoe dự định sắp tới: "Nào mình cùng xuống bơi nhá, rất muốn đi biển rồi, để tập cho body săn lại sẽ có một bộ bikini nóng mắt cho mà xem".

 

Linh Chi nhắn nhủ bản thân:
Linh Chi nhắn nhủ bản thân: "Đi với nhau bao xa không quan trọng bằng hiện tại từng giờ bên nhau hạnh phúc. Đời vốn dĩ ngắn nên hãy đối xử tốt với nhau khi còn có thể"

 

Hải Băng bật mí khoảnh khắc yêu của con:
Hải Băng bật mí khoảnh khắc yêu của con: "Hôm nay cuối tuần anh hai biết Mami Kem bận bịu ...nên đã xung phong chăm sóc và chơi với em"

 

Hoàng Thùy Linh hóm hỉnh đùa vui:
Hoàng Thùy Linh hóm hỉnh đùa vui: "Các em có thích anh nâu nâu thế này không?"

 

Lê Phương tiết lộ bữa ăn đạm bạc sau hậu trường
Lê Phương tiết lộ bữa ăn đạm bạc sau hậu trường

 

Biểu cảm đáng yêu của Nhã Phương
Biểu cảm đáng yêu của Nhã Phương

 

Phan Hiển khoe khoảnh khắc hội ngộ cùng tình cũ của bà xã:
Phan Hiển khoe khoảnh khắc hội ngộ cùng tình cũ của bà xã: "Còn 28 ngày nữa thôi... cả nhà có muốn gặp 3 chúng tớ không.."

 

Sau bức ảnh già chát, Phương Mỹ Chi khoe hình dễ thương
Sau bức ảnh già chát, Phương Mỹ Chi khoe hình dễ thương

 

Hậu trường make up của hoa hậu Thùy Dung
Hậu trường make up của hoa hậu Thùy Dung

 

Trà Ngọc Hằng than vãn nỗi khổ:
Trà Ngọc Hằng than vãn nỗi khổ: "Mặt thì còn sưng như cái bánh bao mà vẫn liều ra tập. Cuối cùng ông trời vẫn không cho tập. Mưa tầm mưa tã"

 

Khác với hình ảnh tinh nghịch hài hước thường thấy, Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ khi khoe style lịch lãm như quý ông:
Khác với hình ảnh tinh nghịch hài hước thường thấy, Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ khi khoe style lịch lãm như quý ông: "Thanh niên..... xém nghiêm túc!!"

Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc