'Em chưa 18' đại thắng với doanh thu 86 tỉ sau tuần đầu công chiếu

06:29, 04/05/2017
|

(VnMedia) - Cách đây 1 tuần, Em chưa 18 đã gây sốt khi trở thành “Phim Việt có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất” với 13,2 tỉ đồng sau 2,5 ngày công chiếu. Thế nhưng không dừng lại ở đó, trong suốt dịp lễ 30/4 – 1/5 vừa qua, phim tiếp tục tạo nên một “cơn bão càn quét” khắp các phòng vé trên toàn quốc và chính thức tạo nên nhiều kỉ lục mới:

-         Phim Việt có doanh số 3 ngày cuối tuần công chiếu cao nhất mọi thời đại (36,2 tỉ đồng/3 ngày) và giành vị trí số 3 trên toàn thị trường chỉ sau Kong và Fast & Furious 8.

-         Phim Việt có doanh số một ngày cao nhất mọi thời đại (15,6 tỉ đồng) và giành vị trí số 3 trên toàn thị trường chỉ sau Kong và Fast & Furious 8.

-         Phim Việt cán mốc 1.000.000 vé trong thời gian nhanh nhất (9 ngày)

Sau hơn 1 tuần công chiếu, hiện tại Em chưa 18 đã chính thức thu về con số cực kỳ ấn tượng – 86 tỉ đồng trên toàn quốc. Như vậy, Em chưa 18 đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục “Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại” của phim Em là bà nội của anh (102 tỉ đồng sau 3 tháng công chiếu).

Không những gây ấn tượng mạnh về mặt doanh số, OST của Em chưa 18 cũng chính thức trở thành một trong những album nhạc phim được yêu thích nhất với hàng loạt hit đang tung hoành trên các BXH như: Yêu là “tha thu”, Em chưa 18, Nơi ta chờ em , You and I…

Thành công của Em chưa 18 là một hiện tượng lạ khi phim không sở hữu công thức thành công muôn thuở của phim Việt trước nay: những ngôi sao phòng vé, đạo diễn triệu đô hay kịch bản bom tấn remake. Có thể nói,  Em chưa 18 đã góp phần phá bỏ nhiều định kiến của khán giả đối với điện ảnh Việt. Đây là một tín hiệu đáng mừng và là động lực to lớn để những nhà sản xuất phim Việt sắp tới đây sẽ tự tin làm nên những bộ phim điện ảnh chất lượng với kịch bản hay và diễn viên hợp vai.

Trong suốt những ngày công chiếu chính thức, đoàn làm phim Em chưa 18 cũng đã có những buổi giao lưu tại các rạp chiếu phim lớn ở phía Nam như CGV Aeon Canary Bình Dương, Galaxy Kinh Dương Vương, BHD Lê Văn Việt, CGV Thủ Đức… và thu hút đông đảo khán giả tham dự. Trong những buổi giao lưu này, hàng loạt những bí mật chưa-bao-giờ-được-bật-mí đã được các diễn viên tiết lộ như Châu Bùi cố ý hôn Will để… chọc Kaity khóc, Kaity phải ra đường sủa… gâu gâu để không bị ngại trước ống kính... Bên cạnh đó Kaity và Kiều Minh Tuấn còn trổ tài diễn xuất lại phân cảnh cầu hôn khiến khán giả “nổi da gà” vì sự xuất thần của cả hai. Cuối tuần này, ekip Em chưa 18 sẽ tiếp tục có những buổi giao lưu ở các rạp chiếu phim khác.

Câu chuyện của Em chưa 18 bắt đầu với Hoàng, một tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao cô gái gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái.  Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, nguyên cớ nào dẫn đến âm mưu của Linh Đan??? Cuộc sống của Hoàng sẽ thay đổi ra sao trước nguy cơ tống vào tù?

Em chưa 18 được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Lê Thanh Sơn - nhà sản xuất Charlie Nguyễn, Chánh Phương Films sản xuất và CJ CGV Việt Nam phát hành. Bộ phim đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc