Cô dâu gọi cảnh sát bắt chú rể vì mời "khách rởm"!

12:46, 04/05/2017
|

(VnMedia) - Đám cưới của cặp đôi tại thành phố Tây An, Trung Quốc trở thành tấn bi kịch, sau khi cô dâu phát hiện toàn bộ người thân, bạn bè của chú rể đều được thuê tới dự. Nhà gái đã báo cảnh sát khiến chú rể bị tạm giữ!

Đài truyền hình phỏng vấn một số khách mời của chú rể
Đài truyền hình phỏng vấn một số khách mời của chú rể
Mỗi vị khách dự cưới đươc chú rể trả 80 nhân dân tệ
Mỗi vị khách dự tiệc cưới đươc chú rể trả 80 nhân dân tệ
Chú rể Wang chụp ảnh với cô dâu Liu
Chú rể Wang chụp ảnh cưới với cô dâu Liu

Sự cố hiếm thấy này xảy ra hôm 2/5. Theo lời của người dân địa phương, cách đây ít ngày một người sử dụng ứng dụng di động WeChat đã mời gọi 200 người tới dự đám cưới tại Tây An. Điều kỳ lạ là mọi người không phải mừng cưới mà còn được tặng thêm 80 nhân dân tệ (khoảng 260.000 VNĐ) và được ăn cỗ cưới miễn phí!

Rất nhiều người đa phần là những người lao động nghèo, sinh viên đã tới dự đám cưới kỳ lạ này. Kênh truyền hình địa phương cũng biết tin và phỏng vấn một số người tới dự. Tất cả đều khẳng định họ không hề quen biết cô dâu hay chú rể mà chỉ tới vì những “phần quà” hấp dẫn nêu trên.

Mọi việc chỉ bị phát hiện khi cô dâu họ Liu trò chuyện với một số người được giới thiệu là người nhà chú rể Wang nhưng sự thật lại không phải vậy. Ngoài ra bố mẹ chú rể cũng không có mặt, còn anh Wang thì luôn miệng khẳng định gia đình đang trên đường tới dự đám cưới.

Nghi ngờ chú rể lừa dối, gia đình nhà gái đã gọi điện báo cảnh sát và chú rể Wang đã bị mời về đồn làm việc. Tại đây, anh Wang thừa nhận 200 khách mời của nhà trai đều là do anh trả tiền thuê. Sở dĩ anh buộc phải làm vậy là do gia đình phản đối đám cưới và không ai tới dự.

Tuy nhiên, cô dâu Liu vẫn cho rằng chú rể có động cơ mờ ám vì trong suốt nhiều năm yêu nhau chưa bao giờ anh Wang đề cập tới vấn đề này.

Khi được hỏi vì sao không hề biết mặt một người bạn nào của Wang, cô dâu cho biết anh Wang sống tách biệt và ít khi giao du với bạn bè. Hiện tại cảnh sát địa phương đang điều tra liệu Wang có ý định lừa dối bạn đời của mình hay không.

Minh Quang (Theo People,Shanghai)


Ý kiến bạn đọc