7 mỹ nhân sở hữu gương mặt trẻ thơ của Cbiz

08:29, 06/05/2017
|

Khi mặt Vline đang tạo nên “cơn sốt” trên toàn cầu, những nghệ sĩ xứ Trung dưới đây lại dựa vào khuôn mặt tròn trẻ thơ của mình để thu hút lượng người hâm mộ đáng kinh ngạc.

Ngũ quan của một người có cân đối hay không quan trọng nhất chính là khuôn mặt - mặt trái xoan, mặt chữ điền, mặt Vline… mỗi hình dáng khuôn mặt đều tạo cho người nhìn những cảm giác khác nhau.

Khi mặt Vline đang tạo nên “cơn sốt” trên toàn cầu, hầu hết các nữ diễn viên dù là phẫu thuật thẩm mỹ hay nhờ phong cách makeup đều cố gắng tạo cho mình góc mặt hoàn hảo theo dạng này, thì những mỹ nữ xứ Trung như Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby hay Dương Dung… lại dựa vào khuôn mặt tròn trẻ thơ của mình mà “đốn tim” người hâm mộ.


Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Triệu Lệ Dĩnh nhìn vẫn rất trẻ với khuôn mặt bầu bĩnh.

Cô nàng sinh năm 1987 nổi lên nhờ hàng loạt tác phẩm truyền hình chất lượng như Sam Sam đến đây ăn nào, Hoa Thiên Cốt, Tru tiên - Thanh vân chí… Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn đáng yêu, nên mặc dù đã bước sang tuổi 30, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được nhắm cho những vai diễn với hình tượng ngây thơ, trong sáng. Điển hình nhân vật Sam Sam của cô khi đóng cặp cùng “boss” Trương Hàn đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả xứ Trung vào năm 2014.

 

Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình Sam Sam.
Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình Sam Sam.

 

Tác phẩm Sam Sam đến đây ăn nào cũng giúp cô nhận được giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất năm 2014.
Tác phẩm Sam Sam đến đây ăn nào cũng giúp cô nhận được giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất năm 2014.

 

Không chỉ hút fan về khả năng diễn xuất, cô nàng còn rất được lòng fan với khuôn mặt tròn đáng yêu.
Không chỉ hút fan về khả năng diễn xuất, cô nàng còn rất được lòng fan với khuôn mặt tròn đáng yêu.

 

Dương Dung  Người đẹp sinh năm 1981 sở hữu khuôn mặt búp bê, đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao.  Xuất thân là một diễn viên múa, Dương Dung bước chân vào làng điện ảnh từ năm 15 tuổi và là một trong những cái tên hiếm hoi đóng vai phản diện mà vẫn được công chúng “yêu mến”. Mỗi lần diễn vai phản diện là một lần Dương Dung được khen ngợi nổi bật hơn cả vai chính, điển hình vai diễn Tập Hương (Cung toả Châu Liêm), Hoắc Thành Quân (Vân Trung Ca) hay Đỗ Tiểu Hàn (Thiên kim nữ tặc) đều nằm trong top những vai phản diện để lại ấn tượng khó quên cho người xem.

Dương Dung

Người đẹp sinh năm 1981 sở hữu khuôn mặt búp bê, đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao.

Xuất thân là một diễn viên múa, Dương Dung bước chân vào làng điện ảnh từ năm 15 tuổi và là một trong những cái tên hiếm hoi đóng vai phản diện mà vẫn được công chúng “yêu mến”. Mỗi lần diễn vai phản diện là một lần Dương Dung được khen ngợi nổi bật hơn cả vai chính, điển hình vai diễn Tập Hương (Cung toả Châu Liêm), Hoắc Thành Quân (Vân Trung Ca) hay Đỗ Tiểu Hàn (Thiên kim nữ tặc) đều nằm trong top những vai phản diện để lại ấn tượng khó quên cho người xem.

 

Ác nữ Hoắc Thành Quân trong Vân Trung Ca.  Không chỉ hoá thân thành công vào những vai phản diện, ngay cả khi đóng những vai hiền lành tốt bụng Dương Dung cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Vai diễn Tô Liên Y trong phim truyền hình Chế tạo mỹ nhân của biên kịch vàng Vu Chính đã mang về cho Dương Dung và bạn diễn Kim Thế Giai một lượng fan lớn.

Ác nữ Hoắc Thành Quân trong Vân Trung Ca.

Không chỉ hoá thân thành công vào những vai phản diện, ngay cả khi đóng những vai hiền lành tốt bụng Dương Dung cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Vai diễn Tô Liên Y trong phim truyền hình Chế tạo mỹ nhân của biên kịch vàng Vu Chính đã mang về cho Dương Dung và bạn diễn Kim Thế Giai một lượng fan lớn.

 

Nét đẹp trong sáng, đáng yêu của Dương Dung khi nhập vai Tô Liên Y (Chế tạo mỹ nhân).  Sở hữu khuôn mặt búp bê cùng đôi mắt to tròn, mặc dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Dương Dung vẫn nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các sản phẩm làm đẹp. Thậm chí, nữ diễn viên còn cho xuất bản cuốn sách chia sẻ về những tip làm đẹp của bản thân.

Nét đẹp trong sáng, đáng yêu của Dương Dung khi nhập vai Tô Liên Y (Chế tạo mỹ nhân). Sở hữu khuôn mặt búp bê cùng đôi mắt to tròn, mặc dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Dương Dung vẫn nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các sản phẩm làm đẹp. Thậm chí, nữ diễn viên còn cho xuất bản cuốn sách chia sẻ về những tip làm đẹp của bản thân.

 

Angela Baby  Angela Baby được mệnh danh là búp bê xứ Trung.  Angela Baby với tên thật Dương Dĩnh được biết đến nhiều hơn khi hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh. Cô nàng mang dòng máu Đức này cũng là một trong những cái tên được cư dân mạng nhắc đến thường xuyên khi được hỏi về top mỹ nữ sở hữu gương mặt trẻ thơ.  Tuy dính nhiều nghi án phẫu thuật nhưng không thể phủ nhận gương mặt Vline, chiếc mũi cao dọc dừa và đôi mắt sáng của Angela Baby xứng đáng xếp vào hàng mỹ nữ.

Angela Baby

Angela Baby được mệnh danh là búp bê xứ Trung.

Angela Baby với tên thật Dương Dĩnh được biết đến nhiều hơn khi hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh. Cô nàng mang dòng máu Đức này cũng là một trong những cái tên được cư dân mạng nhắc đến thường xuyên khi được hỏi về top mỹ nữ sở hữu gương mặt trẻ thơ.

Tuy dính nhiều nghi án phẫu thuật nhưng không thể phủ nhận gương mặt Vline, chiếc mũi cao dọc dừa và đôi mắt sáng của Angela Baby xứng đáng xếp vào hàng mỹ nữ.

 

Khuôn mặt như thiên thần của Angela Baby.  Hiện tại, người đẹp rất hạnh phúc bên ông xã huỳnh Hiểu Minh và vừa mới đón chào đứa con trai đầu lòng. Sự nghiệp và gia đình của nữ diễn viên đều đang ở mức viên mãn, điều mà bất kỳ ngôi sao nào cũng mơ ước.

Khuôn mặt như thiên thần của Angela Baby. Hiện tại, người đẹp rất hạnh phúc bên ông xã huỳnh Hiểu Minh và vừa mới đón chào đứa con trai đầu lòng. Sự nghiệp và gia đình của nữ diễn viên đều đang ở mức viên mãn, điều mà bất kỳ ngôi sao nào cũng mơ ước.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận

Nét đẹp trong sáng đáng yêu của Cảnh Cảnh trong Điều tuyệt nhất của chúng ta.

Đàm Tùng Vận sinh năm 1990, cô gây ấn tượng lần đầu tiên với người xem qua vai diễn Phương Thuần Ý trong phim Hậu cung Chân hoàn truyện bởi vẻ hoạt bát, đáng yêu của mình. Sau này, các vai diễn của cô chưa thật sự nổi bật cho đến khi nhận vai Cảnh Cảnh trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

 

Đàm Tùng Vận cùng bạn diễn Lưu Hạo Nhiên đã tạo nên cơn sốt của thể loại phim học đường.  Mặc dù phim đã công chiếu từ một năm trước, nhưng mỗi lần đến dịp hè, tới thời gian chia tay của lứa tuổi học trò là lại một lần các fan được dịp nhớ lại Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Bộ phim hiện vẫn giữ vững vị trí đầu bảng cho thể loại phim học đường cấp ba.

Đàm Tùng Vận cùng bạn diễn Lưu Hạo Nhiên đã tạo nên cơn sốt của thể loại phim học đường. Mặc dù phim đã công chiếu từ một năm trước, nhưng mỗi lần đến dịp hè, tới thời gian chia tay của lứa tuổi học trò là lại một lần các fan được dịp nhớ lại Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Bộ phim hiện vẫn giữ vững vị trí đầu bảng cho thể loại phim học đường cấp ba.

Trần Ý Hàm

Trần Ý Hàm

Trần Ý Hàm với khuôn mặt tròn bầu bĩnh và nụ cười toả nắng.

Nhìn khuôn mặt em bé của Trần Ý Hàm có ai nhận ra được Lâm Tiêu của Tiểu thời đại bản truyền hình đã bước sang tuổi 36?

 

Vẻ đẹp đáng ghen tị của người đẹp sinh năm 1982.  Dù bước vào làng giải trí từ rất lâu nhưng Trần Ý Hàm vẫn chưa thật sự có bước đột phá trong sự nghiệp. Người đẹp sinh năm 1982 có vẻ không gặp nhiều may mắn khi những bộ phim cô tham gia đều có lượng rating thấp.

Vẻ đẹp đáng ghen tị của người đẹp sinh năm 1982. Dù bước vào làng giải trí từ rất lâu nhưng Trần Ý Hàm vẫn chưa thật sự có bước đột phá trong sự nghiệp. Người đẹp sinh năm 1982 có vẻ không gặp nhiều may mắn khi những bộ phim cô tham gia đều có lượng rating thấp.

 

Dương Tử  Dương Tử đóng phim từ lúc cô mới lên 5 tuổi.  Dương Tử - một gương mặt trẻ còn quá mới mẻ đối với công chúng Việt Nam, vậy nhưng tên tuổi của Dương Tử lại không hề mới mẻ trong nền điện ảnh Trung Quốc. Cô nàng sinh năm 1992 này đã đóng phim từ lúc 5 tuổi và góp mặt trong 28 bộ phim truyền hình cùng 8 bộ phim điện ảnh. Không chỉ vậy cô còn giành được giải thưởng Kim Phượng Hoàng lần thứ 14, hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.

Dương Tử

Dương Tử đóng phim từ lúc cô mới lên 5 tuổi.

Dương Tử - một gương mặt trẻ còn quá mới mẻ đối với công chúng Việt Nam, vậy nhưng tên tuổi của Dương Tử lại không hề mới mẻ trong nền điện ảnh Trung Quốc. Cô nàng sinh năm 1992 này đã đóng phim từ lúc 5 tuổi và góp mặt trong 28 bộ phim truyền hình cùng 8 bộ phim điện ảnh. Không chỉ vậy cô còn giành được giải thưởng Kim Phượng Hoàng lần thứ 14, hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.

 

Sao nhí nổi tiếng trong bộ phim Nhà có trai có gái.  Tuy nhiên, dù là sao nhí hay diễn viên trưởng thành, gương mặt bầu bĩnh trẻ con của Dương Tử vẫn không hề thay đổi, và có lẽ khuôn mặt tròn cùng đôi mắt biết cười cũng là điểm nhấn làm khán giả yêu thích cô nhiều hơn.

Sao nhí nổi tiếng trong bộ phim Nhà có trai có gái. Tuy nhiên, dù là sao nhí hay diễn viên trưởng thành, gương mặt bầu bĩnh trẻ con của Dương Tử vẫn không hề thay đổi, và có lẽ khuôn mặt tròn cùng đôi mắt biết cười cũng là điểm nhấn làm khán giả yêu thích cô nhiều hơn.

 

Trần Nghiên Hy  Trần Nghiên Hy được các fan gọi yêu là “mặt bánh bao”.  Trần Nghiên Hy - người đẹp sinh năm 1983 gây ấn tượng với khuôn mặt “bánh bao” đặc trưng. Đóng phim từ khi còn nhỏ, Trần Nghiên Hy chỉ thực sự nổi lên nhờ bộ phim You are the apple of my eye - Cô gái năm xưa chúng ta cùng theo đuổi. Vào vai Thẩm Giai Nghi, nữ diễn viên đã tái hiện một câu chuyện tình trung học vô cùng trong sáng với nam chính Kha Chấn Đông.

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy được các fan gọi yêu là “mặt bánh bao”.

Trần Nghiên Hy - người đẹp sinh năm 1983 gây ấn tượng với khuôn mặt “bánh bao” đặc trưng. Đóng phim từ khi còn nhỏ, Trần Nghiên Hy chỉ thực sự nổi lên nhờ bộ phim You are the apple of my eye - Cô gái năm xưa chúng ta cùng theo đuổi. Vào vai Thẩm Giai Nghi, nữ diễn viên đã tái hiện một câu chuyện tình trung học vô cùng trong sáng với nam chính Kha Chấn Đông.

 

Khuôn mặt tròn của Trần Nghiên Hy rất phù hợp với những vai diễn học sinh.  Tuy nhiên, khi được mời vào vai nữ chính Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2014, Trần Nghiên Hy đã gặp không ít chỉ trích vì khuôn mặt quá tròn không đủ “tiên khí”. Song, cũng từ bộ phim này, hiện nay Trần Nghiên Hy đã có tổ ấm của riêng mình bên cạnh Dương Quá Trần Hiểu. Chuyện tình “phim giả tình thật” của cặp đôi đã làm rúng động giới Cbiz năm 2015.

Khuôn mặt tròn của Trần Nghiên Hy rất phù hợp với những vai diễn học sinh. Tuy nhiên, khi được mời vào vai nữ chính Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2014, Trần Nghiên Hy đã gặp không ít chỉ trích vì khuôn mặt quá tròn không đủ “tiên khí”. Song, cũng từ bộ phim này, hiện nay Trần Nghiên Hy đã có tổ ấm của riêng mình bên cạnh Dương Quá Trần Hiểu. Chuyện tình “phim giả tình thật” của cặp đôi đã làm rúng động giới Cbiz năm 2015.

 

Trần Nghiên Hy hạnh phúc bên ông xã Trần Hiểu.
Trần Nghiên Hy hạnh phúc bên ông xã Trần Hiểu.

 Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc