Trailer 'Thor: Ragnarok' lập kỷ lục được xem nhiều nhất trong lịch sử Disney

06:56, 16/04/2017
|

(VnMedia) - Mới đây, bom tấn Thor: Ragnarok của nhà Marvel đã tung ra trailer đầu tiên với hàng loạt tình tiết gây sốc. Sau Guardian of the Galaxy Vol. 2 thì Thor: Ragnarok chính là “quả bom” thứ 2 của Marvel trong năm 2017 này. Bộ phim đánh dấu sự chuyển mình của MCU (vũ trụ điện ảnh Marvel) trước trận chiến cuối cùng Avengers: Infinity War vào năm sau. 

Trailer đầu tiên của phần thứ ba trong loạt phim riêng về siêu anh hùng Thor của hãng Marvel/ Walt Disney - “Thor: Ragnarok” đã xác lập kỉ lục số lượt xem cao nhất chỉ sau 24 giờ.

Có thể nhận thấy sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho Thor: Ragnarok khi trailer ra mắt vào đầu tuần đã đạt số view (lượt xem) kỷ lục 136 triệu chỉ sau 24 giờ, trở thành trailer có lượng xem cao nhất của hãng Walt Disney cho đến thời điểm hiện tại.

Như vậy, trailer của ‘Thor: Ragnarok” đã có lượt xem vượt mặt trailer của những phim lớn khác mà Walt Disney từng sản xuất trong cùng khung thời gian như “Captain America: Civil War” (94 triệu), Star Wars Episode VII: The Force Awakens (112 triệu), và Beauty and the Beast (128 triệu).

Tâm điểm của trailer nằm ở tình tiết cây búa thần Mjornir của Thor (Chris Hemsworth) bị phá vỡ. Khác hẳn với hai phần phim trước, thần sấm Thor tưởng chừng bất khả chiến bại nay đã bị tước đoạt tất cả, từ vũ khí thân thuộc, địa vị trên Asgard cho đến mái tóc dài vàng óng. Trailer đầu tiên cũng giới thiệu siêu phản diện nguy hiểm vào loại bậc nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel - Nữ thần địa ngục Hela (do chủ nhân tượng vàng Oscar Cate Blanchett thủ vai).

Cho đến thời điểm hiện tại, Hela là ác nhân duy nhất có thể cầm được búa của Thor, không những thế còn dễ dàng nghiền nát nó thành những mảnh vụn. Kể từ đó, vương quốc Asgard phải đối đầu với một tai ương mới, có thể dẫn đến ngày tàn của các vị thần. Tuy nhiên trong lúc này, Thần Cha cả Odin đã mất tích, bản thân thần sấm Thor cũng bị lưu đày sang một chiều không gian khác tăm tối và đầy xa lạ. Thor chỉ có thể cứu giữ quê nhà của mình khi anh trở thành người thắng cuộc trong Đại hý trường sinh tử của một thực thể vũ trụ mang tên The Grandmaster. Nhưng điều này hoàn toàn không hề dễ dàng, khi đối thủ nặng ký nhất mà anh phải vượt qua là “Người khổng lồ xanh” Hulk - Thành viên cũ của Biệt đội Siêu anh hùng The Avengers từng kề vai sát cánh cùng anh.

Với con số 136 triệu lượt xem, trailer của “Thor: Ragnarok” không chỉ là trailer phim Marvel có độ tương tác cao nhất, mà còn là sản phẩm quảng cáo bằng hình ảnh có lượng xem cao nhất trong tất cả các thương hiệu liên kết với nhà Marvel, bao gồm toàn bộ phim hoạt hình và live-action của Disney và Pixar. Kỷ lục này từng được trailer của Beauty and the Beast nắm giữ, với 127, 6 triệu lượt xem.

 Thor: Ragnarok tung trailer chất nhất vũ trụ điện ảnh Marvel:

Với tông màu u ám khác hẳn các tác phẩm trước, thần Thor (Chris Hemsworth) hùng mạnh lần đầu tiên bị đánh bại và trở thành tù nhân của kẻ thù. Nhân vật phản diện xuất hiện ngay sau đó chính là Hela do minh tinh Cate Blanchett thủ vai. Tuy nhiên, chi tiết khiến người xem không khỏi bàng hoàng chính là việc Hela dễ dàng phá nát chiếc búa thần Mjolnir, vũ khí mạnh bậc nhất MCU cho tới thời điểm hiện tại. Không còn nghi ngờ gì nữa, nữ thần địa ngục chính là ác nhân mạnh nhất Marvel từ trước tới nay. Thậm chí, cô còn có thể sánh ngang với “trùm cuối” Thanos. Với tài năng diễn xuất của Cate Blanchett, Hela hứa hẹn sẽ là phản diện hấp dẫn và để lại ấn tượng sâu sắc nhất của MCU.

Ngay sau khi hạ gục Thor, mục tiêu tiếp theo của Hela chính là Asgard. Cùng với thanh kiếm Nightsword huyền thoại, cô dễ dàng mang tới sự hủy diệt cho thánh địa của các vị thần Bắc Âu. Thor bị rơi xuống vùng đất lạ và trở thành tù nhân của Valkyrie (Tessa Thompson). Đoạn trailer cũng hé lộ quá khứ từng đối đầu và thất thủ trước Hela của nữ chiến binh trẻ tuổi. Tuy nhiên, Valkyrie hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến của Asgard.

Ngoài ra, đoạn clip dài gần 2 phút còn gây ấn tượng với sự xuất hiện Loki (Tom Hiddleston). Sau phần phim trước, Loki giả dạng thành Odin và thống trị Asgard. Tuy nhiên lần này, anh lại xuất hiện dưới hình dạng thật và tạo hình khá mới lạ. Chắc chắn đằng sau hình ảnh này là một loạt những bí ẩn mà bộ phim còn che giấu. Vai trò của Loki là đồng minh hay kẻ thù của Thor vẫn chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng sẽ là nút thắt then chốt của Thor: Ragnarok.

Thêm vào đó, sự tái xuất của Heimdall (Idris Alba) trong một diện mạo hoàn toàn mới hay nhân vật Skurge do Karl Urban thủ vai cũng mang đến nhiều điều thú vị.

Thor, một lần nữa, trở thành tù nhân của Grandmaster (Jeff Goldblum) và buộc phải trở thành đấu sĩ của hắn. Với mái tóc cắt ngắn và trang phục đậm chất chiến binh, Thor khiến người xem thích thú bởi tạo hình khỏe khoắn và vô cùng mạnh mẽ. Bất ngờ thay, đối thủ của anh lại là người đồng đội cũ, Hulk. Hulk trong phim cũng có tạo hình đấu sĩ khá đẹp mắt. Đây chính là hình ảnh được lấy ra từ tập truyện Planet Hulk cực kì nổi tiếng của Marvel. Có vẻ như đúng với tin đồn trước đó, Thor: Ragnarok sẽ là sự kết hợp giữa 2 đầu truyện Ragnarok và Planet Hulk. Chưa hết vui mừng vì gặp bạn, “Thần Sấm” hốt hoảng nhận ra gã khổng lồ xanh dường như đã mất trí nhớ. Cả 2 nhân vật hùng mạnh này hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc đối đầu nảy lửa và cực kì gay cấn.

Với những hình ảnh chiến đấu vô cùng mãn nhãn và không kém phần hoành tráng của của hàng loạt nhân vật trong phim, Thor: Ragnarok hứa hẹn sẽ là phần phim riêng hay nhất về “Thần Sấm” cũng như là một trong những tác phẩm xuất sắc bậc nhất của MCU cho tới thời điểm hiện tại. Liệu Thor không còn chiếc búa thần thánh sẽ chống lại Hela bằng cách nào?

Thor: Ragnarok do đạo diễn Taika Waititi cầm trịch. Phim có sự góp mặt của Chris Hemsworth, Idris Alba, Tom Hiddleston, Jeff Goldblum, Anthony Hopkins, Cate Blanchett,… và dự kiến khởi chiếu từ ngày 3/11/2017.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc