Những điểm du lịch khiến giới trẻ đứng ngồi không yên dịp 30/4

15:32, 24/04/2017
|

(VnMedia)- Bạn đã chọn cho mình và gia đình điểm đến cho kỳ nghỉ 30/04 kéo dài 4 ngày sắp tới chưa? Những gợi ý sau sẽ giúp bạn có được một kỳ nghỉ lên rừng, xuống biển “chất nhất quả đất”.

Được mệnh danh là xứ hội hè bất tận, Sun World Ba Na Hills mang tới cho bạn trải nghiệm về một kỳ nghỉ sôi động. 2 suất diễn carnival trong ngày sẽ làm say trong âm nhạc rộn ràng. Ở “chốn thiên đường nơi hạ giới” này có tới hàng nghìn sắc hoa đang đua nhau tỏa hương như arapang, thu hải đường, phong lữ, cẩm tú cầu… trải nghiệm cảm giác như đang ôm lấy đất trời khi “ngước mắt thấy hoa tươi, quờ tay chạm mây mỏng”.  Bạn cũng sẽ được trải nghiệm hệ thống trò chơi hiện đại trong công viên Fantasy Park với cảm giác dạo chơi trong khu rừng Thần tiên, thám hiểm Công viên khủng long, chinh phục đỉnh cao với Tháp rơi tự do 29m…  Ban ngày, Sun World Ba Na Hills sôi động là thế mà ban đêm lại tĩnh lặng lạ thường. Trong không gian trời Âu, bầu không khí trong lành như ở xứ ôn đới sẽ khiến bạn thấy lòng mình nhẹ bỗng. Những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất sẽ giúp bạn cân bằng trạng thái, tái tạo năng lượng tuyệt vời sau một kỳ nghỉ lễ chất lượng bên người thân, gia đình. Đừng cố gắng mang theo bất cứ thứ đồ ăn nào, bởi bạn sẽ tiếc nuối nếu đến Sun World Ba Na Hills mà không ăn các loại bánh Pháp nổi tiếng, uống hàng trăm loại vang ngon từ hầm rượu Debay, nếm thử đồ ăn Ý, và tấm tắc với hương vị các món ăn ba miền Bắc Trung Nam…
Được mệnh danh là xứ hội hè bất tận, Sun World Ba Na Hills mang tới cho bạn trải nghiệm về một kỳ nghỉ sôi động. 2 suất diễn carnival trong ngày sẽ làm say trong âm nhạc rộn ràng. Ở “chốn thiên đường nơi hạ giới” này có tới hàng nghìn sắc hoa đang đua nhau tỏa hương như arapang, thu hải đường, phong lữ, cẩm tú cầu… trải nghiệm cảm giác như đang ôm lấy đất trời khi “ngước mắt thấy hoa tươi, quờ tay chạm mây mỏng”. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm hệ thống trò chơi hiện đại trong công viên Fantasy Park với cảm giác dạo chơi trong khu rừng Thần tiên, thám hiểm Công viên khủng long, chinh phục đỉnh cao với Tháp rơi tự do 29m… Ban ngày, Sun World Ba Na Hills sôi động là thế mà ban đêm lại tĩnh lặng lạ thường. Trong không gian trời Âu, bầu không khí trong lành như ở xứ ôn đới sẽ khiến bạn thấy lòng mình nhẹ bỗng. Những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất sẽ giúp bạn cân bằng trạng thái, tái tạo năng lượng tuyệt vời sau một kỳ nghỉ lễ chất lượng bên người thân, gia đình. Đừng cố gắng mang theo bất cứ thứ đồ ăn nào, bởi bạn sẽ tiếc nuối nếu đến Sun World Ba Na Hills mà không ăn các loại bánh Pháp nổi tiếng, uống hàng trăm loại vang ngon từ hầm rượu Debay, nếm thử đồ ăn Ý, và tấm tắc với hương vị các món ăn ba miền Bắc Trung Nam…
Thêm một địa chỉ vui chơi không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng đó chính là Sun World Danang Wonders (Asia Park), nơi bạn cùng gia đình khám phá một châu Á thu nhỏ và xả stress với chuỗi trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới. Cùng trải nghiệm cảm giác ngắm toàn cảnh Đà Nẵng về đêm từ vòng quay mặt trời Sun wheel hay khám phá thế giới giải trí tại khu vui chơi trong nhà...chọn lựa nào cũng hấp dẫn.  Dịp nghỉ lễ này, Sun World Danang Wonders sẽ có các màn biểu diễn sôi động của nhóm nghệ sĩ đến từ Châu Âu. Bạn cũng sẽ được vui chơi, nhảy múa và chụp ảnh cùng 10 chú Mascot ngộ nghĩnh, dễ thương- biểu tượng của Sun World Danang Wonders. Từ 29/04 đến 30/06 Sunworld Danang Wonders sẽ mở cửa cả ngày từ 9h30- 22h30, bạn thỏa sức chọn khung giờ phù hợp để vui chơi.  Cách đó không xa, tại Không gian ẩm thực Ngũ hành (khai trương ngày 29/04 tại số 1 Phan Đăng Lưu) thực khách tha hồ trải nghiệm hàng trăm món ăn hấp dẫn, dưới bàn tay chỉ đạo của MasterChef Phạm Tuấn Hải. Khi mua vé dự Không gian ẩm thực Ngũ hành, du khách được miễn phí 5 trò chơi ngoài trời và nhận giảm 10% giá vé vào cửa công viên. Đừng quên bỏ qua lịch tham dự đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế 30/4, với sự tỏa sáng của đội Áo và đội chủ nhà Việt Nam.  …Một Đà Nẵng tưng bừng náo nhiệt đến khó cưỡng đang chờ bạn phía trước.

Thêm một địa chỉ vui chơi không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng đó chính là Sun World Danang Wonders (Asia Park), nơi bạn cùng gia đình khám phá một châu Á thu nhỏ và xả stress với chuỗi trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới. Cùng trải nghiệm cảm giác ngắm toàn cảnh Đà Nẵng về đêm từ vòng quay mặt trời Sun wheel hay khám phá thế giới giải trí tại khu vui chơi trong nhà...chọn lựa nào cũng hấp dẫn.

Dịp nghỉ lễ này, Sun World Danang Wonders sẽ có các màn biểu diễn sôi động của nhóm nghệ sĩ đến từ Châu Âu. Bạn cũng sẽ được vui chơi, nhảy múa và chụp ảnh cùng 10 chú Mascot ngộ nghĩnh, dễ thương- biểu tượng của Sun World Danang Wonders.

Từ 29/04 đến 30/06 Sunworld Danang Wonders sẽ mở cửa cả ngày từ 9h30- 22h30, bạn thỏa sức chọn khung giờ phù hợp để vui chơi. Cách đó không xa, tại Không gian ẩm thực Ngũ hành (khai trương ngày 29/04 tại số 1 Phan Đăng Lưu) thực khách tha hồ trải nghiệm hàng trăm món ăn hấp dẫn, dưới bàn tay chỉ đạo của MasterChef Phạm Tuấn Hải. Khi mua vé dự Không gian ẩm thực Ngũ hành, du khách được miễn phí 5 trò chơi ngoài trời và nhận giảm 10% giá vé vào cửa công viên. Đừng quên bỏ qua lịch tham dự đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế 30/4, với sự tỏa sáng của đội Áo và đội chủ nhà Việt Nam. …

Một Đà Nẵng tưng bừng náo nhiệt đến khó cưỡng đang chờ bạn phía trước.

Với giới trẻ miền Bắc, Sun World Halong Complex tuy mới mở cửa mùa hè năm 2016 nhưng đã trở thành điểm đến “hot nhất vịnh Bắc Bộ”.  Dịp này tại Sun World Halong Complex cũng đang diễn ra Lễ hội Mặt trời mọc và đặc biệt là Đại nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long

Với giới trẻ miền Bắc, Sun World Halong Complex tuy mới mở cửa mùa hè năm 2016 nhưng đã trở thành điểm đến “hot nhất vịnh Bắc Bộ”.

Dịp này tại Sun World Halong Complex cũng đang diễn ra Lễ hội Mặt trời mọc và đặc biệt là Đại nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long" với sự góp mặt của những tên tuổi hấp dẫn nhất trong làng giải trí như Sơn Tùng MTP, Hoàng Thùy Linh…

Đầu tháng 5, Typhoon Water Park- công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á- cũng sẽ được khai trương. Bạn sẽ được trải nghiệm 12 trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ chỉ có ở các công viên nước hiện đại hàng đầu thế giới…

Nếu bạn đi đông người, ưa khám phá và muốn thử qua cảm giác mạnh thì 30 trò chơi mạo hiểm từ Dragon Park sẽ là lựa chọn số 1. Sun World Halong Complex dành tặng cho du khách rất nhiều ưu đãi nhân nghỉ lễ 30/4 như mua 1 tặng 1 đối với vé người lớn tại quầy bán vé, mua 1 vé vào công viên được tặng 1 vé tham gia “Rực rỡ Hạ Long", và còn áp dụng combo 505.000 đồng cho vé đi cáp treo Nữ hoàng, vòng quay Sun Wheel và vui chơi tại Dragon Park (thay vì 650.000 đồng nếu mua riêng).

Là sản phẩm du lịch đẳng cấp nhất Tây Bắc, Sun World Fansipan Legend sẽ là điểm đến không thể tuyệt vời hơn cho gia đình bạn dịp nghỉ lễ 30/04 này khi trải nghiệm cảm giác chinh phục nóc nhà Đông Dương bằng tuyến cáp treo 3 dây. Trên nóc nhà Đông Dương bạn thấy cả một biển mây như đang trải rộng ngay dưới chân mình. Dọc hành trình lên đỉnh Fansipan bạn sẽ ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp hay quang cảnh hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn đang mùa hoa đỗ quyên.  Phục vụ du khách, dịp nghỉ lễ này, Sun World Fansipan Legend sẽ tổ chức chương trình Ca múa nhạc do các đồng bào dân tộc Tây Bắc biểu diễn. Đến với Sun World Fansipan Legend bạn cũng đừng quên ghé qua nhà hàng Hải cảng mới khai trương với thực đơn đa dạng, cùng mức giá hợp lí dao động từ 199.000 đến 300.000 đồng.  Cùng nhanh tay book lịch để dành tặng gia đình một kỳ nghỉ thật chất lượng sẽ giúp bạn có được những phút giây hạnh phúc, một dịp xả stress không thể hoàn hảo hơn vào dịp nghỉ lễ 30/04 – 01/05 này.

Là sản phẩm du lịch đẳng cấp nhất Tây Bắc, Sun World Fansipan Legend sẽ là điểm đến không thể tuyệt vời hơn cho gia đình bạn dịp nghỉ lễ 30/04 này khi trải nghiệm cảm giác chinh phục nóc nhà Đông Dương bằng tuyến cáp treo 3 dây.

Trên nóc nhà Đông Dương bạn thấy cả một biển mây như đang trải rộng ngay dưới chân mình. Dọc hành trình lên đỉnh Fansipan bạn sẽ ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp hay quang cảnh hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn đang mùa hoa đỗ quyên.

Phục vụ du khách, dịp nghỉ lễ này, Sun World Fansipan Legend sẽ tổ chức chương trình Ca múa nhạc do các đồng bào dân tộc Tây Bắc biểu diễn. Đến với Sun World Fansipan Legend bạn cũng đừng quên ghé qua nhà hàng Hải cảng mới khai trương với thực đơn đa dạng, cùng mức giá hợp lí dao động từ 199.000 đến 300.000 đồng. Cùng nhanh tay book lịch để dành tặng gia đình một kỳ nghỉ thật chất lượng sẽ giúp bạn có được những phút giây hạnh phúc, một dịp xả stress không thể hoàn hảo hơn vào dịp nghỉ lễ 30/04 – 01/05 này.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc