Hoa hậu Hong Kong được dàn vệ sĩ hộ tống ở sân bay Tân Sơn Nhất

16:24, 21/04/2017
|

Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm và 2 diễn viên thực lực của đài TVB vừa có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất trong chuyến công tác ở TP.HCM.

Hoa hậu và các diễn viên Hong Kong đến Việt Nam để quảng bá phim. Cô xuất hiện ở sân bay trong sự chào đón của nhiều người hâm mộ. 

Hoa hau Hong Kong duoc dan ve si ho tong o san bay Tan Son Nhat hinh anh 1

Trưa 20/4, một nhóm gồm những bạn trẻ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chờ đón 3 diễn viên của TVB đến Việt Nam. Họ đứng dưới cái nắng gay gắt suốt hơn một tiếng đồng hồ.

 

Hoa hau Hong Kong duoc dan ve si ho tong o san bay Tan Son Nhat hinh anh 2

Một lúc sau, 3 diễn viên xuất hiện ở cổng VIP với trang phục thoải mái, năng động. Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm nổi bật với nhan sắc rạng rỡ.

 

Hoa hau Hong Kong duoc dan ve si ho tong o san bay Tan Son Nhat hinh anh 3

Từ trái sang: Huỳnh Trí Văn, Huỳnh Hạo Nhiên và Trần Khải Lâm đều tỏ thái độ niềm nở trước sự nhiệt tình của người hâm mộ. So với 2 đồng nghiệp, Hoa hậu Hong Kong mới đóng phim được 3 năm nên chưa có nhiều thành tựu, bù lại cô được yêu mến nhờ ngoại hình nổi bật.

 

Hoa hau Hong Kong duoc dan ve si ho tong o san bay Tan Son Nhat hinh anh 4

Đoàn vệ sĩ của nghệ sĩ Văn Tùng hộ tống 3 diễn viên Hong Kong trong chuyến thăm Việt Nam. Các bạn trẻ xếp hàng trật tự, không gây náo động nên việc di chuyển của các diễn viên được thuận tiện.

 

Hoa hau Hong Kong duoc dan ve si ho tong o san bay Tan Son Nhat hinh anh 5

Trần Khải Lâm tỏ thái độ niềm nở trước sự đón tiếp của fan Việt. Cô liên tục cười nói, vẫy tay chào mọi người. Người đẹp được TVB lăng xê qua các dự án phim: Danh môn ám chiến, Chuyện bốn nàng luật sư, Trương Bảo Tử, Cương thi ân oán truyền kiếp...

 

Hoa hau Hong Kong duoc dan ve si ho tong o san bay Tan Son Nhat hinh anh 6

Hoa hậu sinh năm 1991 được chú ý nhiều hơn cả. Trong khi đó, nữ diễn viên Huỳnh Trí Văn lại giữ thái độ chừng mực. Cô là diễn viên thực lực của đài TVB, được biết đến nhờ các phim: Bản sao, Bà nhà tôi 2, Phi Hổ, Sứ mệnh 36 giờ, Sui gia nan giải, Hoàng đế lưu manh, Luật sư đại tài...

 

Hoa hau Hong Kong duoc dan ve si ho tong o san bay Tan Son Nhat hinh anh 7

Nam diễn viên Huỳnh Hạo Nhiên quen mặt với khán giả Việt nhờ những vai phản diện đáng nhớ trong các bộ phim như Nghĩa hải hào tình, Công chúa giá đáo, Quyền lực của đồng tiền, Sàn đấu cuộc đời, Đại thái giám, Nữ quyền... Anh từng đoạt khá nhiều giải thưởng.

 

Hoa hau Hong Kong duoc dan ve si ho tong o san bay Tan Son Nhat hinh anh 8

Trần Khải Lâm được mệnh danh là Hoa hậu xinh đẹp nhất trong 10 năm trở lại đây của Hong Kong. Cô nổi lên nhờ các bộ phim thần tượng, được giới trẻ yêu thích.

 

Hoa hau Hong Kong duoc dan ve si ho tong o san bay Tan Son Nhat hinh anh 9

Trước khi tạm biệt fan Việt, người đẹp hứa sẽ gặp lại họ trong buổi giao lưu cùng ngày.

 

Hoa hau Hong Kong duoc dan ve si ho tong o san bay Tan Son Nhat hinh anh 10

Huỳnh Trí Văn cảm ơn khán giả trước khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi. Họ sẽ buổi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ trong chiều cùng ngày. 

 

Hoa hau Hong Kong duoc dan ve si ho tong o san bay Tan Son Nhat hinh anh 11

Trong 2 ngày lưu lại Việt Nam, cả 3 sẽ có những hoạt động với sinh viên trường Điện ảnh.

 Theo Tri thức trực tuyến


Ý kiến bạn đọc