Du thuyền lớn nhất châu Á trở lại Việt Nam

14:29, 16/04/2017
|

Sáng nay (16/4), tàu du lịch Ovation of the Seas đã cập cảng Tân Cảng Cái Mép (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), bắt đầu hành trình 4 ngày đưa khách du lịch đến miền Nam và miền Trung. Đây là lấn thứ hai du thuyền được xem là lớn nhất châu Á, đến Việt Nam.

Trong lần trở lại Việt Nam, Ovation of the Seas mang đến khoảng 3.500 khách chủ yếu mang quốc tịch Mỹ, Anh, Canada, Úc... Sau khi ghé Tân Cảng Cái Mép để du khách đi tour tham quan một số điểm du lịch ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và TPHCM, tàu sẽ đến cập cảng Chân Mây, tỉnh Thừa Thiên - Huế để khách đi Đà Nẵng, Huế và Hội An.

Du thuyền Ovation of the Seas thuộc Tập đoàn Royal Carribbean International, có trọng tải 168.666 tấn, cao 18 tầng, với sức chứa hơn 4.900 khách. Tàu có nhiều tiện ích cho du khách như đài quan sát sao Bắc Đẩu tại tầng 18 cao 92m so với mặt nước biển, khu giải trí phức hợp, rô bốt pha chế cocktail, mô hình mô phỏng cảm giác bay lơ lửng giữa không trung và trải nghiệm lướt sóng nhân tạo... Thêm vào đó, Ovation of the Seas còn còn có sân trượt đa năng trong nhà SeaPlex, bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật với tổng giá trị hơn 4,5 triệu đô la Mỹ...

Tương tự như lần đầu tiên đến Việt Nam vào năm ngoái, lần này, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng là đơn vị đón tàu.

Theo thông tin từ công ty này, trong 4 tháng  đầu năm 2017, Saigontourist đón 99 lượt tàu cập cảng tại TPHCM, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Hạ Long với hơn 177.000 lượt du khách và thuyền viên.

Theo TBKTSG Online


Ý kiến bạn đọc