Cuộc sống của 'Ngọc nữ Hong Kong' Lê Tư sau khi lấy đại gia khuyết tật

22:31, 23/04/2017
|

Lê Tư từng là ngọc nữ nổi danh trên màn ảnh Hong Kong. Thế nhưng vào năm 2008, người đẹp tuyên bố giải nghệ và sau đó kết hôn với đại gia khuyết tật Mã Đình Cường.

Ngọc nữ đình đám màn ảnh Hong Kong

Lê Tư sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Cô là cháu gái của Lê Dân Vỹ - một trong những nhà làm phim tiên phong của Hong Kong.

Bà của Lê Tư là diễn viên nổi tiếng Lâm Sở Sở. Nhờ thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ gia đình, Lê Tư từ nhỏ đã rất yêu thích và theo học hát, múa, chơi đàn...

 

Lê Tư bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ
Lê Tư bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ

 

Từ năm 1993, ngoài diễn xuất, Lê Tư còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và gặt hái được một số thành công. Cô từng giành giải Single bán chạy nhất năm 1993 và Top 10 bài hát Hoa ngữ hay nhất năm 1994.
Từ năm 1993, ngoài diễn xuất, Lê Tư còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và gặt hái được một số thành công. Cô từng giành giải Single bán chạy nhất năm 1993 và Top 10 bài hát Hoa ngữ hay nhất năm 1994.

 

Vẻ đẹp
Vẻ đẹp "sắc nước hương trời" của Lê Tư

 

Ngọc Doanh trong
Ngọc Doanh trong "Cuộc chiến chốn thâm cung"..

 

...và Triệu Mẫn trong

...và Triệu Mẫn trong "Ỷ thiên đồ long ký" là hai vai diễn để đời của Lê Tư

Đầu những năm 2000, Lê Tư góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám của TVB. Trong đó, đáng chú ý nhất là Ỷ thiên đồ long ký và Cuộc chiến chốn thâm cung. Vai diễn Ngọc Doanh trong Cuộc chiến chốn thâm cung còn mang về cho cô danh hiệu Thị hậu danh giá tại Lễ trao giải TVB năm 2004.


Biến cố gia đình: Tháng 5/2007, em trai Lê Tư gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tưởng chừng không thể cứu chữa. Dù thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhưng cậu bị thương tật vĩnh viễn và phải ngồi xe lăn.  Tai nạn của em trai khiến gánh nặng gia đình lại đè nặng lên vai Lê Tư. Để chăm sóc em trai và tiếp quản việc kinh doanh của gia đình, nàng

Biến cố gia đình: Tháng 5/2007, em trai Lê Tư gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tưởng chừng không thể cứu chữa. Dù thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhưng cậu bị thương tật vĩnh viễn và phải ngồi xe lăn.

Tai nạn của em trai khiến gánh nặng gia đình lại đè nặng lên vai Lê Tư. Để chăm sóc em trai và tiếp quản việc kinh doanh của gia đình, nàng "Triệu Mẫn" quyết định rút khỏi làng giải trí. Cô chính thức tuyên bố giải nghệ trong buổi chiếu ra mắt bộ phim The Gem of Life năm 2008.

Lê Tư khóc khi tuyên bố giải nghệ


Hôn nhân với đại gia khuyết tật Mã Đình Cường: Tháng 9/2008, Lê Tư kết hôn với đại gia Mã Đình Cường. Hôn nhân của cặp

Hôn nhân với đại gia khuyết tật Mã Đình Cường: Tháng 9/2008, Lê Tư kết hôn với đại gia Mã Đình Cường. Hôn nhân của cặp "đũa lệch" bị dư luận soi mói trong thời gian dài. Nhiều người cho rằng Lê Tư lấy Mã Đình Cường chỉ vì tiền bởi ông không những bị tật ở chân mà còn lớn hơn người đẹp rất nhiều tuổi. Thế nhưng, Lê Tư đã bỏ ngoài tai mọi dị nghị.

 

Chồng của Lê Tư là đại gia Mã Đình Cường

Chồng của Lê Tư là đại gia Mã Đình Cường

Người đẹp chia sẻ rằng, trong lúc cô khủng hoảng nhất khi em trai gặp tai nạn, Mã Đình Cường luôn ở bên quan tâm, chia sẻ với cô. Lê Tư vô cùng cảm động với câu nói của đại gia họ Mã: "Em không phải làm gì cả, anh sẽ chăm sóc em cả đời". Mối chân tình của Mã Đình Cường đã khiến Lê Tư siêu lòng và quyết định về chung một nhà với ông.


Bỏ ngoài tai mọi lời dị nghị, Lê Tư và Mã Đình Cường vẫn hạnh phúc bên nhau  Sau khi kết hôn, Lê Tư càng được chồng yêu chiều. Cô luôn được chồng tặng những món quà đắt giá trong những dịp quan trọng. Trong hai lần Lê Tư sinh con vào năm 2010 (sinh đôi hai con gái) và 2012 (sinh con gái), Mã Đình Cường đã thuê nhiều vệ sĩ để hộ tống mẹ con cô về nhà. Ông còn thành lập riêng phòng trị liệu hiện đại để vợ hồi phục sức khỏe sau sinh.

Bỏ ngoài tai mọi lời dị nghị, Lê Tư và Mã Đình Cường vẫn hạnh phúc bên nhau

Sau khi kết hôn, Lê Tư càng được chồng yêu chiều. Cô luôn được chồng tặng những món quà đắt giá trong những dịp quan trọng. Trong hai lần Lê Tư sinh con vào năm 2010 (sinh đôi hai con gái) và 2012 (sinh con gái), Mã Đình Cường đã thuê nhiều vệ sĩ để hộ tống mẹ con cô về nhà. Ông còn thành lập riêng phòng trị liệu hiện đại để vợ hồi phục sức khỏe sau sinh.

 

Lê Tư khá thành công trong kinh doanh  Lê Tư cũng sở hữu khối tài sản kếch xù với nhiều biệt thư, siêu xe và du thuyền sang trọng đứng tên cô. Đầu năm 2017, người đẹp còn thành lập công ty riêng.

Lê Tư khá thành công trong kinh doanh

Lê Tư cũng sở hữu khối tài sản kếch xù với nhiều biệt thư, siêu xe và du thuyền sang trọng đứng tên cô. Đầu năm 2017, người đẹp còn thành lập công ty riêng.

 

 

Lê Tư chia sẻ rằng cô mãn nguyện với công việc chăm sóc chồng và ba con gái

Có thể nói, sau nhiều sóng gió, Lê Tư hiện có cuộc sống khá bình yên hạnh phúc bên chồng con. Người đẹp chia sẻ rằng cô cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện với việc chăm sóc chồng và ba con gái. Lê Tư cũng khẳng định sẽ không quay lại làng giải trí.

Lê Tư chia sẻ rằng cô mãn nguyện với công việc chăm sóc chồng và ba con gái

Theo Tri thức trực tuyến

 


Ý kiến bạn đọc