Chi Pu 'liều mạng' bảo vệ Gil Lê trước sự tấn công của Trấn Thành

13:15, 03/04/2017
|

(VnMedia) - Tối 4/2, Chi Pu, Gil Lê xuất hiện trên sóng truyền hình trong gameshow “Người bí ẩn”. Vừa xuất hiện, cả hai đã khiến khán đài "nổ tung" bởi màn tạo dáng "ngầu" và sự năng động, trẻ trung. Chi Pu và Gil Lê còn được đặt biệt hiệu “cặp đôi triệu tim” để đối đầu với “cặp đôi triệu like” của đội chủ nhà Vân Sơn – Hồng Đào.

Chi Pu chia sẻ, đây là lần thứ hai cô tham gia chương trình “Người bí ẩn”. Lần trước tham gia cùng B Trần, Chi Pu đoán sai khá nhiều. Quay trở lại "phục thù" mùa này cùng Gil Lê, nữ diễn viên đặt trọn niềm tin vào người bạn thân của mình. Còn Gil Lê cho biết không cần phải chiến thắng, chỉ cần hòa điểm với đội chủ nhà đã là vui và thành công trong phần chơi lần này. Với sự xuất hiện đầy ấn tượng cùng câu trả lời khéo léo, cả hai đã khiến Vân Sơn – Hồng Đào liên tục dành nhiều lời khen ngợi.

Trong quá trình chơi, sau mỗi vòng thi, Gil Lê – Chi Pu cùng đội chủ nhà luôn phải “mắt tròn mắt dẹt” trước những tài năng và kiến thức sâu rộng của những người chơi. Cả hai cũng khiến khán giả bất ngờ với sự kết hợp ăn ý cùng khả năng suy luận sắc bén. Xuất sắc đoán trúng 4/5 phần thi, Chi Pu và Gil Lê đã giành giải thưởng của chương trình.

Đáng chú ý, đôi bạn thân còn mang đến những giây phút đầy vui nhộn đến khán giả. Ở vòng 3, sau màn kiểm tra độ khó của nhiệm vụ, Trấn Thành đã dùng gạch làm bằng xốp bất ngờ “tấn công” Gil Lê để thử sự dũng cảm của cô. Ngay lập tức, Chi Pu dùng thân mình để bảo vệ cho người bạn thân. Tại vòng 5, khi được yêu cầu thể hiện điệu nhảy Jive, nữ diễn viên 9x liền kéo theo Gil Lê và cả hai đã có màn nhảy đôi ngẫu hứng mà đáng yêu, mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Thời gian gần đây, Gil Lê – Chi Pu đã tạo được những dấu ấn cho riêng mình. Nếu như Chi Pu gây tiếng vang khi ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân mang tên GOM thì Gil Lê tiếp tục tập trung sự nghiệp âm nhạc với ca khúc “Shake it up”, nữ ca sĩ hứa hẹn MV cũng sẽ sớm được ra mắt.

Ngọc Linh
Ảnh: Tùy Phong


Ý kiến bạn đọc