Top 6 smartphone đáng chờ nhất ở thời điểm này

07:14, 26/03/2017
|

(VnMedia) - Chỉ vừa ra mắt được vài ngày, những chiếc iPhone 7 Plus Red và iPhone 7 Red đã làm fan của Apple phát cuồng. Theo dự kiến, sớm thôi sản phẩm này cũng sẽ được bán ở Việt Nam...

iPhone 7 Plus Red   Phiên bản 128GB giá 25,19 triệu đồng, phiên bản 256GB giá 27,99 triệu đồng. Màu đỏ là trên chiếc iPhone 7 Plus Red là màu lần đầu tiên được Apple mang lên những chiếc iPhone của mình. Theo đó thì những chiếc iPhone mới sẽ có mặt lưng được làm từ nhôm nguyên khối, được sơn lên lớp sơn màu đó rất nổi bật và bắt mắt. Ngoài thiết kế được bổ sung màu sắc mới thì iPhone 7 Plus Red vẫn sở hữu cho mình đầy đủ các tính năng và trang bị như những chiếc iPhone 7 Plus được giới thiệu trước đó. iPhone 7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị camera kép, đem lại khả năng chụp ảnh ở hai tiêu cự khác nhau. “Trái tim” của siêu phẩm là chip Apple A10 Fusion 4 nhân kết hợp với 3 GB RAM.
iPhone 7 Plus Red Phiên bản 128GB giá 25,19 triệu đồng, phiên bản 256GB giá 27,99 triệu đồng. Màu đỏ là trên chiếc iPhone 7 Plus Red là màu lần đầu tiên được Apple mang lên những chiếc iPhone của mình. Theo đó thì những chiếc iPhone mới sẽ có mặt lưng được làm từ nhôm nguyên khối, được sơn lên lớp sơn màu đó rất nổi bật và bắt mắt. Ngoài thiết kế được bổ sung màu sắc mới thì iPhone 7 Plus Red vẫn sở hữu cho mình đầy đủ các tính năng và trang bị như những chiếc iPhone 7 Plus được giới thiệu trước đó. iPhone 7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị camera kép, đem lại khả năng chụp ảnh ở hai tiêu cự khác nhau. “Trái tim” của siêu phẩm là chip Apple A10 Fusion 4 nhân kết hợp với 3 GB RAM.

 

iPhone 7 Red   Bản 128GB giá 21,69 triệu và 256GB giá 24,59 triệu đồng. Bộ đôi iPhone 7 phiên bản Red Special Edition được rất nhiều người dùng chú ý với phiên bản màu sắc mới lần đầu tiên xuất hiện trên những chiếc iPhone. Siêu phẩm có mặt lưng được làm từ nhôm nguyên khối, được sơn lên lớp sơn màu đó rất nổi bật và bắt mắt. Mặt lưng này cũng được xử lý để không bám mồ hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng.
iPhone 7 Red Bản 128GB giá 21,69 triệu và 256GB giá 24,59 triệu đồng. Bộ đôi iPhone 7 phiên bản Red Special Edition được rất nhiều người dùng chú ý với phiên bản màu sắc mới lần đầu tiên xuất hiện trên những chiếc iPhone. Siêu phẩm có mặt lưng được làm từ nhôm nguyên khối, được sơn lên lớp sơn màu đó rất nổi bật và bắt mắt. Mặt lưng này cũng được xử lý để không bám mồ hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Điểm khác biệt lớn nhất của iPhone 7 Red so với những chiếc là iPhone 7 khác chỉ đến từ phiên bản màu sắc mới, còn lại các tính năng khác thì vẫn được giữ nguyên như trên các người tiền nhiệm. Với con chip Apple A10 Fusion 4 nhân kết hợp với 2 GB RAM, người dùng có thể sử dụng mượt mà tất cả các game và ứng dụng đang có mặt trên App Store hiện nay. iPhone 7 Red 256GB cũng sở hữu cho mình khả năng chống nước và chống bụi giúp bạn có thể mang chiếc điện thoại của mình xuống nước và chụp những bức ảnh vui vẻ.

 

Sony Xperia XZs có giá bán 14,99 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu khả năng quay video slow-motion với tốc độ 960 fps. Xperia XZs có thiết kế giống như người tiền nhiệm Xperia XZ, hỗ trợ chống nước chuẩn IP68. Máy trang bị chip Snapdragon 820, màn hình 5.2 inch full HD, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB, viên pin 2.900 mAh, camera chính độ phân giải 19 MP như trên XZ Premium, trong khi camera selfie 13 MP.
Sony Xperia XZs có giá bán 14,99 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu khả năng quay video slow-motion với tốc độ 960 fps. Xperia XZs có thiết kế giống như người tiền nhiệm Xperia XZ, hỗ trợ chống nước chuẩn IP68. Máy trang bị chip Snapdragon 820, màn hình 5.2 inch full HD, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB, viên pin 2.900 mAh, camera chính độ phân giải 19 MP như trên XZ Premium, trong khi camera selfie 13 MP. Mặc dù chưa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, nhưng nếu mua sản phẩm tại thegioididong.com, bạn sẽ được tham gia chương trình đặt trước Xperia XZs sẽ diễn ra từ ngày 24/3 đến 5/4. Những khách hàng đặt mua trước Xperia XZs trong khoảng thời gian này sẽ nhận được bộ quà tặng có tổng giá trị tương đương 2,58 triệu đồng, bao gồm cặp tai nghe Bluetooth Extra Bass MDR-XB70BT và cục pin dự phòng Sony CP-E6 5.800mAh.

 

OPPO F3 Plus có giá bán 10,69 triệu đồng. Máy được trang bị camera selfie kép. Một camera 16MP tha hồ selfie, một camera góc rộng thoải mái chụp nhóm cùng bạn bè. Bên cạnh đó, Beautify 4.0 còn có nhiều tuỳ chọn để bạn cân nhắc theo ý thích, nhằm tạo ra những bức ảnh thật ấn tượng và thu hút. Pin khủng 4.000mAh.
OPPO F3 Plus có giá bán 10,69 triệu đồng. Máy được trang bị camera selfie kép. Một camera 16MP tha hồ selfie, một camera góc rộng thoải mái chụp nhóm cùng bạn bè. Bên cạnh đó, Beautify 4.0 còn có nhiều tuỳ chọn để bạn cân nhắc theo ý thích, nhằm tạo ra những bức ảnh thật ấn tượng và thu hút. Pin khủng 4.000mAh. Viên pin 4.000mAh cùng công nghệ sạc nhanh VOOC của F3 Plus tiên phong trong giải pháp tiết kiệm năng lượng, quản lý thông minh các ứng dụng ưa thich, đảm bảo không tốn pin khi sử dụng và tiết kiệm thời gian nạp lại năng lượng. Máy chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 8 nhân của Qualcomm, RAM 4GB và hệ điều hành ColorOS 3.0 trên nền tảng Android 6.0, F3 Plus có khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà hơn, ổn định hơn. Đồng thời, bộ nhớ trong 64GB cũng giúp người dùng lưu được nhiều hình ảnh, ứng dụng yêu thích.

 

Motorola Moto M có giá bán 6,99 triệu đồng. Máy có thiết kế nguyên khối kim loại sang trọng, cấu hình mạnh. Camera chính của máy có độ phân giải 16 MP kết hợp với đèn LED 2 tông màu. Máy được trang bị chip Helio P15 8 nhân 64-bit, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong lớn 64 GB cho người dùng thoải mái cài đặt game ứng dụng. Moto M cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa lên tới 128 GB và kết nối 4G tốc độ cao. Dung lương pin lớn lên tới 3050 mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong một ngày.
Motorola Moto M có giá bán 6,99 triệu đồng. Máy có thiết kế nguyên khối kim loại sang trọng, cấu hình mạnh. Camera chính của máy có độ phân giải 16 MP kết hợp với đèn LED 2 tông màu. Máy được trang bị chip Helio P15 8 nhân 64-bit, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong lớn 64 GB cho người dùng thoải mái cài đặt game ứng dụng. Moto M cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa lên tới 128 GB và kết nối 4G tốc độ cao. Dung lương pin lớn lên tới 3050 mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong một ngày.

 

 Sony Xperia XA1 có giá bán 6.490.000đ
 Sony Xperia XA1 có giá bán 6.490.000đ. Máy có thiết kế camera selfie siêu rộng 23mm, camera sau lên đến 23MP mang lại khả năng chụp ảnh và quay phim (Full HD 1080p) vượt trội so với các điện thoại khác cùng phân khúc. Ngoài ra, Sony Xperia XA1 còn ấn tượng bởi thiết kế độc đáo không viền, vừa vặn trong tay người dùng. Sản phẩm được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với ưu đãi trả góp 0% hoặc phiếu mua hàng trị giá 500.000đ. Sony Xperia XA1 được trang bị pin dung lượng khá khiêm tốn 2300 mAh, tuy nhiên với tính năng tiết kiệm pin hơn và công nghệ quản lý pin hiện đại của Sony giúp người dùng trải nghiệm ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. Ngoài ra máy được trang bị công nghệ sạc pin nhanh, sạc pin thông minh giúp kéo dài tuổi thọ và luôn đảm bảo pin an toàn.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc