Ngỡ ngàng với cảnh đẹp của Việt Nam trong phim "Kong: Đảo đầu lâu"

14:42, 10/03/2017
|
(VnMedia)- Từ hôm nay, 10/3, King: Skull Island  (Kong: Đảo đầu lâu) chính thức trình chiếu tại Việt Nam. Khi bộ phim này lên sóng bản thân người Việt cùng cảm thấy ngỡ ngàng về những cảnh đẹp của Việt Nam trên phim.
 
Kong: Skull Island là phim bom tấn đầu tiên của Hollywood được Bộ VHTTDL, Bộ Quốc phòng cấp phép quay tại Việt Nam từ cuối tháng 2/2016 và kéo dài trong khoảng 2 tháng tại 3 địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Hạ Long, Ninh Bình và Quảng Bình. Khi ra mắt bộ phim Kong: Skull Island hứa hẹn sẽ được đông đảo khán giả yêu thích phim ảnh trên toàn thế giới đón xem.
 
Trước khi bộ phim chính thức được công chiếu, chiều ngày 9/3, Hội đồng xét bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020 của Bộ VHTTDL đã họp lấy ý kiến, kết quả 13/13 thành viên trong hội đồng đã nhất trí với đề xuất  đạo diễn Jordan Vogt-Roberts là Đại sứ du lịch Việt Nam. 
 
Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn, nhà sản xuất người Mỹ, được biết đến với các bộ phim như Single Dads (2009), The Kings of Summer (2013) và mới đây là Kong: Skull Island (2017). Ông đồng thời là nhà viết kịch bản, đạo diễn nhiều chương trình truyền hình. Với sức ảnh hưởng của một đạo diễn nổi tiếng cùng những bộ phim bom tấn được công chúng yêu thích, những điểm đến xuất hiện trong phim nói riêng và hình ảnh về Việt Nam nói chung sẽ có cơ hội được quảng bá rộng rãi trên toàn thế giới, góp phần thu hút khách du lịch quốc tế và các nhà đầu tư đến Việt Nam. 
 
Thông tin mới nhất đến thời điểm này để quảng bá du lịch cho địa phương, Quảng Bình đã quyết định xây dựng phim trường Kong để thu hút du khách trong và ngoài nước.
 
Một tín hiệu vui khác cho những địa danh còn lại xuất hiện trong phim là chắc chắn du khách sẽ tăng đột biến. Sự kiện của phim Kong: Đảo đầu lâu khiến chúng ta nhớ lại thời điểm bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được trình chiếu rộng rãi, Phú Yên đã đón lượng du khách tăng đột biến. Thậm chí, các công ty lữ hành cũng đã đưa điểm quay phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vào chương trình tour khi du khách đến Phú Yên.
 
Hãy cùng ngắm nhìn những địa điểm khiến chúng ta ngỡ ngàng xuất hiện trong bộ phim Kong: Đảo đầu lâu nhé!  
Dấu tay khổng lồ của King Kong trên núi đá Quảng Bình. Ảnh: Cắt từ video.

Dấu tay khổng lồ của King Kong trên núi đá Quảng Bình. Ảnh: Cắt từ trailer quảng cáo Kong: Skull Island.

Hình ảnh trong phim Kong: Skull Island

Hình ảnh trong phim.

1

Thung lũng Chà Nòi nhìn từ Đèo Đá Đẽo xuống cũng là một trong những nơi xuất hiện nhiều cảnh quay hoành tráng. Đèo Đá Đẽo nằm trong quần thể Phong Nha Kẻ Bàng, đèo dài 17 km nằm trên đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Đây là nơi sở hữu nhiều cảnh đẹp hùng vĩ, lộng lẫy và không kém phần huyền bí. 

Hồ Yên Phú (Quảng Bình)Là địa điểm được chú ý nhất trong suốt quá trình đoàn làm phim quay tại Quảng Bình, làng Yên Phú đúng với những lời vị đạo diễn nói:

Hồ Yên Phú (Quảng Bình) là địa điểm được chú ý nhất trong suốt quá trình đoàn làm phim quay tại Quảng Bình, làng Yên Phú đúng với những lời vị đạo diễn nói: "Đẹp siêu thực". Hay còn được gọi là làng đá mọc, làng Yên Phú sở hữu một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt. Ở đây, những khối đá nhũ "mọc" lên từ mặt đất, xen giữa cảnh vật, giữa những ngôi nhà xinh xắn trong làn

Hang Chuột (Tân Hóa - Minh Hóa- Quảng Bình)Hang Chuột thuộc xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa là địa điểm được lựa chọn làm hang của

Hang Chuột (Tân Hóa - Minh Hóa- Quảng Bình) một trong những nơi xuất hiện trong Kong: Đảo đầu lâu. Hang Chuột thuộc xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa là địa điểm được lựa chọn làm hang của "Kong: Skull Island". Hang có cửa rộng và sâu 500 m, với rất nhiều măng đá và nhũ đá

Đầm Vân Long (Ninh Bình)

Đầm Vân Long (Ninh Bình), Vịnh Hạ Long trên cạn là một địa điểm tuyệt vời trong phim Kong: Đảo đầu lâu. Một điều chắc chắn là, nếu bạn đi xem phim bon tấn này, bạn nhất định muốn đến đầm Vân Long, để tận mắt chứng kiến vẻ đẹp siêu thực và vô cùng hoang dã của nơi này.

Tràng An (Ninh Bình) Bối cảnh được chọn gồm một thung lũng rộng 2 ha bên trong quần thể danh thắng Tràng An (giữa Tam Cốc - Bích Động và khu bến thuyền Tràng An).  Đường vào Thung Nắng (trong hình) phải đi bằng thuyền khoảng 3 km. Từ bến đò Thạch Bích, trong không gian rộng lớn của thung lũng, du khách sẽ có cảm giác như được hoà mình vào thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành yên tĩnh

Một điểm đến khác hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách ghé thăm chính là Tràng An (Ninh Bình). Trong Kong: Đảo đầu lâu, bối cảnh quay được chọn gồm một thung lũng rộng 2 ha bên trong quần thể danh thắng Tràng An (giữa Tam Cốc - Bích Động và khu bến thuyền Tràng An). Đường vào Thung Nắng (trong hình) phải đi bằng thuyền khoảng 3 km. Từ bến đò Thạch Bích, trong không gian rộng lớn của thung lũng, du khách sẽ có cảm giác như được hoà mình vào thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành yên tĩnh

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) một trong 10 di sản thế giới đẹp nhất Châu Á xuất hiện trong Kong: Đảo đầu lâu quyến rũ lạ thường. Hàng năm, di sản thế giới này đón lượng du khách thăm quan khổng lồ. Sau sự ra mắt của bộ phim, điểm đến này hứa hẹn là một trong những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam với du khách quốc tế.

Băng Tâm (ảnh: internet)

Ý kiến bạn đọc