Mê mệt nhan sắc tựa nữ thần của mỹ nhân Adah Sharma

06:58, 30/03/2017
|

(VnMedia) - Sinh ngày 11/5/1989, mỹ nhân Ấn Độ Anushka Sharma luôn khiến mọi người phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, sắc nét cùng đường cong rực lửa khiến người đối diện không thể rời mắt của mình.

Xuất thân là một người mẫu, vũ công nhưng điện ảnh mới là niềm đam mê bất tận của Anushka Sharma. Chạm ngõ làng điện ảnh từ năm 2008 với vai phản diện Shah Rukh Khan trong Rab Ne Bana Di Jodi. Ngay lập tức, bộ phim được công chúng đón nhận nồng nhiệt, Anushka Sharma cũng nhận được đánh giá cao từ phía những nhà làm phim và được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Filmfare Awards uy tín của Ấn Độ.

 

Lần thứ 2 cô được đề cử và giành được giải thưởng Filmfare dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất là vai diễn trong phim Jab Tak Hai Jaan (năm 2012). Từ đó đến nay, đều đặn mỗi năm Anushka Sharma đóng từ 3-4 bộ phim và mang về cho mình không ít vai diễn ấn tượng. Bộ phim giả tưởng PK (2014) mà Sharma đảm nhận vai chính cũng là một trong những bộ phim Ấn Độ có doanh thu cao nhất mọi thời đại. 

Ngoài vai trò diễn viên, Anushka Sharma còn được biết đến là một người đi đầu trong phong trào đấu tranh cho bình đẳng giới và tham gia nhiều tổ chức bảo vệ động vật.

Ngọc Linh
Theo Bollywood Life


Ý kiến bạn đọc