Chi Pu ra mắt store thời trang tiền tỉ tại Sài Gòn

15:13, 21/03/2017
|

(VnMedia) - Tối 19/3/2017, Chi Pu chính thức ra mắt thương hiệu thời trang GOM với cửa hàng đầu tiên mở tại địa chỉ 81A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ đã có mặt chúc mừng Chi Pu như ca sĩ Lê Hiếu, Đông Nhi, Gil Lê, Hằng Bingboong, Suni Hạ Linh, cặp đôi Phở Đặc Biệt – Sun HT, diễn viên B Trần, Công Dương, ca sĩ Kai Đinh, fashionista Helly Tống…

Tại sự kiện, Chi Pu mặc một thiết kế trong bộ sưu tập đầu tiên của mình. Nữ diễn viên được chuyên gia trang điểm Hiwon makeup tự nhiên theo style Hàn Quốc, rạng ngời khoe nhan sắc trước store thời trang được đầu tư tiền tỷ. Cô không giấu nổi niềm vui mừng khi đón tiếp đồng nghiệp, bạn bè, người thân đến chung vui. Nhiều sao Việt như ca sĩ Đông Nhi, Gil Lê, Sun HT còn mặc đồ do Chi Pu thiết kế để ủng hộ nữ diễn viên.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự hiện diện của ông Noh Sung Wook – Giám đốc Noga Entertainment cùng hai producer người Hàn Quốc (áo đen) từng làm việc tại YG và sản xuất nhạc cho T-ara, BEAST, Kwill… Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Á hậu Quốc tế Thuý Vân, Aiden St.319 và nhóm Monstar bận lịch làm việc không thể có mặt nhưng vẫn gửi hoa đến chúc mừng Chi Pu.

Chi Pu diện đồ y hệt me và chị gái trong ngày khai trương brand thời trang

Mẹ và chị gái còn mặc cùng thiết kế với Chi Pu trong ngày khai trương brand thời trang. Nhiều người bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung của mẹ lẫn chị gái Chi Pu.

Cả gia đình của Chi Pu bay từ Hà Nội vào chúc mừng con gái trở thành bà chủ ở tuổi 24.

 

Chị Thùy Vân - chị gái của Chi Pu
Chị Thùy Vân - chị gái của Chi Pu
 Bố của Chi Pu thân thiết cùng cặp đôi Phở - Sun Ht
Bố của Chi Pu thân thiết cùng cặp đôi Phở - Sun Ht
.
.

Đông Nhi đến chúc mừng Chi Pu

GOM là “đứa con tinh thần” của Chi Pu và stylist thân thiết Zoe sau nhiều tháng trời ấp ủ. Cả hai “tự thân vận động” mọi thứ - từ lập kế hoạch kinh doanh, đặt tên thương hiệu, chọn mặt bằng, lên ý tưởng trang trí nội thất đến xây dựng concept cho bộ sưu tập đầu tiên từ bản vẽ đến khi ra đời từng thành phẩm. Vất vả nhiều trong lần đầu kinh doanh nhưng Chi Pu vẫn cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến thương hiệu của mình ngày một hoàn thiện và chính thức “chào đời”.

GOM là phiên âm tiếng Hàn của từ Gấu – nickname của Chi Pu. Logo của thương hiệu vì thế cũng được cách điệu với biểu tượng chú gấu màu tím đáng yêu. GOM cũng là từ viết tắt của Generation Of Modernists – Thế hệ trẻ sành điệu, luôn tìm kiếm sự đổi mới. Cửa hàng GOM nổi bật với tông hồng - trắng chủ đạo, mang đến cảm giác ngọt ngào, dễ thương và không kém phần trẻ trung. Chi Pu hé lộ toàn bộ thiết kế và nội thất của cửa hàng được đầu tư hơn nửa tỷ đồng. Bên cạnh đó, tổng chi phí đầu tư cho thương hiệu tính tới hiện tại lên tới gần 2 tỷ đồng.

“Never Ending Fun” (tạm dịch: Vui bất tận) là chủ đề bộ sưu tập đầu tiên của Chi Pu với những thiết kế từ nữ tính, trẻ trung đến cá tính phù hợp phong cách đa dạng của các cô gái hiện đại. Lookbook của bộ sư tập được đầu tư lớn về bối cảnh để tạo không khí mùa hè tươi vui, đồng thời mix & match trang phục, phụ kiện sáng tạo. Đáng chú ý, Chi Pu mời Á hậu Hàn Quốc 2014 Lee Sarah sang Việt Nam để cùng cô thực hiện bộ lookbook này.

Chi Pu cho biết những thiết kế của GOM sẽ mang phong cách Hàn Quốc với phom dáng, chất liệu hiện đại được cắt may tinh tế. Nữ diễn viên đặt mục tiêu phát triển thương hiệu của mình thành chuỗi cửa hàng thời trang lớn mạnh trong thời gian tới. 

Ngọc Linh
Ảnh: Hải Nguyễn


Ý kiến bạn đọc