Trấn Thành 'rủ rê, lôi kéo' Thu Minh tham gia Giọng ải giọng ai

07:47, 25/02/2017
|

(VnMedia) - Vào lúc 19h00 tối nay (25/02/2017), ngoài việc gặp gỡ 7 thí sinh tham dự chương trình Giọng ải giọng ai thì khán giả còn có  dịp giao lưu với hai khách mời đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nữ ca sĩ Thu Minh.

Việc hai tên tuổi nhạc sĩ và ca sĩ có tiếng trong nghề nhận lời tham gia gameshow khiến MC Đại Nghĩa vô cùng thắc mắc. Anh tò mò không biết ai có thể “dụ dỗ” cặp bài trùng này tham gia chương trình. Ngay lập tức, Thu Minh “vạch trần” người đó chính là danh hài Trấn Thành.

“A Xìn”chia sẻ đối với một chương trình vui như Giọng ải giọng ai thì tại sao không mời những ngôi sao hạng A tham dự, vì vậy anh đã phải “lôi, kéo, bắt, túm, chụp” Thu Minh rất dữ dội để chị có mặt tham gia chương trình này.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Chuông Gió bật mí lý do thật sự chị tham gia chương trình là vì chị yêu thích Trường Giang và hâm mộ Ốc Thanh Vân khiến Trấn Thành cảm thấy “vỡ tim” khi nghe câu nói này. Bên cạnh đó, chị còn tiết lộ thêm lý do nhận lời tham gia là vì muốn được đứng bên cạnh Đại Nghĩa và ngắm nhìn sắc đẹp của Thu Trang.

Với giọng ca bí ẩn số 1, đoạn video giới thiệu là một vũ công vô cùng xinh đẹp, tuy nhiên đa số các nghệ sĩ đều nhận định đây không hẳn là một dancer. Tiếp đó, anh chàng thợ may ở vị trí số 2 được nhận xét là có “thù hằn với micro” vì không chịu mở miệng ra hát. Trấn Thành còn nhận thấy thí sinh lúc hát nhìn rất “buồn ngủ” nên suy đoán có khả năng hát chưa hay. Tuy nhiên, “A Xìn” vẫn chưa dám đưa ra quyết định của mình. 

Giọng ca số 3 làm công việc quản lý internet có ngoại hình sáng nhưng vẫn nằm trong sự đắn đo của Ban bình luận. Hai đội chơi đa phần nghiêng về hướng giọng ca thảm họa. Liệu rằng điều đó có chính xác? Chất giọng thực sự của thí sinh này như thế nào?

Thí sinh số 4 được giới thiệu là một ca sĩ nhưng gương mặt được ẩn đi đằng sau chiếc mặt nạ. Ban bình luận “bán tín, bán nghi” trước sự bí ẩn khó hiểu này. Nguyễn Hải Phong tỏ ra “hoang mang” còn Thu Minh khẳng định quan điểm chương trình này rất nhiều “thủ đoạn”. 

Giọng ca số 5 làm công việc thợ hớt tóc với mái tóc xõa dài duyên dáng. Ốc Thanh Vân cho rằng thí sinh không phải làm nghề này vì thợ hớt tóc thường buộc hết tóc lên cho gọn gàng. Liệu sự phán đoán của “mẹ Ốc” có hoàn toàn chính xác?

Hai thí sinh cuối qua đoạn clip giới thiệu vẫn khiến cho Ban bình luận hoài nghi. Nghệ sĩ thổi sáo ở vị trí số 6 bị Trấn Thành bắt bài là cách cầm sáo thổi không đúng như một nghệ sĩ thực sự còn cô nàng bán mỹ phẩm “đánh lừa” hai đội chơi với vẻ ngoài xinh đẹp đến mức “hớp hồn” Trường Giang. Tuy nhiên, giọng hát thực sự của thí sinh này có chinh phục được “Mười Khó” hay không vẫn còn là điều bỏ ngỏ.

7 giọng ca với 7 ẩn số thú vị nhưng khó đoán. Vậy ai sở hữu giọng hát hay và ai sở hữu giọng ca dở tệ? Tập 17 Giọng Ải Giọng Ai sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h00 tối thứ Bảy, ngày 25/02/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc