Quảng Bình đẹp hoàn mỹ trong siêu phẩm 'Kong: Đảo đầu lâu'

15:53, 27/02/2017
|

(VnMedia) - Được giới thiệu với khán giả từ cách đây hơn 8 thập kỷ, Kong đã vượt ra khỏi khuôn khổ của một bộ phim để trở thành nhân vật quái thú mang tính biểu tượng của lịch sử điện ảnh, gắn liền với nhiều ký ức khó phai nhạt trong tâm trí của tất cả chúng ta. 

Tháng 3 tới đây, bom tấn mới nhất về huyền thoại Kong – Kong: Đảo đầu lâu sẽ ra mắt khán giả với nhiều cảnh quay hùng vĩ, tuyệt đẹp nhất ở Việt Nam - những hình ảnh mà chắc chắn chưa từng bao giờ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Kong: Đảo đầu lâu lấy bối cảnh là năm 1973 – thời điểm chiến tranh ở Việt Nam kết thúc và cũng là lúc Landsat – chương trình quan sát trái đất từ vệ tinh của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ – chính thức được khởi động. 

Với mong muốn có thể khiến khán giả hoàn toàn chìm đắm vào không gian hoang sơ tới mức khắc nghiệt của Đảo Đầu Lâu, các nhà làm phim đã di chuyển tới rất nhiều địa danh với những cảnh quan tự nhiên hùng vĩ trên khắp thế giới để thực hiện các cảnh quay cho bộ phim này. Qúa trình ghi hình cho Kong: Đảo đầu lâu đã trải dài trên cả 3 lục địa với những điểm đến nằm ở Australia, Hawaii và Việt Nam. 

 Nhà sản xuất Alex Garcia nhận xét: “Được quay phim tại đất nước Việt Nam với những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp là một đặc ân lớn lao đối với đoàn làm phim chúng tôi. Những khung cảnh ngoạn mục ở nơi đây đã góp phần làm nên một bức phông nền vô cùng đặc biệt cho câu chuyện của chúng tôi. Kết hợp những cảnh quay được thực hiện ở Việt Nam cùng với những hình ảnh mà chúng tôi đã ghi lại được ở Hawaii và Australia chắc chắc sẽ giúp tạo nên một Kong: Đảo đầu lâu với những phân cảnh vô cùng ấn tượng, mang lại cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ”.

Trong khoảng thời gian 3 tuần ở Việt Nam, đoàn làm phim đã tiến hành ghi hình tại một số địa danh nổi tiếng như hệ thống hang động Tú Làn, động Phong Nha ở Quảng Bình, khu sinh thái Tràng An, Tam Cốc và đầm Vân Long ở Ninh Bình và kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh… 

Đạo diễn Vogt-Roberts đã dành những tình cảm tốt đẹp đối với Việt Nam, đặc biệt với các cảnh quay tại Quảng Bình. Anh chia sẻ: “Tất cả mọi thứ thuộc về Quảng Bình rất đặc biệt với tôi. Mỗi nơi tôi đến ở Việt Nam đều mang đến những cảm xúc khác nhau, người dân ở đây sở hữu những rung cảm rất đặc biệt. Ngay khi đặt chân đến Quảng Bình, tôi phải thốt lên rằng Chúng ta phải quay phim ở đây, chúng ta phải đến với Việt Nam.” Anh tiếp lời ca ngợi cảnh đẹp ở Việt Nam rằng những danh lam thắng cảnh nơi đây thực sự là những kỳ quan hiếm có, xinh đẹp và độc đáo. 

Kong: Đảo đầu lâu – Siêu phẩm Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu ngày 10/3/2017 với các định dạng 2D, 3D, IMAX3D.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc