Mỹ Tâm xác nhận ngồi 'ghế nóng' Phiên bản hoàn hảo

14:11, 09/02/2017
|

(VnMedia) - Sau đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, danh tính của vị giám khảo còn lại của chương trình Phiên Bản Hoàn Hảo chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm là một trong những cái tên gây được ảnh hưởng mạnh mẽ trong ngành công nghiệp âm nhạc tại Việt Nam. Cô nổi tiếng với những hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và cống hiến không ngừng cho dòng nhạc trẻ từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000.

Mỹ Tâm sinh ra tại Đà Nẵng, cô sớm bộc lộ năng khiếu về âm nhạc và liên tiếp giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ lúc còn ở độ tuổi thiếu niên. Vào năm 2001, cô khởi nghiệp ca hát bằng album đầu tay và mang về thành công lớn không lâu sau khi đạt tốt nghiệp thủ khoa tại trường Nhạc viện Tp HCM. Trong xuyên suốt năm 2000, cô cho phát hành một chuỗi các sản phẩm âm nhạc thành công như Hoàng hôn thức giấc (2005), Vút bay (2006) và Trở lại (2008). Bên cạnh việc tự thân sáng tác, cô còn nhiều lần tham gia hợp tác với các tác giả nổi danh trong các bài hát tạo được tiếng vang như Tóc nâu môi trầmHọa mi tóc nâuƯớc gìHát với dòng sôngCâyđàn sinh viên...

Trong suốt sự nghiệp, Mỹ Tâm không chỉ giành được nhiều giải thưởng, đề cử trong nước bao gồm: Làn Sóng Xanh, HTV Awards, Mai Vàng, giải Cống Hiến, Ngôi Sao Bạch Kim, giải MTV Việt Nam, giải Ấn tượng VTV mà còn được vinh danh tại quốc tế như: giải Lá Phong do Tổng Lãnh Sự Canada trao tặng; Cô lọt vào Top 11 hiện tượng Pop trên thế giới do website ABC News của Mỹ bình chọn (2010); giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất năm của Mnet Asian Music Awards 2012 hay giải Ca sỹ xuất sắc nhất Đông Nam Á tại MTV EMA, giải Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ của World Music Award và giải Huyền thoại Âm nhạc Châu Á trong sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 (Malaysia).

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm từng nhiều lần làm giám khảo tại các cuộc thi âm nhạc lớn như Sao Mai Điểm Hẹn,Vietnam IdolGiọng Hát Việt…Mỹ Tâm đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả về một nữ giám khảo hài hước, công tâm và dành trọn tình cảm cho các thí sinh của cuộc thi. 

Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm dày dạn đứng trên sân khấu, việc Mỹ Tâm trở thành giám khảo của Phiên Bản Hoàn Hảo là điều mong chờ của hàng triệu fan hâm mộ và khán giả truyền hình trên khắp cả nước. 

Ngồi cùng “ghế nóng” với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình sức hút lớn bởi sự ăn ý, hài hước và vui tươi. Phần tương tác của cặp đôi vàng này dự sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng của cuộc thi.

Phiên Bản Hoàn Hảo là cuộc thi dành cho những đối tượng có niềm đam mê ca hát. Đây là chương trình tạo cơ hội cho những người tham gia có thể thỏa sức sáng tạo âm nhạc khi có thể làm mới những ca khúc vang bóng một thời hoặc những ca khúc hit hiện nay theo phong cách riêng của mình.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 1/3/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc