Miranda Kerr bất ngờ tiết lộ chuyện chăn gối với người tình tỷ phú trước đám cưới

15:19, 08/02/2017
|

Những tiết lộ mới đây về chuyện chăn gối của siêu mẫu với chồng sắp cưới Evan Spiegel đang gây bất ngờ trước công chúng.

Sau lời bộc bạch úp mở thời gian không cụ thể về chuyện lên xe hoa lần hai với tỷ phú công nghệ - Evan Spiegel khiến nhiều người tò mò, mới đây, Miranda Kerr lại khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ bí mật về chuyện chăn gối của cô trong suốt quãng thời gian yêu bạn trai tỷ phú.

Theo đó, tham gia chương trình phỏng vấn với báo The Times, người mẫu thẳng thắn cho biết bản thân cô và chồng sắp cưới chưa từng làm "chuyện ấy". Nghe xong điều này, tất cả mọi người có mặt tại trường quay và khán giả xem chương trình đều tỏ ra khá bất ngờ, ồ lên. Bởi lẽ, trước đó ngoài là người mẫu nổi tiếng, sở hữu nét đẹp không tuổi thì Miranda từng được biết đến với những phát ngôn đầy táo bạo về chuyện sex. Trong quá trình yêu Evan - Miranda từng nói cô còn làm "chuyện ấy" trên máy bay: "Tôi từng lên đỉnh trên máy bay một mình và cả với người khác".

Miranda Kerr và bạn trai tỷ phú Evan Spiegel
Miranda Kerr và bạn trai tỷ phú Evan Spiegel







Ngoài ra, khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm con cho chồng sắp cưới, cô cho biết hiện bản thân chưa nghĩ đến, hơn nữa còn phải chờ đến khi kết hôn xong. Evan thích tổ chức đám cưới theo kiểu truyền thống, và mọi chuyện vẫn đang ở phía trước.

Miranda Kerr và chồng sắp cưới kém 7 tuổi - tỷ phú ngành công nghệ Evan Spiegel - bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2015. Cả hai bí mật làm lễ đính hôn vào hôm 5/11/2016. Trước khi đến với Evan - Miranda từng có cuộc sống hôn nhân với tài tử Orlando Bloom và có một cậu con trai. Họ ly hôn vào năm 2013.

Không giống như những cặp đôi khác, khi yêu nhau Miranda Kerr và Evan ít để lộ những hình ảnh nhạy cảm và luôn tránh thể hiện tình cảm một cách thái quá trước công chúng. Những gì mà người mến mộ có thể thấy và cảm nhận được tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau là những cái nắm tay giản dị, ánh mắt nhìn âu yếm, cái ôm nhẹ nhàng. Có lẽ chính vì cách thể hiện tình cảm này, cặp vợ chồng người mẫu - diễn viên luôn được khán giả yêu mến.

Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc