Kate Upton lần thứ 3 trở thành gương mặt trang bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated 2017

06:55, 16/02/2017
|

(VnMedia) - Được biết đến là tạp chí áo tắm nổi tiếng nhất nước Mỹ, mỗi năm, Sports Illustrated Swimsuit lại cho ra mắt một ấn phẩm với những bộ ảnh bikni bỏng mắt của một dàn người mẫu gợi cảm nhất thế giới. Năm nay, sau vài năm vắng mặt, siêu mẫu Kate Upton lại tái xuất cùng bộ ảnh này, đặc biệt hơn, cô còn được chọn là gương mặt trang bìa của ấn phẩm năm 2017.

Mỗi năm chỉ xuất bản một số duy nhất, chính vì thế, việc được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này là một vinh dự rất lớn mà không phải người đẹp nào cũng may mắn nhận được. Còn với KateUpton thì đây đã là lần thứ 3 cô nhận được ưu ái này từ tạp chí Sports Illustrated.

Lần đầu tiên Kate xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated là vào năm 2011 và ngay năm đó, siêu mẫu tóc  vàng đã được vinh danh là Tân binh của năm. Hai năm kế tiếp (2012 – 2013),  cô lại khiến nhiều siêu mẫu phải ghen tỵ khi được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí lừng danh này. 

Vậy lý do nào khiến Kate lại "bội thu" đến thế? Có lẽ chính thân hình có phần hơi đẫy đà và vòng 1 ngoại cỡ của cô là thứ mà rất nhiều quý ông trên thế giới này khao khát. Phải chăng họ đã quá quen mắt với những mỹ nhân có thân hình thon thả, vậy nên, vẻ đẹp khác người của Kate đã tạo nên điểm cuốn hút rất  lớn ở nơi cô?

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, đường cong cơ thể nóng bỏng với ba vòng đáng ngưỡng mộ (97-66-94) mà đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ, Kate được  mệnh danh là Biểu tượng gợi cảm mới của nước Mỹ. Cô cũng đứng vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn Những người phụ nữ được khao khát nhất năm 2012 do tạp chí Askmen tổ chức (sau Sofia Vergara); đứng ở vị trí thứ 3 trong Top 99 mỹ nhân sexy nhất năm 2013 do Askmen bình chọn và lọt top 100 người đẹp nhất mọi thời đại của tờ Men’s Health…

Luôn khai thác triệt để điểm mạnh trong các shoot hình nên 'siêu vòng 1' nước Mỹ nhận được rất nhiều lời mời hợp tác từ các hãng nội y, áo tắm và tạp chí thời trang . Cô từng làm người mẫu cho "Victoria's Secret", nhãn áo tắm Beach Bunny và xuất hiện trên trang bìa các tạp chí uy tín như Vogue, Vanity Fair, Harper's Bazaar, Cosmopolitan, ELLE, GQ, Complex, Jalouse, Esquire...

Ngoài ra, mỹ nhân 25 tuổi còn xuất hiện trong bộ phim hài tình cảm ăn khách The Other Woman cũng như tham gia vào các bộ phim: Siêu trộm nhà chọc trời (2011), 3 chàng ngốc (2012) ; Vợ-Người yêu-Người tình (2014)... 

Sau khoảng 2 năm tương đối im hơi lặng tiếng, năm 2017 này Kate Upton bất ngờ tái xuất trên trang bìa tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit với ba hình ảnh gợi cảm khác nhau. Những bức ảnh này được chụp tại bãi biển ở quốc đảo Fiji. Người đẹp tóc vàng chia sẻ, cô rất hào hứng khi được mời trở lại và càng tự hào hơn khi chủ đề năm nay là tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, bất chấp tuổi tác và ngoại hình.

"Các bạn hãy luôn là chính mình. Đó mới là điều quan trọng. Đừng cố gắng để trở thành hình mẫu lý tưởng của bất cứ ai. Ý tưởng lần này của Sports Illustrated rất truyền cảm hứng. Đó cũng là chiến dịch mà tôi muốn tham gia và con đường sự nghiệp mà mình theo đuổi", Kate trải lòng.

Ngọc Linh (Theo SI/Listal)


Ý kiến bạn đọc