'Đọ' dung mạo 6 nữ hoàng sắc đẹp thế giới năm 2016

12:44, 01/02/2017
|

Có những hoa hậu đẹp đến độ hoàn mỹ, mười phân vẹn mười...

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere   Phải mất 63 năm chờ đợi, nước Pháp mới có được người đẹp thứ hai chạm tay được đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Và cô gái đã mang vinh quang cho đất nước ấy là Iris Mittenaere, khi vừa giành chiến thắng thuyết phục tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere 

Phải mất 63 năm chờ đợi, nước Pháp mới có được người đẹp thứ hai chạm tay được đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Và cô gái đã mang vinh quang cho đất nước ấy là Iris Mittenaere, khi vừa giành chiến thắng thuyết phục tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. 

Iris Mittenaere là một cô gái sở hữu nét đẹp vừa sắc sảo, gợi cảm lại nồng nàn, khiến khó ai có thể rời mắt. Chẳng những xinh đẹp hơn người, mỹ nhân 24 tuổi còn sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73 cùng các chỉ số hình thể nóng bỏng khiến mọi phụ nữ phải ghen tỵ. Ngoài ra, Iris còn được xem là cô gái thông minh và có học thức cao. Hiện người đẹp đang là sinh viên nha khoa và tương lai có thể trở thành nha sĩ. 

Iris Mittenaere là tân nữ hoàng sắc đẹp mới của thế giới. 

 

Vẻ nóng bỏng hiếm có của Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere.
Vẻ nóng bỏng hiếm có của Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere.

Hoa hậu Thế giới 2016 - Stephanie Del Valle  Vượt qua hàng trăm

Hoa hậu Thế giới 2016 - Stephanie Del Valle

Vượt qua hàng trăm "bông hoa" xinh đẹp khắp hành tinh, người đẹp Puerto Rico - Stephanie Del Valle bất ngờ lên ngôi Hoa hậu Thế giới 2016. Tuy nhiên, chiến thắng của Stephanie Del Valle không được dư luận đánh giá cao, bởi cô không sở hữu dung mạo quá nổi bật. Sự thể hiện của Stephanie trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 cũng tương đối mờ nhạt. 

Stephanie Del Valle mới chỉ vừa tròn 20 tuổi và sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78. Cô vốn được biết đến là một nhạc sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng tại quê nhà. Trong một năm đương nhiệm của mình, Stephanie sẽ phải hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu Thế giới, với tiêu chí hành động "sắc đẹp với mục đích nhân ái".

Stephanie Del Valle lên ngôi Hoa hậu Thế giới 2016. 

 

Khác với vẻ đẹp thánh thiện của hầu hết cựu Hoa hậu Thế giới, Stephanie Del Valle sở hữu nét đẹp cá tính, mạnh mẽ riêng biệt.
Khác với vẻ đẹp thánh thiện của hầu hết cựu Hoa hậu Thế giới, Stephanie Del Valle sở hữu nét đẹp cá tính, mạnh mẽ riêng biệt

Hoa hậu Quốc tế 2016 - Kylie Verzosa   Cũng giống như Hoa hậu Thế giới Stephanie Del Valle, người đẹp Philippines - Kylie Verzosa không được lòng số đông khán giả khi lên ngôi Hoa hậu Quốc tế 2016. Chưa bàn đến học vấn và kỹ năng, điều mà khiến khán giả không mấy hài lòng ở Kylie là nhan sắc chỉ ở mức

Hoa hậu Quốc tế 2016 - Kylie Verzosa

Cũng giống như Hoa hậu Thế giới Stephanie Del Valle, người đẹp Philippines - Kylie Verzosa không được lòng số đông khán giả khi lên ngôi Hoa hậu Quốc tế 2016. Chưa bàn đến học vấn và kỹ năng, điều mà khiến khán giả không mấy hài lòng ở Kylie là nhan sắc chỉ ở mức "thường thường bậc trung".

Kylie Verzosa năm nay 25 tuổi, hiện đang là giáo viên kiêm người mẫu tại quê nhà Philippines. Cô cao 1m75 và sở hữu số đo hình thể khá khiêm tốn 81 - 60 - 86. 

Nhan sắc của Hoa hậu Quốc tế 2016 - Kylie chỉ ở mức bình thường. 

 

Kylie Verzosa sở hữu vóc dáng cũng không phải ở mức hoàn mỹ.
Kylie Verzosa sở hữu vóc dáng cũng không phải ở mức hoàn mỹ.

Hoa hậu Siêu Quốc gia 2016 - Srinidhi Shetty   Srinidhi Shetty mang về vinh quang cho đất nước Ấn Độ khi đoạt được vương miện cao quý của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2016. Cũng giống như nhiều hoa hậu gốc Ấn Độ, Srinidhi Shetty sở hữu vẻ đẹp đặc trưng rất cuốn hút. Ngay tại cuộc thi cấp quốc gia, ngoài chiến thắng chung cuộc, Srinidhi Shetty còn đoạt tới 3 giải phụ: Hoa hậu ăn ảnh nhất, Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất, Hoa hậu có hình thể đẹp nhất.

Hoa hậu Siêu Quốc gia 2016 - Srinidhi Shetty 

Srinidhi Shetty mang về vinh quang cho đất nước Ấn Độ khi đoạt được vương miện cao quý của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2016. Cũng giống như nhiều hoa hậu gốc Ấn Độ, Srinidhi Shetty sở hữu vẻ đẹp đặc trưng rất cuốn hút. Ngay tại cuộc thi cấp quốc gia, ngoài chiến thắng chung cuộc, Srinidhi Shetty còn đoạt tới 3 giải phụ: Hoa hậu ăn ảnh nhất, Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất, Hoa hậu có hình thể đẹp nhất. 

Srinidhi Shetty năm nay 25 tuổi, cao 1m73 và sở hữu hình thể rất nóng bỏng. Danh hiệu Hoa hậu Siêu Quốc gia hứa hẹn đưa Srinidhi Shetty trở thành một người mẫu vô cùng sáng giá trong thời gian sắp tới.

Srinidhi Shetty xuất sắc lên ngôi Miss Supranational 2016. 

 

Vẻ đẹp rất ấn tượng của Srinidhi Shetty.
Vẻ đẹp rất ấn tượng của Srinidhi Shetty.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 - Ariska Putri   Chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 là người đẹp Ariska Putri đến từ đất nước Indonesia. Ariska Putri sở hữu dung mạo không quá xuất sắc, nhưng vẫn không thể xem thường. Nét đẹp có độ

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 - Ariska Putri 

Chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 là người đẹp Ariska Putri đến từ đất nước Indonesia. Ariska Putri sở hữu dung mạo không quá xuất sắc, nhưng vẫn không thể xem thường. Nét đẹp có độ "đằm" ở Ariska Putri được rất nhiều khán giả khắp nơi trên thế giới yêu thích. 

Ariska Putri còn rất trẻ, mới chỉ 21 tuổi và hiện đang là một người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà. Trong năm 2017, cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trên sân khấu của nước chủ nhà Việt Nam.

Cận cảnh sắc vóc của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. 

 

Đường cong gợi cảm khó cưỡng của hoa hậu Ariska Putri.
Đường cong gợi cảm khó cưỡng của hoa hậu Ariska Putri.

Hoa hậu Trái đất 2016 - Katherine Espín  Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2016 là người đẹp Ecuador - Katherine Espín. Katherine Espín sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, vóc dáng hấp dẫn và thần thái rạng ngời tỏa sáng.

Hoa hậu Trái đất 2016 - Katherine Espín

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2016 là người đẹp Ecuador - Katherine Espín. Katherine Espín sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, vóc dáng hấp dẫn và thần thái rạng ngời tỏa sáng. 

Tuy nhiên, khá "kém may" cho Katherine Espín khi vừa đăng quang đã bị tố phẫu thuật thẩm mỹ và ngủ với nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, hòng đoạt được vương miện. Trước những lời cáo buộc, Katherine Espín phủ nhận tất cả, tự tin mình trong sạch và xứng đáng với ngôi vị mình nỗ lực để có được. 

Vẻ đẹp gần như hoàn mỹ của Hoa hậu Trái đất 2016 - Katherine Espín. 


Katherine Espín sở hữu vóc dáng quyến rũ khó rời mắt.
Katherine Espín sở hữu vóc dáng quyến rũ khó rời mắt.

Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc