Diệu Nhi 'rung rinh' trước hành động ga lăng của Quang Tuấn

12:47, 03/02/2017
|

(VnMedia) - Gia đình là số 1 là bộ phim sitcom phiên bản Việt hóa của series sitcom đình đám High Kick của Hàn Quốc. Bộ phim như tấm gương phản chiếu những góc khuất về khái niệm gia đình, sự cách biệt thế hệ dưới một mái nhà và cả đời sống của thế hệ học sinh trẻ.

Ở tập 7 phát sóng lúc 19h50, tối thứ Năm (30/1) tuần qua trên kênh HTV7, khán giả lại được dịp cười thả ga với những tình huống bất ngờ và hài hước của sitcom này.

Gia đình là số 1 tập 7: 

Diệu Nhi - Quang Tuấn
Diệu Nhi - Quang Tuấn
Diệu Nhi “tái xanh mặt mày” khi bị Gin Tuấn Kiệt dọa rắn  Trong tập 7, cô giáo Diệu Nhi bất lực vì giảng bài nhưng học sinh không chịu nghe mà còn bị Gin Tuấn Kiệt hù rắn giả khiến cô nàng tái xanh mặt mày. Quang Tuấn đã phải vào lớp để truy tìm danh tính của hung thủ. Hành động ga lăng của Quang Tuấn khiến Diệu Nhi rung động và cho rằng anh chàng chính là soái ca của lòng cô. Bất ngờ, Phát La “tố giác” Gin Tuấn Kiệt là thủ phạm của trò chơi này khiến anh chàng nổi giận lôi đình.  Ở tập này, bà nội Phi Phụng bất đồng quan điểm với con dâu Thu Trang đến mức giận dỗi và khóc trong lúc đang ăn cơm. Bà tủi thân vì mình là người ít học còn con dâu thì học cao hiểu rộng.

Diệu Nhi “tái xanh mặt mày” khi bị Gin Tuấn Kiệt dọa rắn

Trong tập 7, cô giáo Diệu Nhi bất lực vì giảng bài nhưng học sinh không chịu nghe mà còn bị Gin Tuấn Kiệt hù rắn giả khiến cô nàng tái xanh mặt mày. Quang Tuấn đã phải vào lớp để truy tìm danh tính của hung thủ. Hành động ga lăng của Quang Tuấn khiến Diệu Nhi rung động và cho rằng anh chàng chính là soái ca của lòng cô. Bất ngờ, Phát La “tố giác” Gin Tuấn Kiệt là thủ phạm của trò chơi này khiến anh chàng nổi giận lôi đình.

Ở tập này, bà nội Phi Phụng bất đồng quan điểm với con dâu Thu Trang đến mức giận dỗi và khóc trong lúc đang ăn cơm. Bà tủi thân vì mình là người ít học còn con dâu thì học cao hiểu rộng.
Ở tập này, bà nội Phi Phụng bất đồng quan điểm với con dâu Thu Trang đến mức giận dỗi và khóc trong lúc đang ăn cơm. Bà tủi thân vì mình là người ít học còn con dâu thì học cao hiểu rộng.

Gia đình là số 1 tập 8:

Vì quá mắc…toilet, Phát La đã xé sách khiến Thiên Nga giận dỗi bỏ về  Trong tập 8, Tiến Luật khiến khán giả cười nghiêng ngả khi bị anh tào “hỏi thăm”. Cả Phát La cũng bị đau bụng và hai cha con giành nhau toilet khiến khán giả khi xem phải cười bò. Đang trong “cơn mắc” thì Thiên Nga lại bất ngờ sang nhà tìm Phát La để hỏi bài khiến anh rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”. Trong lúc giảng bài cho cô bạn hot girl xinh đẹp, Phát La cố gắng gồng người để vượt qua. Tuy vậy, vì không chịu nổi cơn đau bụng đang hành hạ, anh chàng đã xé luôn trang sách khiến cô nàng hiểu lầm và giận dỗi bỏ về.

Vì quá mắc…toilet, Phát La đã xé sách khiến Thiên Nga giận dỗi bỏ về

Trong tập 8, Tiến Luật khiến khán giả cười nghiêng ngả khi bị anh tào “hỏi thăm”. Cả Phát La cũng bị đau bụng và hai cha con giành nhau toilet khiến khán giả khi xem phải cười bò. Đang trong “cơn mắc” thì Thiên Nga lại bất ngờ sang nhà tìm Phát La để hỏi bài khiến anh rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”. Trong lúc giảng bài cho cô bạn hot girl xinh đẹp, Phát La cố gắng gồng người để vượt qua. Tuy vậy, vì không chịu nổi cơn đau bụng đang hành hạ, anh chàng đã xé luôn trang sách khiến cô nàng hiểu lầm và giận dỗi bỏ về.

 

Với Quang Tuấn, trong tập này anh đã nhớ lại những kỷ niệm thời còn vợ chồng với Sam. Trong đó có kỉ niệm anh bị vợ cầm chiếc đồng hồ đập vào đầu đến mức vào bệnh viên cấp cứu và tiếp đó là dấu ấn anh bị đập đầu đến…móp cả giường khi bị vợ rượt đuổi trong phòng ngủ.
Với Quang Tuấn, trong tập này anh đã nhớ lại những kỷ niệm thời còn vợ chồng với Sam. Trong đó có kỉ niệm anh bị vợ cầm chiếc đồng hồ đập vào đầu đến mức vào bệnh viên cấp cứu và tiếp đó là dấu ấn anh bị đập đầu đến…móp cả giường khi bị vợ rượt đuổi trong phòng ngủ.
Bất chấp trời mưa, Phát La vẫn mò qua nhà tìm Thiên Nga  Ở tập 9, tình huống câu chuyện xoáy vào nội dung câu chuyện giữa Phát La và Thiên Nga. Những tưởng sau vụ xé sách hôm trước thì cô nàng đã giận Phát La nhưng Thiên Nga lại rủ anh chàng qua nhà xem phim khiến anh “ngẩn tò te” không thể tin được điều này. Tối đó, dù trời mưa tầm tã nhưng Phát La vẫn qua nhà để kiếm Thiên Nga và phát hiện ra cảnh tượng rùng rợn đầy bí hiểm. Anh chàng nhận được lời cảnh báo của Anh Tú về việc ba của Thiên Nga có liên quan đến cái chết của bà 8 Gai và rồi sau đó tình huốngg dở khóc dở cười xảy ra khi Phát La té xỉu vì bị ba của Thiên Nga phát hiện.

Bất chấp trời mưa, Phát La vẫn mò qua nhà tìm Thiên Nga

Ở tập 9, tình huống câu chuyện xoáy vào nội dung câu chuyện giữa Phát La và Thiên Nga. Những tưởng sau vụ xé sách hôm trước thì cô nàng đã giận Phát La nhưng Thiên Nga lại rủ anh chàng qua nhà xem phim khiến anh “ngẩn tò te” không thể tin được điều này. Tối đó, dù trời mưa tầm tã nhưng Phát La vẫn qua nhà để kiếm Thiên Nga và phát hiện ra cảnh tượng rùng rợn đầy bí hiểm. Anh chàng nhận được lời cảnh báo của Anh Tú về việc ba của Thiên Nga có liên quan đến cái chết của bà 8 Gai và rồi sau đó tình huốngg dở khóc dở cười xảy ra khi Phát La té xỉu vì bị ba của Thiên Nga phát hiện.

Gia đình là số 1 tập 9:

“Chết cười” khi Sam lẻn vào nhà chồng thăm con mém bị phát hiện  Đến với tập 10, Sam đã về nước nhưng lại giấu diếm không cho chồng Quang Tuấn biết. Cả Diệu Nhi cũng đã bao biện cho cô bạn thân. Quang Tuấn suy nhược cơ thể vì đêm nào cũng phải thức trông con.  Cuối cùng, vì quá nhớ con trai nên Sam đã bạo gan lẻn qua nhà chồng để thăm. Và rồi tính huống oái ăm xảy ra khi cô nàng mém bị phát hiện và phải trốn vào phòng của Gin Tuấn Kiệt khiến anh bị vạ lây khi mẹ hiểu lầm là dẫn gái về nhà.  Để gặp được con trai, Sam đã không từ bỏ ý định, cô nàng đã bày mưu nhờ Diệu Nhi thuyết phục Quang Tuấn đưa cu Bo về nhà riêng để chăm sóc. Thế nhưng, vì không an tâm nên chẳng lâu sau đó, Quang Tuấn đã tìm sang nhà của Diệu Nhi để đưa con trai về. Điều này khiến cho Sam hụt hẫng vì không có nhiều thời gian bên con.

“Chết cười” khi Sam lẻn vào nhà chồng thăm con mém bị phát hiện

Đến với tập 10, Sam đã về nước nhưng lại giấu diếm không cho chồng Quang Tuấn biết. Cả Diệu Nhi cũng đã bao biện cho cô bạn thân. Quang Tuấn suy nhược cơ thể vì đêm nào cũng phải thức trông con.

Cuối cùng, vì quá nhớ con trai nên Sam đã bạo gan lẻn qua nhà chồng để thăm. Và rồi tính huống oái ăm xảy ra khi cô nàng mém bị phát hiện và phải trốn vào phòng của Gin Tuấn Kiệt khiến anh bị vạ lây khi mẹ hiểu lầm là dẫn gái về nhà.

Để gặp được con trai, Sam đã không từ bỏ ý định, cô nàng đã bày mưu nhờ Diệu Nhi thuyết phục Quang Tuấn đưa cu Bo về nhà riêng để chăm sóc. Thế nhưng, vì không an tâm nên chẳng lâu sau đó, Quang Tuấn đã tìm sang nhà của Diệu Nhi để đưa con trai về. Điều này khiến cho Sam hụt hẫng vì không có nhiều thời gian bên con.

Gia đình là số 1 tập 10:

Những tình tiết siêu hài hước trong mỗi tập phim đã mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thoải mái.   Gia đình là số 1 lên sóng hàng tuần vào lúc 19h50-20h30 từ thứ 2 đến thứ 5 trên kênh HTV7.

Những tình tiết siêu hài hước trong mỗi tập phim đã mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thoải mái. 

Gia đình là số 1 lên sóng hàng tuần vào lúc 19h50-20h30 từ thứ 2 đến thứ 5 trên kênh HTV7.

 Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc