Đào trắng, đào phai, đào Pháp ở Fansipan

11:06, 21/02/2017
|

(VnMedia)- Fansipan, Sa Pa, Lào Cai là một điểm đến vô cùng hấp dẫn với du khách. Đặc biệt đến đây vào mùa xuân, du khách có cơ hội ngắm nhìn đào phai kiêu kỳ, đào Pháp sang trọng, đào bích rực rỡ, đào mèo vàng, đào bạch quý hiếm,… Bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi đứng giữa lưng chừng núi ngắm thiên nhiên kỳ vĩ và hoa nở rực rỡ xung quanh.

Mùa xuân về, Fansipan Legend khoác lên bộ cánh mới, tươi hồng rạng rỡ. Đặc biệt là sự khoe sắc của hoa đào
Mùa xuân về, Fansipan Legend khoác lên bộ cánh mới, tươi hồng rạng rỡ. Đặc biệt là sự khoe sắc của hoa đào
a
 Các giống đào được kỳ công vun trồng tại khu du lịch đều là những loài hoa đặc sắc, độc đáo, quý hiếm như đào Tây Bắc, đào phai, đào mèo vàng... Mỗi loại hoa là một khúc ca mùa xuân ngọt ngào và trong trẻo.
a
Đặc sắc nhất chính là hoa bạch đào được trồng tại khu Hậu viện phía sau khu tâm linh. Vốn là loài hoa quý hiếm, chỉ dành cho những người quyền quý nên bạch đào toát lên vẻ đẹp kiêu sa, thanh khiết, thoạt nhìn dễ lầm tưởng với các loài hoa mai của vùng Nam Bộ.
f
Giữa tiết trời Tây Bắc ngắm những bông hoa đào trắng muốt, bạn sẽ thấy lâng lâng khó tả.
d
Những bông hoa níu chân du khách.
d
Được biết, trải dài từ lối vào tới nhà ga đi, khu vườn Hậu viện.., gần 1.000 cây đào đẹp mê hồn, căng tràn nhựa sống đang đua nhau khoe sắc, khiến sắc xuân ở Fansipan Legend căng tràn hơn.
d
Đào chuông, một đặc sản của Bà Nà Đà Nẵng cũng góp mặt tại Fansipan Legend.

 An Nhiên (ảnh: Ánh Ngọc)


Ý kiến bạn đọc