Ai sẽ là Quán quân Thách thức danh hài mùa 3?

19:42, 20/02/2017
|

(VnMedia) - Vào lúc 21h30, tối thứ Tư (ngày 22/02/2017) tuần này trên kênh HTV7 sẽ lên sóng tập Gala cuối cùng của Thách thức danh hài mùa 3 với sự chờ đợi của hàng triệu khán giả cả nước. Tập thi này sẽ là sự tranh tài của hai nhân tố nổi bật: “cô giáo triệu view” Cẩm Hà và “hot boy trà sữa” Tấn Lợi.

Trong tập Gala 3, công chúng sẽ được thưởng thức phần tranh tài của hai thí sinh xuất sắc nhất. Đó là “cô giáo triệu view” – Cẩm Hà và chàng “hot boy trà sữa” – Tấn Lợi đến từ Long An. Đây là hai nhân tố đã để lại ấn tượng mạnh mẽ không chỉ với hai danh hài Trấn Thành, Trường Giang mà còn cả hàng triệu fan hâm mộ cả nước. 

Ở tập thi mở màn, Cẩm Hà được nhận xét là “hiện tượng triệu like” với nét diễn mộc mạc cùng cách nói chuyện chân thành và nụ cười hiền lành, dễ mến. Chị đã từng khiến hai giám khảo nể phục khi thể hiện khả năng tấu hài, tự dẫn dắt tình huống theo cách diễn đạt của mình. Cẩm Hà đã khéo léo lồng ghép hết các chương trình “hot” hiện nay vào chính câu chuyện mà chị đang kể khiến Trấn Thành “xin lỗi chịu không nổi”.

Không những vậy, chị còn khiến chương trình “nổ tung” bởi những tiếng cười ngập tràn khi “đá xéo” giám khảo lùn và chị còn dự đoán giám đốc chương trình Thách Thức Danh Hài cũng khoái “gu lùn”. Lần đầu tiên, Trường Giang đã phải thốt lên: “Tôi yêu bà quá bà Hà”.

Không những vậy, chị còn được khán giả nhớ đến bởi những phút giây trải lòng về niềm đam mê diễn xuất của mình. Từng đậu vào trường Sân Khấu Điện Ảnh với số điểm cao và học chung khóa với thế hệ diễn viên trẻ như Lương Thế Thành, Lê Phương, Quý Bình...nhưng sau đó vì không đủ tiền học, chị phải từ bỏ ước mơ của mình, quay về làm giáo viên nhưng chưa bao giờ nguôi đam mê. Câu chuyện của Cẩm Hà đã khiến Trấn Thành phải bật khóc vì đồng cảm. Ở vòng Gala sắp tới, liệu chị có “vượt mặt” được chàng “hot bot trà sữa” Tấn Lợi để giành giải thưởng 150 triệu?

Với chàng “hot boy trà sữa” Tấn Lợi, anh là một trong những thí sinh đã  “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng khi đoạt được tiền thưởng 100 triệu đồng ở tập thi trước và trở thành thí sinh thứ 2 nhận được giải thưởng này trong ba mùa giải Thách thức danh hài. 

Chàng hot boy sinh năm 1994 đã chinh phục được cả hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang cười liên tiếp chỉ với duy nhất 1 kịch bản nhưng xài chưa tới 4 vòng. Với nét hài “duyên lạ, duyên lùng” của mình, Tấn Lợi đã thực sự khiến cho bộ đôi giám khảo “thán phục”. Trấn Thành còn nhận định anh chính là “sinh vật lạ, hàng hiếm”.

“Hot boy trà sữa” đã trở thành từ khóa được kiếm tiếm với tốc độ lan tỏa đến chóng mặt và anh cũng là thí sinh nhận được nhiều sự tranh luận sôi nổi của khán giả lẫn giới báo chí truyền thông.

Tấn Lợi được xem là một trong những “hiện tượng” nổi bật khi không chỉ tạo được hiệu ứng ở Thách Thức Danh Hài mà còn có sức ảnh hưởng đến hàng triệu khán giả Việt khi đã mang lại tiếng cười giải trí cho đông đảo công chúng cả nước. Ở vòng thi Gala cuối cùng, Tấn Lợi hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ hơn cả mong đợi. Liệu anh có tiếp tục “lập kỷ lục” để tiếp tục chinh phục giải thưởng “khủng” của chương trình? 

Trong Gala 3, “cô giáo triệu view” - Cẩm Hà hay “hot boy trà sữa” - Tấn Lợi sẽ là Quán quân Thách thức danh hài mùa 3? Ai sẽ làm “dậy sóng” show hài quốc dân?

Tập Gala 3 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Tư, ngày 22/02/2017 trên kênh HTV7.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc