Vợ Thanh Bạch bị chê 'lố' khi diện váy dài chục mét 'quét sạch' sân bay

11:23, 19/01/2017
|

Chiếc váy dài hàng chục mét "phủ kín" khoang máy bay của vợ Thanh Bạch bị chê "lố"...

Mới đây, một facebooker đăng tải hình ảnh mới nhất của vợ chồng MC Thanh Bạch lên trang cá nhân. Xuất hiện trên máy bay và di chuyển tại sân bay, cặp đôi này thu hút sự chú ý của nhiều người với phong cách thời trang lạ lẫm. Trong khi Thanh Bạch diện áo dài vàng cách tân thì bà xã Thúy Nga lại gây "choáng" với chiếc đầm dài hàng chục mét, gần như phủ kín khoang máy bay.


Facebooker chê vợ chồng Thanh Bạch ăn mặc
Facebooker chê vợ chồng Thanh Bạch ăn mặc "lố" tại sân bay.

Vợ Thanh Bạch gây
Vợ Thanh Bạch gây "choáng" cho nhiều người với chiếc váy dài hàng chục mét, "phủ kín" lối đi khoang máy bay.


Chiếc váy quá dài dường như có thể...
Chiếc váy quá dài dường như có thể... "quét sạch" sân bay.

Cặp đôi tay trong tay hạnh phúc tại khu vực check - in. Mặc dù diện trang phục hoành tráng, màu sắc rực rỡ như quý tộc nhưng vợ chồng Thanh Bạch vẫn bị cư dân mạng chê bai không tiếc lời. Nhiều người cho rằng phong cách thời trang của cặp đôi bị
Cặp đôi tay trong tay hạnh phúc tại khu vực check - in. Mặc dù diện trang phục hoành tráng, màu sắc rực rỡ như quý tộc nhưng vợ chồng Thanh Bạch vẫn bị cư dân mạng chê bai không tiếc lời. Nhiều người cho rằng phong cách thời trang của cặp đôi bị "sến sẩm" và "làm lố", gây sự chú ý tại nơi đông người. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng chiếc váy dài chục mét của bà Thúy Nga đã "quét sạch" khu vực sân bay, giúp cho nhân viên vệ sinh... đỡ phải lau sàn.


Nhiều cư dân mạng chê bai phong cách thời trang rườm rà, sến sẩm của cặp đôi. Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Thanh Bạch - Thúy Nga bị cư dân mạng chê
Nhiều cư dân mạng chê bai phong cách thời trang rườm rà, sến sẩm của cặp đôi. Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Thanh Bạch - Thúy Nga bị cư dân mạng chê "làm lố". Trước đó, cặp đôi từng gây "sốt" dư luận khi làm đám cưới 9 lần, trong đó nhiều lần tổ chức cưới xin với mục đích làm từ thiện.

Vợ chồng Thanh Bạch - Thúy Nga từng làm đám cưới... 9 lần.
Vợ chồng Thanh Bạch - Thúy Nga từng làm đám cưới... 9 lần.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc