Trường Giang liên tiếp bị Tóc Tiên 'bóc mẽ' tội... mê gái đẹp

14:55, 11/01/2017
|

(VnMedia) - Tối nay, thứ Tư ngày 11/1/2017, tập 2 chương trình "Mặt nạ ngôi sao" tiếp tục lên sóng HTV7 với sự tham gia của nghệ sĩ hài Thu Trang, nghệ sĩ hài Trường Giang, nữ ca sĩ Tóc Tiên trong vai trò Ban bình luận chính thức của chương trình và sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt.

Ở tập 1, khán giả đã được chứng kiến phần đối đầu vô cùng kịch tính của 3 cặp nghệ sĩ mặt nạ. Kết quả ở tập này, Ẩn sĩ Rừng Xanh – ca sĩ Hoàng Tôn, Vua Phá Lưới - diễn viên Thanh Duy và Nhóc Bóng Rổ - ca sĩ, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ là 3 người chơi bị “lật mặt” và phải ra về. Còn lại Heo Xinh Xinh, Chàng Elsa và Mèo Nhỏ Thích Táo Đỏ là 3 thí sinh vẫn còn bảo toàn danh tính cho đến tập thi này. Trong tập 2, “cuộc chiến” gay go hơn bao giờ hết khi ba ba nghệ sĩ ẩn danh này bước vào cuộc tranh tài để tìm kiếm ngôi vị Vua Mặt Nạ đầu tiên.

Đảm nhận vai trò Ban bình luận ngoài ba nghệ sĩ quen thuộc là Trường Giang, Thu Trang và Tóc Tiên thì còn có sự xuất hiện của danh hài Đại Nghĩa. Anh giữ vị trí là một thành viên khách mời của Ban bình luận.

Vì không theo dõi được các thí sinh thể hiện ở tập trước nên Đại Nghĩa đã nhờ ca sĩ Tóc Tiên tóm tắt lại qua “một đôi chữ” ngắn gọn. Tóc Tiên chia sẻ đây là lần đầu tiên cô tham gia vai trò bình luận ở một gameshow dài hơi và cảm thấy rất thú vị vì dường như đoán…sai hết. Nữ ca sĩ cũng lần lượt giới thiệu “sở đoản” của bộ ba Ban bình luận: Thu Trang thường đoán các thí sinh là Phạm Văn Mách, Trường Giang hay “lật lọng” còn bản thân cô nàng là một chuyên gia… quên. Điều này khiến cho khán giả có được trận cười nghiêng ngả.

Phần giao lưu sôi nổi hơn nữa khi Trường Giang yêu cầu Thu Trang vào vai ca sĩ trên sân khấu "Mặt nạ ngôi sao". Đáp ứng lại yêu cầu của Mười Khó, Thu Trang đã khoe giọng hát “thiên phú” của mình với ca khúc trữ tình mang tên Duyên Phận qua phần phụ họa của các nghệ sĩ.

Thu Trang “trách móc” ban nhạc đã đánh sai tông của chị chứ không phải chị hát hát không hay. Tiếp đến, chị khoe giọng hát ở tông cao hơn và khiến khán giả cười té ghế vì bị “bể đĩa”. Đại Nghĩa hóm hỉnh xin lỗi mọi người vì giọng hát “thảm họa” của người em gái.

Sau phần tương tác đầy vui nhộn thì Ban bình luận đã “tháo mồ hôi hột” khi đến với những phần thể hiện của 3 nghệ sĩ mặt nạ bí ẩn. Dù được dịp quan sát kỹ ở tập thi tuần trước nhưng các nghệ sĩ vẫn “hoang mang” khi đưa ra các phán đoán. Khi cả ba thí sinh vừa bước ra, Trường Giang “nổ” rằng anh đã biết ba người này là ai nhưng lại khiến khán giả chưng hửng khi thừa nhận “đã quên hết rồi” khiến người xem bật cười thích thú.

Heo Xinh Xinh, Chàng Elsa và Mèo Nhỏ Thích Táo Đỏ: Ai sẽ trở thành Vua Mặt Nạ đầu tiên?
Heo Xinh Xinh, Chàng Elsa và Mèo Nhỏ Thích Táo Đỏ: Ai sẽ trở thành Vua Mặt Nạ đầu tiên?

Trong tập này, nếu cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu Heo Xinh Xinh khoe giọng hát với cách ngân nga đặc biệt nhưng không kém phần ngọt ngào qua ca khúc Chờ người, Mèo Nhỏ Thích Táo Đỏ với giọng hát đầy nũng nịu nhưng vô cùng điêu luyện qua nhạc phẩm Lời con hứa thì Chàng Elsa thể hiện một tiết mục sôi động, có tiết tấu với bài hát Kim – sáng tác của nhạc sĩ Y Vũ.

Đối với Heo Xinh Xinh, nghệ sĩ hài Thu Trang đưa ra các liệt kê tên của những ca sĩ có nickname Heo trong làng giải trí là: Minh Hằng hoặc Hari Won. Trường Giang phản bác và khẳng định cô nàng Heo Xinh Xinh này không phải Minh Hằng vì thừa nhận anh biết rõ về nữ ca sĩ. Ngay lập tức, Tóc Tiên đã chớp lấy thời cơ và “đá xéo” đàn anh của mình “gái đẹp nào anh Giang cũng biết” khiến danh hài “quê độ”.

Sau đó, anh còn tiếp tục bị Tóc Tiên lật thêm một “cú” khác cũng đầy hài hước. Khi anh dò hỏi Heo Xinh Xinh rằng anh và cô nàng có phải đã từng gặp nhau ở Đà Nẵng. Heo Xinh Xinh trả lời giữa cô và Trường Giang đã từng yêu nhau khiến danh hài ngớ người. Được dịp, Tóc Tiên tiếp tục “vạch trần” Trường Giang là người đàn ông nổi tiếng phụ tình.

Với Chàng Elsa, Đại Nghĩa hài hước chia sẻ khi thí sinh này bước ra là anh tưởng tượng đến danh hài Chí Tài trong tình trạng mới giảm cân. Trường Giang thì dự đoán Chàng Elsa là ca sĩ Thiên Vương hoặc Phan Ngọc Luân.

Cuối cùng, cô nàng Mèo Nhỏ Thích Táo Đỏ cũng là thí sinh nhận được nhiều sự bình luận hài hước của các nghệ sĩ. Vẫn theo quan điểm từ tập trước, Thu Trang cho rằng Mèo Nhỏ chính là Trác Thúy Miêu. Ngay lập tức Đại Nghĩa mới phản bác rằng Trác Thúy Miêu cao gấp rưỡi cô nàng Mèo Nhỏ này và mái tóc dài của thí sinh không giống với Trác Thúy Miêu. Đại Nghĩa khẳng định đây là thí sinh chắc chắn lớn tuổi hơn Thu Trang và Tóc Tiên nhưng cố tình tạo hình ảnh teen và anh dự doán cô ấy là diễn viên Phi Phụng.

Những suy luận “đoán già, đoán non” của Ban bình luận rất gay go nhưng vẫn không đưa ra được chính xác danh tính của các nghệ sĩ mặt nạ. Thậm chí họ còn tranh luận rất sôi nổi về tuổi của các thí sinh. Vậy ai sẽ bị lật mặt và ai sẽ trở thành Vua Mặt Nạ đầu tiên?

Tập 2 "Mặt nạ ngôi sao" sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h30, tối thứ Tư, ngày 11/1/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc