Top 10 siêu phẩm smartphone Android tốt nhất năm 2016

07:16, 03/01/2017
|

(VnMedia) - Năm 2016 đã chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt siêu phẩm điện thoại, nhưng có vẻ như các "dế" Android chiếm thế thượng phong hơn cả với rất nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Dưới đây là những đại diện tiêu biểu nhất.

 

Thiết kế của Samsung Galaxy S7 edge khiến người dùng nhớ đến iPhone 7 trên một số khía cạnh. Ở đây chúng ta đang nói về một mô hình điện thoại di động tuyệt vời với màn hình cong kép 5,5 inch qHD có độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Dày 7,7 mm, Samsung Galaxy S7 edge cũng là một trong những điện thoại  mỏng nhất hiện nay, mặc dù nó được trang bị cảm biến ảnh 12 megapixel. Bộ vi xử lý Exynos 8890 8 lõi được hỗ trợ bởi RAM 6 GB và pin 3600 mAh. Bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD, đây là một lợi thế so với iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Thêm nữa, giá của sản phẩm cũng mềm hơn nhiều so với mô hình của Apple.
Thiết kế của Samsung Galaxy S7 edge được đánh giá là một mô hình điện thoại di động tuyệt vời với màn hình cong kép 5,5 inch qHD có độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Dày 7,7 mm, Samsung Galaxy S7 edge cũng là một trong những điện thoại mỏng nhất hiện nay, mặc dù nó được trang bị cảm biến ảnh 12 megapixel. Bộ vi xử lý Exynos 8890 8 lõi được hỗ trợ bởi RAM 6 GB và pin 3600 mAh. Bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. 

Pixel XL cũng là những đối thủ đáng gườm và xứng tầm thay thế iPhone 7 Plus.
Pixel XL đánh dấu lần đầu tiên trợ lý ảo Google Assistant xuất hiện trên 1 chiếc smartphone và người dùng chỉ cần nói từ khóa hoặc ấn giữ nút Home để mang nó kích hoạt. Máy chạy sẵn trên Android 7.1 mới nhất hiện nay đến từ Google, cùng con chip Snapdragon 821, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB, hỗ trợ khả năng sạc nhanh giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc.

LG V20  cũng là những đối thủ đáng gườm và xứng tầm thay thế iPhone 7 Plus.

LG V20 được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 3/4 GB, bộ nhớ trong 32/64 GB, camera sau 20 MP, camera trước 8 MP selfie góc rộng, pin dung lượng 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C.

 

Nexus 6P cũng là những đối thủ đáng gườm và xứng tầm thay thế iPhone 7 Plus.
Nexus 6P 
 
Samsung Galaxy S7 trở thành iPhone killer. Thiết kế phần cứng của mô hình này không thể chê được và mức giá tương đương với sản phẩm của Apple. Với máy quét dấu vân tay, khung nhôm, Samsung cung cấp các tính năng cạnh tranh với các sản phẩm thế hệ mới nhất của Apple. Samsung Galaxy S7 hiện là mô hình cao cấp thay thế tốt nhất của iPhone 7, niêm yết giá 550 euro (hoặc ít hơn một chút) đối với phiên bản 32GB.
Samsung Galaxy S7 cũng là một chiếc smartphone đáng mơ ước của người dùng trong năm qua. Với máy quét dấu vân tay, khung nhôm, Galaxy S7 hiện vẫn là mô hình cao cấp của Samsung.

 

Các thiết bị di động của Huawei, nhất là P9, hoàn toàn có thể thay thế cho mô hình iPhone. Một giao diện rất giống với iOS nhưng tiếc là các bản cập nhật không được thường xuyên. Cảm biến ảnh kép của Huawei P9 là lợi thế so sánh của điện thoại này, bên cạnh thiết kế tinh tế và thời trang.
Các thiết bị di động của Huawei, nhất là P9, hoàn toàn có thể thay thế cho mô hình iPhone. Một giao diện rất giống với iOS nhưng tiếc là các bản cập nhật không được thường xuyên. Cảm biến ảnh kép của Huawei P9 là lợi thế so sánh của điện thoại này, bên cạnh thiết kế tinh tế và thời trang.

 

Nếu bạn quan sát kĩ hơn HTC One A9s khi ở gần, người ta sẽ hiện ra ra nhiều điều không có ở iPhone và do HTC thực hiện. Bên cạnh mặt trước được đánh bóng và mặt sau bằng kim loại, HTC One A9 chạy Android Marshmallow được trang bị màn hình 5,2 inch và khe cắm thẻ microSD. Về giá, One A9s rẻ hơn so với iPhone 7 khoảng 100 euro. Đối với những người đang  tìm kiếm một bản sao hoàn hảo của iPhone 7, One A9s lý tưởng dành cho. Mô hình này bắt đầu bán trên thị trường từ tháng này.
 HTC One A9s có thiết kế cạnh mặt trước được đánh bóng và mặt sau bằng kim loại. Máy chạy Android Marshmallow được trang bị màn hình 5,2 inch và khe cắm thẻ microSD.

 

LG G5  cũng là đối thủ đáng gờm của iPhone 7
LG G5 cũng là một siêu phẩm ấn tượng của LG trong năm qua, đặc biệt là ở tính năng chụp ảnh.

 

HTC 10 cũng là đối thủ đáng gờm của iPhone 7
HTC 10 

 

Google Pixel  cũng là đối thủ đáng gờm của iPhone 7
Google Pixel 

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc