Thu Trang bị thí sinh đẹp trai như diễn viên Hàn ở Giọng ải giọng ai 'hớp hồn'

07:11, 13/01/2017
|

(VnMedia) - Vào lúc 19h00 tối thứ Bảy, ngày 14/1/2017 tập 11 chương trình Giọng Ải Giọng Ai sẽ lên sóng trên kênh HTV7.

Nếu như thường lệ, các nghệ sĩ xuất hiện sau phần giới thiệu của MC Đại Nghĩa nhưng ở tập này, hai đội chơi đã ngồi sẵn ở phía dưới hàng ghế quen thuộc. Hai khách mời của tuần này là ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Lương Bích Hữu. Họ đã có màn giao lưu sôi nổi với các nghệ sĩ. 

Khác với thường ngày, Trấn Thành “từ chối” hai khách mời khi “dụ” Hồ Quang Hiếu và Lương Bích Hữu đi về đội Trường Giang và anh muốn Ốc Thanh Vân qua đội mình. Thế nhưng, giọng ca Con Bướm Xuân lại tha thiết được về chung đội với A Xìn vì mặc quần…rách giống anh. Còn với Lương Bích Hữu, lúc đầu cô nàng phân vân không biết góc mặt nào đẹp nhưng cuối cùng cũng đã đưa ra được sự lựa chọn là về với đội Trường Giang.

Trong tập này, hai khách mời khiến cho khán giả nhiều lần bật cười phấn khích. Nếu như Lương Bích Hữu chững chạc, điềm tĩnh với cách nói chuyện từ tốn và có phần nghiêm chỉnh, luôn đưa ra phán đoán khi dựa vào cơ bụng, làn hơi của các thí sinh…và được Trấn Thành gán cho biệt danh “chuyên gia dinh dưỡng” thì với Hồ Quang Hiếu, anh chàng nhiều lần khiến khán giả “đứng hình” với những câu nói ngô nghê như kiểu “biết gì đâu mà đoán” hay sợ nói “tào lao”…

Đứng trước một thí sinh có ngoại hình mũm mĩm ở vòng Siêu Diễn, giọng ca Con Bướm Xuân đưa ra nhận định những người mập thường hát hay. Chớp lấy thời cơ, Trường Giang cho rằng Hồ Quang Hiếu đang ám chỉ Bảo Anh hát không hay vì cô nàng không phải tuýp người mập. Nam ca sĩ nhanh chóng đáp trả: “Bảo Anh mập mà” khiến người xem “đứng hình”. Câu trả lời dễ thương của anh chàng mang lại tràng cười thú vị cho khán giả.

Trong tập này, hai đội chơi đã “ngẩn tò te” trước một tài xế uber có gương mặt điển trai giống trai Hàn. Với ngoại hình sáng cùng phong cách cực thu hút của anh chàng, Hồ Quang Hiếu phải thừa nhận rằng anh là con trai mà nhìn thôi cũng đã mê. Ngay lập tức, Trấn Thành giả vờ cầm điện thoại gọi điện để mách với ca sĩ Bảo Anh về việc nam ca sĩ mê... trai đẹp. 

Không những vậy, chàng thí sinh đẹp trai này còn khiến Thu Trang muốn…"lạc trôi". Chị đã cầm điện thoại và nhanh nhảu lên tận sân khấu để xin số  anh chàng và quyết “Trang chỉ giấu cho riêng Trang biết” khiến khán giả cười lăn bò. 

Tập 11 chương trình Giọng Ải Giọng Ai sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h00, tối thứ Bảy, ngày 14/1/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc