Song Ngư tung bộ ảnh sexy đến 'bỏng mắt'

07:06, 11/01/2017
|

(VnMedia) - Vừa qua Song Ngư - gương mặt mới đầy triển vọng trong bộ phim Sitcom "Gia đình là số 1" vừa tung bộ ảnh mới quyến rũ đầy gợi cảm. 

Dù gia nhập làng giải trí chưa lâu nhưng cô nàng Song Ngư đã tạo được ấn tượng với đông đảo khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách trẻ trung, năng động. Không bị trộn lẫn với bất kỳ cô gái nào, Song Ngư luôn khiến người đối diện mê mẩn bởi dáng vẻ tươi tắn, đầy sức sống. Được biết đến từ chương trình Cuộc đua kỳ thú, Song Ngư xem như đây là tiền đề để cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng.

Chào đón năm 2017 với tinh thần vui vẻ, lạc quan, Song Ngư tràn trề hy vọng sẽ có một khoảng thời gian đáng nhớ, công việc và sức khỏe đều tròn đầy như mong đợi. Nhân dịp này, cô cũng thực hiện bộ ảnh mới cùng phong cách gợi cảm, quyến rũ. Đây là bước lột xác ấn tượng của cô gái có gương mặt xinh đẹp này.

Song Ngư tên thật là Phạm Diễm Chi, cô lấy nghệ danh Song Ngư vì đây là cung hoàng đạo của mình. Song Ngư đã theo học khoa đạo diễn sân khấu ở trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Với chiều cao 1m70 và vòng eo 60cm ấn tượng, Song Ngư luôn thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Cô nàng cho biết điểm tự tin nhất trên cơ thể là đôi chân và đôi mắt. Cô nàng xinh đẹp hài hước tiết lộ rằng: “Vì có tên Song Ngư nên cái gì cũng phải có đôi có cặp”.

Song Ngư - “mỹ nhân mới” trong sitcom Gia đình là số 1

Song Ngư - “Mỹ nhân mới” trong sitcom Gia đình là số 1

Cô gái 9X này là ẩn số đầy cuốn hút giữa rừng người đẹp Việt

Cô gái 9X này là ẩn số đầy cuốn hút giữa rừng người đẹp Việt

Song Ngư chia sẻ rằng, cô đến với nghệ thuật một cách rất tình cờ, cô nàng có vai diễn đầu tiên vào năm 12 tuổi. Sân khấu đầu tiên Song Ngư bước lên chính là thánh đường của nhà thờ. Cái duyên đến bất ngờ không hẹn trước này đã làm Song Ngư nảy sinh ý định theo đuổi nghệ thuật và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp chính là mục đích lớn nhất đời cô lúc này. Được gia đình ủng hộ theo đuổi đam mê, Song Ngư đã mạnh dạn tập bơi, tập thể dục nhịp điệu, tập nhảy, tập múa và cả luyện catwalk từ thời điểm còn học cấp 3. 

Tuy vẫn chưa là cái tên thực sự nổi bật trong làng giải trí, song Song Ngư cũng luôn tự nhủ phải cố gắng rèn luyện, trau dồi bản thân nhiều hơn nữa. Đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã bỏ túi vai diễn đáng nhớ trong một số dự án như: Lấy chồng Hàn, Ba đâu có khóc, Mất xác, Ba vợ cưới vợ ba, Lối thoát. Hiện tại, cô nàng cũng đã sẵn sàng tái ngộ khán giả truyền hình bằng sitcom "Gia đình là số 1" phiên bản Việt. 

Chia sẻ về nghiệp diễn xuất của mình, Song Ngư cho biết: “Từ khi bắt đầu đóng phim tới bây giờ Ngư đã được 5 năm tuổi nghề, cũng đã quay nhiều phim: truyền hình có, điện ảnh có; với những vai diễn chính phụ khác nhau. Thật sự, Ngư chỉ xem đó là kinh nghiệm chứ tận sâu Ngư chưa hài lòng. Ngư nghĩ chưa có gì để tự hào lúc này ngoài việc vẫn tiếp tục cố gắng. Giống như ca sĩ, họ hát bao lâu ko quan trọng, quan trọng là họ đã có bài hit nào chưa. Một bài hit thật sự, được khán giả và cả giới chuyên môn công nhận thì mới được. Và đó là mục tiêu gần của Ngư”. 

Song Ngư cho biết, trong năm 2017 này, ngoài sitcom "Gia đình là số 1", Song Ngư còn có kế hoạch tham gia một chương truyền hình thực tế. Cô nàng hào hứng bật mí: “Chương trình mà Ngư sắp tham gia mang tên Ngôi sao hành động với phong cách cá tính, gợi cảm và năng động. Ngư nghĩ chương trình này sẽ là cách để khán giả hiểu rõ về Ngư hơn, về phong cách, hình ảnh và khả năng của Ngư nữa. Ngư đã trải qua giai đoạn thử thách tinh thần và sức lực của mình ở gamehsow cũng như là sự ảnh hưởng sau đó của chương trình nên giờ đây Ngư biết nội lực của mình tới đâu. Hiểu được bản thân mình, Ngư thấy còn thiếu nhiều thứ. Nếu trước đây, Ngư dám làm cuộc cải thiện bản thân, thì giờ đây Ngư đang trong giai đoạn tiếp thêm nhiều nội lực. Tóm lại là bằng mọi cách để làm cho mình tốt hơn, vì Ngư làm điều đó cho những khán giả tương lai của mình”.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc