Ngọc Trinh tung bộ ảnh bên dàn nhân vật siêu chất của Đấu trường Âm nhạc

12:56, 07/01/2017
|

(VnMedia) - Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện lung linh trong bộ ảnh mới chụp cùng các nhân vật của bom tấn hoạt hình Đấu trường Âm nhạc. Đây là bộ ảnh phỏng theo ý tưởng từ bộ ảnh của dàn diễn viên lồng tiếng quốc tế và được chính nhà sản xuất Illumination và hãng phim hàng đầu tại Hollywood, Universal xử lý hậu kỳ.

Tham gia vai trò lồng tiếng cho phim, Ngọc Trinh đã góp giọng làm nên sự đáng yêu của nàng voi Meena - một thí sinh có chất giọng thiên tài nhưng lại vướng phải nỗi sợ đám đông khiến nàng chưa bao giờ tỏa sáng trên sân khấu. Chân dài “Vòng Eo 56” khiến người xem thích thú bởi biểu cảm đa dạng và cuốn hút của mình trong bộ ảnh đặc biệt. 

Từ một người mẹ tận tụy mà vô hình, Rosita sẽ bùng cháy và làm bạn bất ngờ khi cất tiếng hát.

Trong bộ hình, Ngọc Trinh nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh bà nội trợ đảm đang, tài giỏi – nàng heo Rosita. Đây là một trong những ứng cử viên “nặng ký” của cuộc thi. Luôn mong muốn được gia đình công nhận; ngoài danh hiệu “ vợ đảm đang” và “mẹ bỉm sữa giỏi giang”, cai quản 25 nhóc tì, Rosita đến với cuộc thi để chứng tỏ cho gia đình mình thấy cô không những “tề gia” giỏi mà còn có thể “bình thiên hạ” với giọng hát đầy nội lực của mình. Đừng bao giờ coi thường những bà nội trợ!

Từ một người mẹ tận tụy mà vô hình, Rosita sẽ bùng cháy và làm bạn bất ngờ khi cất tiếng hát.

Nhân vật nàng voi Meena do Ngọc Trinh lồng tiếng truyền tải một thông điệp vô cùng ý nghĩa: chỉ cần vượt qua những nhút nhát và mặc cảm của bản thân, chúng ta sẽ tỏa sáng được tài năng của mình.

Khi bên cạnh nhân vật do chính mình lồng tiếng, nàng voi Meena , Ngọc Trinh biểu cảm rất ngọt ngào. Meena là nàng voi vị thành niên với một giọng ca đầy nội lực nhưng lại mang trong mình hội chứng sợ sân khấu, chính Buster đã giúp cho cô voi này vượt qua được những nỗi sợ cố hữu để đối mặt với nó. Và Meena đã thực sự lột xác và toả sáng trong cuộc thi, đúng như những gì mà gia đình luôn kỳ vọng ở cô nàng. Do đó, “nếu như bạn nghĩ bạn có tthể hoặc không thể, bạn đều đúng” (theo Henry Ford). 

Nhân vật nàng voi Meena do Ngọc Trinh lồng tiếng truyền tải một thông điệp vô cùng ý nghĩa: chỉ cần vượt qua những nhút nhát và mặc cảm của bản thân, chúng ta sẽ tỏa sáng được tài năng của mình. Điều đáng xấu hổ nhất không phải là việc bị cười chê trước đám đông, mà chính là việc chúng ta không dám mạnh dạn thể hiện năng lực và cá tính của chính mình.

Trong bộ ảnh này, bạn sẽ tìm thấy một tạo hình rất khác từ Ngọc Trinh,  “chất lừ” và cá tính,  bên cạnh nàng nhím đậm chất “rock” Ash. Cô nhím này đã cùng với gã bạn trai ích kỷ và ngạo mạn tham gia cuộc thi, nhưng chỉ riêng Ash được lựa chọn vào vòng chung kết. Bản tính ương bướng của cô khiến nhiều lần giữa cô và gấu túi Buster nảy sinh những bất đồng: Buster mong muốn cô sẽ trở thành một công chúa nhạc pop trong khi Ash lại chỉ say mê dòng nhạc rock để thể hiện cá tính độc đáo của mình. Sau khi chia tay với bạn trai, dù rất đau khổ nhưng Ash đã biết cách vượt qua và ca hát bằng cả trái tim của mình.

Trong bộ ảnh này, bạn sẽ tìm thấy một tạo hình rất khác từ Ngọc Trinh, “chất lừ” và cá tính, bên cạnh nàng nhím đậm chất “rock” Ash. Cô nhím này đã cùng với gã bạn trai ích kỷ và ngạo mạn tham gia cuộc thi, nhưng chỉ riêng Ash được lựa chọn vào vòng chung kết.

Bản tính ương bướng của cô khiến nhiều lần giữa cô và gấu túi Buster nảy sinh những bất đồng: Buster mong muốn cô sẽ trở thành một công chúa nhạc pop trong khi Ash lại chỉ say mê dòng nhạc rock để thể hiện cá tính độc đáo của mình. Sau khi chia tay với bạn trai, dù rất đau khổ nhưng Ash đã biết cách vượt qua và ca hát bằng cả trái tim của mình.

Ash là nhân vật “không của riêng ai”, khi chúng ta sẽ có những lần trong đời trở nên mất niềm tin trong cuộc sống, hoang mang trên bước đường mà mình theo đuổi. Nhưng dù như thế nào đi chăng nữa, hãy biết đứng dậy vì cuộc sống là phải tiến về phía trước.

Khi đứng cạnh chú chuột Mike nhiều tham vọng, Ngọc Trinh cũng rất “tomboy” nhưng vẫn đầy chải chuốt. Nhân vật này đem lại rất nhiều giá trị nhận thức cho những ai muốn nổi tiếng. Mike bước chân vào đấu trường âm nhạc vì mục đích ấy. Vốn là một kẻ tham lam và luôn coi mình là “cái rốn của vũ trụ”, Mike luôn bị ám ảnh bởi tiền bạc, quyền lực và danh vọng. Mike luôn cố gắng để trở thành một phần quan trọng trong một thế giới mà cậu ấy không thuộc về. Chính thái độ kiêu căng và ngạo mạn của Mike đã trở thành rào cản ngăn cậu bước tới thành công.

Khi đứng cạnh chú chuột Mike nhiều tham vọng, Ngọc Trinh cũng rất “tomboy” nhưng vẫn đầy chải chuốt. Nhân vật này đem lại rất nhiều giá trị nhận thức cho những ai muốn nổi tiếng. Mike bước chân vào đấu trường âm nhạc vì mục đích ấy.

Vốn là một kẻ tham lam và luôn coi mình là “cái rốn của vũ trụ”, Mike luôn bị ám ảnh bởi tiền bạc, quyền lực và danh vọng. Mike luôn cố gắng để trở thành một phần quan trọng trong một thế giới mà cậu ấy không thuộc về. Chính thái độ kiêu căng và ngạo mạn của Mike đã trở thành rào cản ngăn cậu bước tới thành công.

Mike phản ánh một thực trạng tiêu cực mà nhiều người đang gặp phải: chưa định vị được bản thân. Chạy mãi theo danh vọng để rồi chợt nhận ra bản thân mình đang cần cái gì? Hạnh phúc không phải là chinh phục tất cả, hạnh phúc chỉ đơn giản là cảm thấy đủ.

Một số hình ảnh trong phim
Một số hình ảnh trong phim

 

 

 

 

 

 

Với những nhân vật siêu đáng yêu và đậm cá tính, Đấu Trường Âm Nhạc là bom tấn hoạt hình hoàng tránh nhất khép lại năm. Phim được phát hành dưới 2 định dạng: phụ đề và lồng tiếng. Phiên bản lồng tiếng được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp, đồng thời đánh dấu lần đầu tiên Ngọc Trinh tham gia công việc này. 

Bom tấn hoạt hình Đấu Trường Âm Nhạc lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, nơi những loài vật sinh hoạt giống như con người. Buster Moon là một chú gấu túi lanh lợi, thông minh đang rơi vào nghịch cảnh khi nhà hát do ông làm chủ gặp phải khó khăn tài chính. Buster Moon yêu quý nhà hát và xem đây là hoài bão của cuộc đời mình, nên khi chứng kiến nó sắp sụp đổ, chú gấu túi này đã cố gắng tổ chức cuộc thi âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế để vực dậy nó. Và nhiều ứng cử viên đặc biệt đã đến tham dự, tạo nên một đấu trường âm nhạc sôi động, kịch tính và đầy bất ngờ. 

Đấu Trường Âm Nhạc hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc ở định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc