Ngắm nữ nhân viên ngân hàng nóng bỏng hóa võ sĩ boxing

20:27, 16/01/2017
|
(VnMedia) - Trút bỏ bộ đồng phục kín đáo, lịch sự thường thấy, các nam thanh nữ tú của của ngân hàng VPBank khiến mọi người ngạc nhiên với hình ảnh vô cùng nóng bỏng khi bước vào cuộc thi Miss & Mr VPBank.
 
Đây là cuộc thi nội bộ dành cho các cán bộ đang công tác tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng được tổ chức chuyên nghiệp và quy mô với các vòng thi sơ khảo ở 3 miền Bắc - Trung - Nam trên toàn quốc.
 
Cuộc thi có sự tham gia của các nhà thiết kế: Linh Bùi (trang phục áo dài); Audrey Hiếu Nguyễn (trang phục dạ hội); Nguyễn Anh Thư (áo yếm), chuyên gia trang điểm Kenny Thái, Minh Hoàng. Đêm chung kết các thí sinh trải qua các các màn thi: đồng diễn, áo yếm, dạ hội, ứng xử. Ca sĩ Hà Anh - Dương Hoàng Yến cũng sẽ trình diễn trong chương trình. 

Đặc biệt,  Á hậu Huyền My sẽ đảm nhiệm vị trí cầm cân nảy mực trong cuộc thi này. Hôm nay (16/1), Huyền My sẽ có buổi tiếp xúc hướng dẫn các thí sinh về cách trình diễn trên sân khấu. Tại đây, Á hậu đã chia sẻ những kinh nghiệm từ bản thân mình. Cô nói: "Tôi đã xem hình các bạn thí sinh qua ảnh và thấy có nhiều gương mặt khả ái. Điều vui nhất ở cuộc thi này là tôi không chỉ chọn ra một cô gái đẹp nhất mà sẽ cùng với các giám khảo sẽ chọn ra một chàng trai vượt trội để chiến thắng".

Trước khi bước vào đêm chung kết tối 17/1 tại Hà Nội, 36 thí sinh đã trải qua các hoạt động: Chụp ảnh Boxing với nữ và Muay Thai với nam; trình diễn áo dài ở Phủ Thành Chương và cùng nhau sinh hoạt tại Nhà chung. Đêm Chung kết của chương trình sẽ diễn ra vào 20h ngày 17/1  tại TT Almaz, Hà Nội với nhiều phần biểu diễn cực kỳ đặc sắc. 

Cùng ngắm các thí sinh của Miss & Mr VPBank nóng bỏng trong bộ ảnh Boxing và Muay Thái:

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc